10 khoảnh khắc không thể nào quên của sao Hàn khi giành chiến thắng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 23 / 08 / 2017

10 khoảnh khắc không thể nào quên của sao Hàn khi giành chiến thắng

Hỉ, nộ, ái, ố tất cả đều có đủ trong khoảnh khắc vinh quang của thần tượng.

Giành chiến thắng ở bất kỳ giải thưởng nào cũng đều là một trải nghiệm tuyệt vời, vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi các thần tượng KPOP luôn ngập tràn cảm xúc trong những thời khắc đáng nhớ đó. Cùng điểm lại 10 khoảnh khắc giành #1 vô giá của các Idol mà người hâm mộ chẳng thể nào quên!

Wanna One

Tháng 8 năm 2017, Wanna one đã giành chiến thắng đầu tiên trên các sân khấu âm nhạc với chiếc cúp cho "Energetic" tại Show Champion.

Tất cả các thành viên đều bị sốc, trong đó ba thành viên Jihoon, Jinyoung và Jisung là biểu hiện rõ ràng hơn cả. Chắc chắn rằng cả 11 chàng trai đều không thể tin được chiến thắng lại đến với mình một cách nhanh chóng và dễ dàng đến vậy!

Wanna One

EXO

Chiến thắng đầu tiên của EXO với "Wolf" vào năm 2013 đã trở thành khoảnh khắc huyền thoại với cộng đồng EXO - L sau khi trưởng nhóm Suho bật khóc nức nở trên sân khấu.

Xem hình ảnh dưới đây, liệu còn có ai có thể không xiêu lòng trước chàng thủ lĩnh đa cảm của EXO?

Suho

BTS

BTS đã trải qua một khoảnh khắc khó quên khi giành giải thưởng Top Social Artist tại Lễ trao giải Billboard Music năm nay, bao quanh họ là những tiếng la hét, tán thưởng từ người hâm mộ quốc tế. Nở một nụ cười sung sướng trên môi, 7 thành viên nhà chống đạn cũng đã trở thành nhóm nhạc KPOP đầu tiên nhận giải thưởng danh giá này từ ban tổ chức BBMA. 

BTS

GFRIEND

Khi GFRIEND giành được chiến thắng đầu tiên với "Rough", tất cả các thành viên đều bị choáng ngợp, đặc biệt là với Yerin. Cô nàng vừa là MC của The Show, vừa là thành viên trong girlgroup giành No.1, nữ thần tượng trẻ tuổi đã cố gắng rất nhiều để có thể ngừng khóc và dẫn dắt trọn vẹn cho đến khi chương trình đóng máy.

Yerin

f(x)

Chiếc cúp đầu tiên của f(x) cho "4 Walls" là một chiến thắng ngập tràn cảm xúc, nhất là khi họ chỉ còn là một girlgroup 4 thành viên sau sự ra đi của Sulli. Không khó để nhận ra hai thành viên Luna và Krystal đã xúc động đến nhường nào!

Fx

SHINee

Năm 2008, SHINee lần đầu tiên giành chiến thắng với "Love Like Oxygen". Vào thời điểm đó, thành viên trẻ tuổi nhất nhóm - Taemin, chỉ vừa tròn 15 tuổi. Tuy nhiên, người choáng ngợp nhất với chiếc cúp No.1 không phải là Taemin, mà đó chính là Jonghyun và Key. Giữa khoảnh khắc đáng nhớ này, hai anh chàng chỉ có thể đổ rạp người xuống để khóc và lau nước mắt trên mặt.

MAMAMOO

MAMAMOO thường được biết đến với hình ảnh mạnh mẽ, siêu ngầu và bất cần của mình, nhưng rõ ràng là họ không thể giữ lại bình tĩnh sau khi giành chiến thắng đầu tiên, đặc biệt là trước hai đối thủ đến từ SM Entertainment.

Trưởng nhóm Solar chỉ có thể bập bẹ đôi lời cảm ơn trước khi òa khóc và lao vào cái ôm từ các thành viên chung nhóm của mình. 

Miss A

Trở lại năm 2010, Miss A giành được chiến thắng đầu tiên cho "Bad Girl Good Girl" chỉ ít ngày sau khi nhóm debut. Trong thời khắc được vinh danh, các thành viên bật khóc rất nhiều, thành viên Min ngã khuỵu trong khi Fei phát biểu mừng chiến thắng bằng tiếng Trung Quốc. 

TWICE

Chiến thắng đầu tiên mà TWICE đạt được là với "Cheer Up", ca khúc do nhóm phát hành chỉ sau 6 tháng kể từ khi ra mắt. Trong khi trưởng nhóm Jihyo đưa ra một bài phát biểu rành mạch và hùng hồn, khán giả dễ dàng nhận ra cảm xúc thực sự bên trong cô nàng khi có một giọt lệ lăn xuống khuôn mặt Jihyo. Đương nhiên, 8 thành viên còn lại của nhóm cũng chẳng thể che giấu cảm giác choáng ngợp và sung sướng đến vỡ òa trong tim mình.

SNSD

Có lẽ một trong những khoảnh khắc chiến thắng mang tính biểu tượng nhất làng giải trí KPOP sẽ thuộc về chiếc cúp đầu tiên của SNSD với "Into The New World". Sự quyến rũ của nhóm và bài phát biểu tự tin của leader Taeyeon thật sự cho thấy lý do tại sao họ đủ sức trở thành một trong những thần tượng KPOP vĩ đại nhất như hiện tại.

Ngoài những gương mặt và những khoảnh khắc kể trên, bạn còn biết đến biểu cảm ấn tượng nào khác của các sao Hàn khi giành chiến thắng không?



Bạn có "không thích" idol nào sau đây hay không?
  • Baekhyun (EXO)

    Baekhyun (EXO)

    0%
  • Nayeon (Twice)

    Nayeon (Twice)

    0%
  • Joy (Red Velvet)

    Joy (Red Velvet)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Taeyeon (SNSD)

    Taeyeon (SNSD)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày