Tóc "dở dở ương ương" và đây là cách xử lý của sao Hàn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ sáu - 13 / 01 / 2017

Tóc "dở dở ương ương" và đây là cách xử lý của sao Hàn

Nếu bạn còn đang bối rối với kiểu tóc ngang vai khó tạo kiểu thì hãy học ngay bí quyết của ba cô gái xinh đẹp Soo Young, Hye Ri và Hyo Yeon nhé!

Phái nữ đôi khi cũng rất thích thay đổi diện mạo để mới lạ hơn với kiểu tóc ngắn, nhưng lại vô cùng e ngại khi đến giai đoạn tóc mọc dài ra lưng chừng, không ngắn không dài rất khó tạo kiểu. Hơn nữa kiểu tóc đến ngang vai mọc không theo thứ tự còn làm các cô gái đau đầu nghĩ cách “điều khiển” nó để không vểnh ra lung tung. Đây đúng là giai đoạn mà những ai đang từ tóc ngắn muốn nuôi dài sợ hãi phải đối diện nhất. Nhưng giờ chúng ta sẽ không phải lo lắng về chuyện đó nữa vì đã có ba nữ idol xinh đẹp gợi ý những cách khắc phục kiểu tóc “khó chiều” này.

Nhuộm tóc sáng màu

Học cách sao Hàn xử lý kiểu tóc “dở dở ương ương” không ngắn cũng chẳng dài

Màu nhuộm sáng giúp mái tóc ngang vai bớt “cũ kĩ”

Sẽ có đôi chút nhàm chán và “u ám” nếu bạn vẫn giữ nguyên màu tóc đen của mình. Hãy thử tưởng tượng kiểu tóc mọc ngang vai lại màu đen trông sẽ già nua và lỗi mốt đến nhường nào. Soo Young (SNSD), Hye Ri (Girl"s Day) và Hyo Yeon (SNSD) đã có một sự biến đổi cực cá tính với tóc ngang vai bằng cách nhuộm tone màu sáng cho mái tóc của mình.

Nếu thích phong cách giản dị, không cần quá nổi bật thì màu tóc của Soo Young là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Màu tóc nâu này phù hợp với hầu hết các phong cách từ trẻ trung cho đến nghiêm túc, chững chạc. “Cô nàng chân dài” của SNSD khá thông minh khi lựa chọn màu tóc nâu sáng để giúp tăng thêm vẻ đẹp tự nhiên và duyên dáng cho mình.

Hye Ri lại nhấn mạnh vào nét sành điệu của một cô nàng thành thị với màu tóc nhuộm tro sáng. Màu tro này tạo một diện mạo cực trendy nhưng vẫn rất hài hòa không gây nhức mắt người đối diện.

Còn “nàng nấm lùn” Hyo Yeon lại cực phá cách khi lựa chọn cách tẩy tóc để tạo độ sáng tuyệt đối và nét cá tính đặc biệt cho mái tóc. Chỉ cần áp dụng cách này bạn sẽ thu hút được vô vàn sự chú ý của mọi người như Hyo Yeon. Nhưng lưu ý việc tẩy tóc thực ra là một hành động “ngược đãi” tóc mình, nên hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định làm.

Giải quyết mái tóc thẳng đuột bằng cách uốn

Học cách sao Hàn xử lý kiểu tóc “dở dở ương ương” không ngắn cũng chẳng dài

Ba cô nàng đều xinh đẹp với mái tóc uốn

Nếu vẫn giữ mãi mái tóc thẳng dài nửa vời các nàng sẽ vô cùng khó kiểm soát được nó và khi tóc dài chấm vai trông khá luộm thuộm, xấu xí. Nhưng Soo Young đã “chữa cháy” cho mái tóc này bằng cách uốn tóc theo hình chữ C hướng ra ngoài. Cách tạo kiểu này sẽ không làm đuôi tóc chĩa ra lung tung, không theo hàng lối nữa mà lại còn cực xinh xắn. Ở đây, Soo Young cũng tạo một lớp xoăn chữ C hướng vào bên trong để tạo độ dày và bồng bềnh cho tóc hơn.

Đối với Hye Ri, cô nàng vẫn đi theo hình ảnh thời thượng khi chỉ làm sóng vô cùng nhẹ ở phần đuôi tóc và để chân tóc hướng ra tự nhiên mà không lộn xộn. Cô nàng để ngôi giữa và cũng tạo sóng nhẹ ở những lọn tóc hai bên để khoe gương mặt xinh xắn. Với cách tạo kiểu này Hye Ri trông cực tao nhã và nữ tính.

Kiểu tóc xoăn chữ S của Hyo Yeon sẽ phù hợp với những ai thích sự trẻ trung. Nhưng nếu xoăn quá nhẹ sẽ càng khiến mái tóc ngang vai trông thảm hại hơn mà thôi. Hãy học hỏi cách làm xoăn vừa phải như Hyo Yeon để có kiểu tóc chuẩn nhất.

Buộc tóc để xinh hơn

Học cách sao Hàn xử lý kiểu tóc “dở dở ương ương” không ngắn cũng chẳng dài

Với mỗi cách buộc tóc khác nhau ba nữ idol lại đem đến một style hoàn toàn mới

Để thoát khỏi sự rườm rà của mái tóc ngang vai “cứng đầu” có thêm một cách nữa đó là buộc tóc lên.

Soo Young xuất hiện đầy nữ tính với kiểu tóc buộc thấp không quá chặt để tạo độ phồng tự nhiên cho tóc. Với cách buộc này nữ idol dễ dàng có được một vẻ đẹp cực nhẹ nhàng và phong cách thanh lịch. Để thêm phần tự nhiên, Soo Young còn thả những lọn tóc xoăn nhẹ sang hai bên gương mặt.

Bạn gái sẽ sở hữu diện mạo trẻ trung, năng động nếu học cách buộc tóc đuôi ngựa cao như Hye Ri. Nếu muốn tạo thêm nét tự nhiên và bay bổng cho đuôi tóc, hãy uốn xoăn lọn to như thế này.

Kiểu tóc búi cao như của Hyo Yeon sẽ hô biến khiến không ai còn nghĩ cô nàng đang để tóc ngang vai nữa. Những sợi tóc thừa không làm một mẩu SNSD kém xinh mà lại cực tự nhiên và đem đến cảm giác mới lạ. Cách buộc tóc lỏng cũng cũng giúp tóc và da đầu của Hyo Yeon “dễ thở” hơn.

Trang Min



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày