Tổng hợp chia sẻ của fan KPOP quốc tế về điều khiến họ tự hào nhất về thần tượng của mình (Kỳ 2) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ ba - 22 / 08 / 2017

Tổng hợp chia sẻ của fan KPOP quốc tế về điều khiến họ tự hào nhất về thần tượng của mình (Kỳ 2)

Sau những lời trần tình về idol nữ trong kỳ trước, ở kỳ này chúng ta cùng tìm hiểu về tâm tư của fan gửi tới nam thần trong lòng họ nhé.

Mới đây, một diễn đàn KPOP nọ đã mở ra một chủ đề bình luận thú vị với câu hỏi: "Bạn tự hào về điều gì nhất ở thần tượng?". Điểm đặc biệt là chủ đề này chỉ cho phép các fan quốc tế trả lời. Khép lại kỳ 1 với chủ đề Idol nữ, hãy cùng lắng nghe những chia sẻ chân thành nhất của fan về các Idol nam nào!

"Với tôi, tôi tự hào về Jinwoo của WINNER. Cứ mỗi lần tái xuất, anh ấy đều hoàn thiện mình hơn. Thích nhất là giờ đây đã có thể nhận ra sự tự tin trong thần thái sân khấu của anh ấy."

Niềm tự hào Boygroup

"NCT đó, họ lặng lẽ trưởng thành và làm việc chăm chỉ."

"Super Junior thì có cả tá thị phi xung quanh mình nhưng họ vẫn luôn mạnh mẽ để đương đầu."

"Nói thiệt là tôi rất ghét A.R.M.Y nhưng lại rất tự hào về BTS, từ một nhóm nhạc nugu, nay tất cả mọi người đều đã biết đến họ." 

"SEVENTEEN từng khẩn cầu 50 người đến concert của họ, còn bây giờ nhóm cháy vé tại tất cả các nước họ đi qua."

Niềm tự hào Boygroup

"Chắc chắn không thể bỏ qua Xiumin. Anh ấy từng cảm thấy mình không có vai trò gì đặc biệt ở EXO, vì vậy anh ấy trở nên giỏi ở TẤT CẢ MỌI THỨ. Xiumin vừa hát hay, nhảy đẹp lại còn có thể rap. Đúng là trùm cuối của EXO rồi. Đó là chưa kể khoản trước và sau khi bước lên sân khấu, anh ấy lại trở thành hai con người khác biệt đó nhé!"

"Tự hào về DBSK khi họ mở ra làn sóng Hallyu thế hệ 2, thiết lập vô số kỷ lục đáng nể, có fandom lớn nhất, các thành viên sỡ hữu thực tài và nhóm có đủ sức hút để bán sạch vé concert chỉ trong một giây. Dù chia đôi theo một cách không ai mong muốn nhưng JYJ lẫn DBSK vẫn vì fan mà đem đến chất lượng âm nhạc tuyệt đỉnh nhất."

"BTS là những chàng trai xuất phát từ số 0 để rồi trở thành... vô cực. Không nhiều thần tượng KPOP có tư duy âm nhạc chu đáo, bài bản và hiện đại như họ đâu. Chỉ xem lời bài hát mà còn thích mê nữa là..."

Niềm tự hào Boygroup

"Tôi tự hào khi thấy Hansol (ToppDogg) công khai xu hướng tính dục của mình. Đó là một việc vô cùng dũng cảm giữa làng giải trí xô bồ, nhiễu nhương như thế này. Ít ra cậu ấy còn dám sống thật với bản thân, hãy hạnh phúc nhé Hansol!"

"Boyfriend có nhiều bài hát tuyệt vời nhưng lại bị công chúng lãng quên. Vì vậy, thật mừng khi nhóm không từ bỏ mà vẫn kiên trì tạo nên những bài hát chất lượng nhất!"

"Seo Taiji, H.O.T, Sechs Kies, Shinhwa - Đúng vậy, tôi vô cùng tự hào về họ... những người khai sinh ra KPOP, nay vẫn có thể trở lại cùng nhau. Lịch sử KPOP sẽ ra sao nếu không có họ, tôi còn chẳng dám nghĩ về điều đó!"

Niềm tự hào Boygroup

"Mọi người đều biết rằng giới thần tượng ngày nay đều lười đến lớp, thay vào đó họ chỉ muốn luyện tập, biểu diễn hoặc nghỉ ngơi. NHƯNG, Ok Taecyeon là một trường hợp ngoại lệ. Anh ấy khiến tôi tự hào quá đỗi khi có thể giơ cao tấm bằng tốt nghiệp đại học. Thậm chí, bạn của Taecyeon ở đại học còn khen ngợi hết lời cho sự chăm chỉ và thân thiện của anh ấy. Có anh, tôi có thêm động lực để vượt qua chặng đường học tập đầy thử thách của bản thân mình."

"Có thần tượng nào có thể chăm chỉ sáng tác và phát hành đều đặn hai bài hát mỗi tháng như DAY6 không? Đặc biệt là bài nào cũng vô cùng chất lượng như vậy? Các thành viên tự viết nhạc cho mình, do đó tôi có thể hình dung ra sự khó khăn của họ khi phải duy trì thật tốt phong độ của mình. Xin dành lời khen ngợi cho Brian, một thành viên vừa bận rộn với lịch trình nhưng vẫn đảm bảo tốt việc học."

"Có nhóm B.A.P kia, dù bị công ty đối xử tệ bạc nhưng họ vẫn vượt qua tất cả vì fan. Bây giờ nhóm đã mất đi độ nổi tiếng nhưng họ vẫn không hề có ý định bỏ cuộc."

Niềm tự hào Boygroup

"NU'EST khởi đầu với một cú hit không thể bùng nổ hơn, sau đó đều đặn đưa ra những bài hát thể hiện đẳng cấp âm nhạc ổn định. Tuy nhiên, nhóm ngày một thất bại và có nguy cơ phải giải tán. Nếu họ không liều mình đến với Produce 101, chẳng biết tương lai các thành viên sẽ đi đâu về đâu nữa!"

"Tự hào về BTOB lắm, dù có bị đánh giá quá thấp, nhóm vẫn âm thầm tiến thật xa. Các thành viên đều tỏa sáng ở những lĩnh vực thế mạnh của họ. Giờ đây, tôi muốn gọi họ là nghệ sĩ thay vì chỉ là hai tiếng danh xưng: thần tượng."

"EXO từng bị dán nhãn là nhóm thất bại đầu tiên của SM Entertainment, thậm chí rất ít người đi fansign của nhóm. Giờ thì hay rồi, họ đã trở thành boygroup hàng đầu, trong tay sơ sơ gần hai chục cúp Daesang danh giá."

Niềm tự hào Boygroup

"Chẳng thấy ai nhắc đến Taemin nhỉ? Cậu ấy từ một người hát không ra hơi nay đã trở thành ca sĩ solo và phát triển cực kỳ vững chắc đấy."

"Dù có ai nói gì thì tôi vẫn tự hào về iKON. Nhóm có nhiều anti, lại bị YG áp lên những kế hoạch quá mạo hiểm vậy mà đến bây giờ vẫn có thể hoạt động trơn tru. Đặc biệt nhắc đến Chanwoo, chàng trai có thời gian thực tập ngắn và không có quá nhiều cơ hội trải nghiệm với các thành viên từ trước, nay đã trở thành thành viên không thể thiếu của iKON. Tôi tự hào về cậu và các chàng trai còn lại vô cùng!"

Niềm tự hào Boygroup



Khoảnh khắc của thần tượng nào khiến bạn "rung rinh" nhất?
  • Rap Monster

    Rap Monster

    0%
  •  DongWoo (Infinite)

    DongWoo (Infinite)

    0%
  • SungGyu (Infinite)

    SungGyu (Infinite)

    0%
  • HwaSa (Mamamoo)

    HwaSa (Mamamoo)

    0%
  • Vernon (Seventeen)

    Vernon (Seventeen)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • Zico (Block B)

    Zico (Block B)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày