Tổng hợp chia sẻ của fan KPOP quốc tế về điều khiến họ tự hào nhất về thần tượng của mình (Kỳ 1) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ ba - 22 / 08 / 2017

Tổng hợp chia sẻ của fan KPOP quốc tế về điều khiến họ tự hào nhất về thần tượng của mình (Kỳ 1)

Cùng điểm qua những ý kiến nổi bật của người hâm mộ quốc tế (trong đó có Việt Nam) về chủ đề thú vị này nhé!

Đã từ rất lâu rồi, mọi vấn đề trong làng giải trí Hàn Quốc chỉ xoay quanh hai chủ thể, một là người nghệ sĩ và êkip đứng sau nghệ sĩ, hai là công chúng, những người thưởng thức âm nhạc xứ củ sâm. Với mức độ phổ biến mang tầm vóc toàn cầu như hiện tại, dường như đông đảo người hâm mộ ngoại quốc đang bị lãng quên và biến thành "người ngoài" trong mọi câu chuyện có liên quan đến thần tượng mà mình yêu thích.

Tự hào về thần tượng

Mới đây, một diễn đàn KPOP nọ đã mở ra một chủ đề bình luận thú vị với câu hỏi: "Bạn tự hào về điều gì nhất ở thần tượng?". Điểm đặc biệt là chủ đề này chỉ cho phép các fan quốc tế trả lời. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ chân thành nhất từ họ nào!

"Tôi tự hào về Dreamcatcher nhiều lắm. Bởi vì Minx đã không thành công (Minx là girlgroup tiền thân của Dreamcatcher) cho nên họ quyết định liều mình, tái sinh, thử thách ở thể loại mới và giờ nhóm đã ở một vị trí khá xa so với những gì họ từng đạt được trong quá khứ."

Tự hào về thần tượng

"Với tôi thì đó là MAMAMOO. 4 cô gái không có khởi đầu từ Big 3 mà nay đã nhận được tràng vỗ tay nồng nhiệt mỗi khi họ giới thiệu tên mình. MAMAMOO còn tự tay tham gia vào quá trình sản xuất album, tự viết lời, tự biên dựng vũ đạo và tự quyết định thể loại âm nhạc mà họ muốn mang lên sân khấu. Chưa kể, nghe đâu nhóm còn là girlgroup tổ chức concert nhanh nhất sau khi debut."

"Tôi tự hào về chị cả Black Pink - Jisoo. Cô nàng cải thiện rất nhiều từ khả năng ca hát, nhảy múa, biểu diễn so với thời điểm ra mắt. Kỹ năng đi show giải trí của Jisoo thì quá đáng khen luôn, cô ấy "quét sạch" những nơi mà mình ghé qua. Ngoài ra, tôi cũng tự hào về cả nhóm Black Pink, chỉ một năm trôi qua mà họ đã lớn mạnh được đến nhường này rồi, làm tốt lắm!"

Tự hào về thần tượng

"Đề cập tới hai thần tượng này hơi sai sai ở đây nhưng mà tự hào về Jiwoo - J.Seph (K.A.R.D) lắm. Hai người này lúc nào cũng ngượng ngùng, lúc nào cũng im lặng trong nhóm nhưng giờ đây họ đã có thể hòa nhập và vui đùa cùng với Somin lẫn BM rồi. K.A.R.D hội tụ đủ yếu tố để vươn xa hơn nữa trong tương lai."

"Nói sao nhỉ? Taeyeon. Hmmm... Không chỉ vì cô ấy là bias trọn đời của tôi, mà còn vì câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp đáng ngưỡng mộ của cô ấy. Có một nữ thần tượng KPOP nào chỉ khát khao được hát, được thể hiện bản thân qua âm nhạc và bước từng bước đến vị trí của một siêu sao như Taeyeon chưa? Tự hào nhất là cái cách cô ấy chỉ tập trung vào những gì mình giỏi, những gì mình thích chứ không sa đà vào diễn xuất, chạy show tạp kỹ... như các nữ idol khác."

Tự hào về thần tượng

"Tôi sẽ bỏ một phiếu cho IU vì cô ấy đến từ một công ty nhỏ, ra mắt từ khi rất trẻ và đạt đến thành công nhờ thực tài. Cả Hàn Quốc đều bị xoay chuyển mỗi khi cô ấy tái xuất. Đã vậy IU còn đa tài, hát được, diễn được lại còn biết sáng tác. Hỏi có tự hào về IU không, xin trả lời là tự hào quá đi chứ!"

"Vẫn luôn nhớ về KARA như một trong những nhóm nữ có khởi đầu khó khăn nhất mọi thời đại. Thiên không thời, địa không lợi và nhân cũng chẳng hòa. Thành công mà họ có được chẳng khác gì một kỳ tích giữa đời thực. Một điểm tôi cực kỳ thích ở KARA đó là họ chăm chỉ học ngoại ngữ, hòa mình vào văn hóa mỗi quốc gia họ làm việc nhưng vẫn đối xử rất công bằng với fan trong nước lẫn fan quốc tế."

"Lựa chọn của tôi là Ladies' Code. Những cô gái "hồi sinh" từ tai nạn bi kịch, lấy đi của họ hai người bạn thân thiết nhất. Chỉ còn 3 người, nhưng họ vẫn ở đó và cùng với nhau viết tiếp câu chuyện về Ladies' Code."

Tự hào về thần tượng

"Tôi tự hào về Maknae của TWICE - Tzuyu. Không bàn đến việc lập nghiệp xa xứ, khác biệt về ngôn ngữ lẫn văn hóa, chỉ riêng việc ở tuổi 16, cô ấy phải đương đầu với một scandal quá sức kinh khủng. Thử hỏi mấy ai có thể vượt qua được những bê bối liên quan đến chính trị một cách an yên như Tzuyu? Riêng tôi đã 22 tuổi nhưng ngày ngày vẫn gặp stress vì những câu chuyện chẳng đâu vào đâu đây này!"

"Joy (Red Velvet) đã tiến một đoạn đường rất xa so với những gì khán giả hình dung về cô ấy. Hình ảnh tại concert "Red Room" cho thấy niềm đam mê mãnh liệt của Joy trong việc trở thành một Idol. Cô bé cháy hết mình khi được đứng lên sân khấu. Tuy vậy, Joy vẫn chỉ là một cô bé đa cảm, dễ xúc động, lòng tôi đã nhói lên khi thấy Joy khóc trong concert. Việc một cô bé có thể kiềm chế cảm xúc để thăng hoa trước khán giả không phải là một điều đáng để tự hào sao?"

Tự hào về thần tượng

"Ngoài Joy, tôi cũng phải dành lời khen ngợi đến Yeri. Yeri nhỏ tuổi nhất nhóm, lại gia nhập muộn hơn các thành viên nên rất nhiều người đã hoài nghi và lên tiếng tẩy chay cô bé. Thật may là giờ đây cô bé đã tỏa sáng như "trùm" của Red Velvet trên các show giải trí (tin tôi đi, không có Joy và Yeri đi show, Red Velvet sẽ khổ sở lắm đấy!). Thấy Yeri tiến bộ từng ngày, cả về hát, nhảy lẫn khả năng trình diễn, trái tim tôi không khỏi tự hào khi mình đã không yêu thích sai thần tượng. Đường còn dài, xin Joy và Yeri đừng bao giờ làm người hâm mộ chúng tôi phải thất vọng nhé!"

(Hết kỳ 1)

Đón đọc kỳ 2: Fan KPOP quốc tế chia sẻ về lý do khiến họ tự hào về các nam thần tượng mình hâm mộ.



Khoảnh khắc của thần tượng nào khiến bạn "rung rinh" nhất?
  • Rap Monster

    Rap Monster

    0%
  •  DongWoo (Infinite)

    DongWoo (Infinite)

    0%
  • SungGyu (Infinite)

    SungGyu (Infinite)

    0%
  • HwaSa (Mamamoo)

    HwaSa (Mamamoo)

    0%
  • Vernon (Seventeen)

    Vernon (Seventeen)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • Zico (Block B)

    Zico (Block B)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày