Tổng hợp 'lịch' sao Hàn về Việt Nam, TP Hồ Chí Minh chào đón những sự kiện "nóng hổi" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 26 / 10 / 2017

Tổng hợp 'lịch' sao Hàn về Việt Nam, TP Hồ Chí Minh chào đón những sự kiện "nóng hổi"

Có lẽ fan Kpop trong cả nước sẽ hết sức ghen tị với fan Kpop tại thành phố Hồ Chí Minh.

Chẳng cần phải là một fan KPOP thạo tin, chỉ cần là một khán giả yêu giải trí thông thường, chắc chắn bạn cũng sẽ biết về việc sắp có hàng chục nghệ sĩ Hàn Quốc biểu diễn/công tác tại Việt Nam, mà phần nhiều là tại TP. Hồ Chí Minh.

Sao KPOP về Việt Nam

So với tình hình khá "bi đát" vài năm trước, khi mà cả năm trời fan KPOP mới được chào đón một thần tượng đến Việt Nam biểu diễn thì suốt từ đầu năm 2017 đến giờ, số Idol KPOP xuất hiện ở nước ta... có đếm cũng không xuể.

Đương nhiên, việc năm 2017 là năm kỷ niệm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc có thể được xem là lý do chính dẫn đến "phép màu" trên. Song, chúng ta cũng không thể chối cãi được rằng, dải đất hình chữ S đang dần trở thành một thị trường tiềm năng mà giới giải trí Hàn Quốc khao khát khai phá.

Sao KPOP về Việt Nam

Hãy cùng điểm qua danh sách những sao Hàn sẽ đến Việt Nam trong thời gian tới để cùng "chiêm nghiệm" ra rằng kẻ có lợi nhất trong "cuộc chơi" sắp tới chính là đông đảo fan KPOP học tập, làm việc và sinh sống tại... TP. Hồ Chí Minh!

Ngày 4/11: T-ara có concert đầu tiên trong sự nghiệp tại Việt Nam. 4 cô gái đặt mục tiêu thu hút từ 10.000 - 20.000 khán giả tham dự đêm nhạc hội tại sân vận động Phú Thọ.

Ngày 8/11 - 10/11: iKON, Krunk Song Ji Hyo (Running Man) sẽ có mặt tại TP.HCM với tư cách đại sứ của KBEE 2017 (Korean Brand and Entertainment Expo 2017). KBEE là một hội chợ thương mại đặt mục tiêu  truyền bá làn sóng Hallyu, văn hóa Hàn Quốc cũng như các sản phẩm công nghiệp của xứ kim chi. Trong 3 ngày này, iKON, Krunk, Song Ji Hyo và có thêm boygroup Snuper sẽ tham gia các hoạt động giao lưu, biểu diễn, ký tặng fan...

Sao KPOP về Việt Nam

Tối 8/11: Chương trình âm nhạc với tên gọi "Korea - Vietnam Friendship Concert" sẽ được tổ chức tại sân khấu Lan Anh với sự góp mặt của nhiều nhóm nhạc xứ củ sâm như: T-ara, TEEN TOP, Dreamcatcher, Halo, Snuper...

Ngày 9/11: Block B tham gia Lễ Hội Văn hóa Thế giới TP Hồ Chí Minh - Gyeongju 2017 với tư cách là đại sứ quảng bá chính cho sự kiện.

Sao KPOP về Việt Nam

Ngày 25/11: Lễ trao giải MAMA 2017 Premiere in Vietnam sẽ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM, Việt Nam. Nhóm nhạc Wanna One là nghệ sĩ đầu tiên của Hàn Quốc xác nhận sẽ tham gia và biểu diễn tại sự kiện. 

Cuối 2017 - Đầu 2018 (chưa xác định thời gian chính thức):

+ Brave Entertainment dự kiến tổ chức concert cho Kim Samuel tại Việt Nam.

+ Đơn vị tổ chức cho concert của T-ara tại Việt Nam sẽ tổ chức concert cho EXID vào đầu năm 2018. Ngoài ra, công ty này đang trong quá trình thỏa thuận mời BTSTWICE về nước ta.

+ Ông bầu tổ chức sự kiện Phillip Nguyễn có thể mời Super Junior, SNSD, EXO tham gia một chương trình giải trí đặc biệt.

Sao KPOP về Việt Nam

Tuy nhiên, fan KPOP ở các tỉnh thành khác cũng đừng vội buồn. Ngoài TP. Hồ Chí Minh, một số sao Hàn cũng chọn Thủ đô Hà Nội làm điểm đến cho mình.

Ngày 27 – 29/10: Haha, Lee Kwang Soo Skull sẽ đại diện cho Hàn Quốc tại Lễ hội Văn hóa và Ẩm thực Hàn Quốc, diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Ngày 3/12: Ailee tham gia đêm nhạc kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam  - Hàn Quốc. Đêm nhạc này được tổ chức ở Nhà hát lớn, Hà Nội.



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày