Tóc hồng, môi hồng: V (BTS) đang khiến dân tình hoang mang vì hình ảnh quá nữ tính - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 18 / 08 / 2018

Tóc hồng, môi hồng: V (BTS) đang khiến dân tình hoang mang vì hình ảnh quá nữ tính

Không phải ARMY nào cũng vui khi thấy V quá nữ tính trong bộ ảnh giới thiệu album mới.

Ngày 14/8, tài khoản Twitter của BTS đăng hình hậu trường buổi chụp ảnh của V. Nam ca sĩ nhuộm tóc hồng, trang điểm đậm và mặc áo khoét sâu, đính sợi lấp lánh. Nhiều fan khen ngợi ngoại hình của mỹ nam nhà Big Hit nhưng không ít ý kiến chê bai rằng V đang ngày càng nữ tính, đánh mất vẻ mạnh mẽ trước kia.

V gây tranh cãi với bộ cánh điệu đà.

V gây tranh cãi với bộ cánh điệu đà

Các nam idol K-Pop đã nhiều lần chứng minh rằng màu hồng không chỉ dành riêng cho con gái. Các chàng sẵn sàng diện nguyên một cây hồng rực, nhuộm tóc hồng, dùng phụ kiện hồng nhưng nhìn vẫn nam tính ngời ngời. Tuy thế, nhiều ARMY lại hơi giật mình khi nhìn thấy V trong bộ ảnh quảng bá cho album mới của BTS. V lần này nhuộm tóc hồng, trang điểm đậm, môi cũng hồng rực và còn mặc một chiếc áo có bèo nhún tua rua nhìn khá nữ tính. Một số fan của BTS đã thú nhận rằng họ muốn gặp lại V khỏe khoắn nam tính của ngày xưa hơn.

Vẫn biết rằng nghệ sĩ cần thay đổi hình ảnh liên tục để tránh nhàm chán, nhưng các ARMY không thể không nhận ra rằng V lại ngày càng nữ tính hơn thì phải. Anh chuyển sang màu tóc nhuộm sáng hơn, trang điểm nhiều hơn, trang phục cũng điệu đà hơn trong các bộ ảnh. Nhưng rất may là V quá đẹp trai, nên có biến hóa thành phong cách nào cũng vẫn đẹp hết phần người khác.

V nổi tiếng với vẻ đẹp như nhân vật trong truyện tranh và thời gian gần đây, anh chàng đi theo hướng trung tính, thường xuyên nhuộm tóc màu sáng và dùng lens màu nổi, lớp trang điểm dày. Nhiều ý kiến cho rằng cách chọn trang phục, make up của V đang ngày càng nữ tính hóa. Một số người bình luận: "Sao cậu này dạo này giống con gái thế", "Hình ảnh nam tính đã qua rồi ư? Sao V lại đổi sang phong cách này?''...

Bất chấp những ý kiến trái chiều, ngoại hình của thành viên BTS vẫn nhận vô số lời khen ngợi: "V nhìn giống như một chàng tiên ấy", "Ngoại hình khiến ai nhìn cũng phải ghen tỵ mà, giống như một nhân vật hoạt hình vậy", "Mỗi lần xuất hiện, V luôn có một hình ảnh mới", "Ừ thì cậu ấy trông nữ tính đấy nhưng vẫn đẹp trai là được", "V đâu được lựa chọn trang phục đâu, là quyết định của stylist mà"...

BTS chuẩn bị comeback với ca khúc mới. Trong ảnh teaser, V tiếp tục xuất hiện với làn môi hồng đầy nữ tính. Kiểu tóc quả táo cute của mỹ nam cũng tạo ra cơn sốt trên các trang mạng xã hội. Dù nhận nhiều phản hồi trái chiều, V vẫn luôn là mỹ nam có nhan sắc thuộc hàng top ở Kpop hiện nay.

Bạn đồng tình hay không đồng tình với hình ảnh khá nữ tính này của V?



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày