Tổng hợp The Show 16/10: NCT 127 lần đầu tiên chạm tới No.1 kể từ khi ra mắt công chúng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 17 / 10 / 2018

Tổng hợp The Show 16/10: NCT 127 lần đầu tiên chạm tới No.1 kể từ khi ra mắt công chúng

'Regular' của NCT 127 'ẵm' cúp no.1 đầu tiên trong The Show

Trong chương trình The Show của đài SBS MTV phát sóng ngày 16/10, NCT 127 đã giành được chiến thắng sau khi đánh bại Weki Meki và fromis_9.

 


Như vậy, sau khi quay trở lại với full album đầu tay, NCT 127 đã đạt No.1 trong chương trình âm nhạc và rinh về cúp chiến thắng đầu tiên.

 



Ngay sau khi được phát hành, full album vol.1 "NCT #127 Regular-Irregular" của NCT 127 đã giữ No.1 trong tuần trên các BXH physical album, đồng thời cũng cho thấy độ phổ biến toàn thế giới khi dẫn đầu các BXH âm nhạc Hàn Quốc và Xiami Music - trang web âm nhạc nổi tiếng của Trung Quốc.

 

NCT 127 - Regular



Chương trình ngày 16/10 có sự góp mặt của nhiều tên tuổi như fromis_9, NCT 127, Weki Meki, Eddy Kim,...

fromis_9 đã thu hút khán giả nhờ sức hút tươi sáng và trẻ trung thông qua ca khúc "Love Bomb". Ca khúc chủ đề "Love Bomb" là ca khúc có giai điệu bắt tai và ca từ độc đáo thể hiện sự hồi hộp, rung động của cô gái khi gặp người mình yêu.

 

fromis_9 - LOVE BOMB

Ca khúc chủ đề "Crush" của Weki Meki là ca khúc thuộc thể loại moombahton dance pha trộn giữa reggae và electro house. Đây là ca khúc có ca từ và nhịp điệu sôi động thể hiện dáng vẻ mạnh bạo của cô gái tuy yêu đơn phương nhưng không chỉ đứng nhìn từ xa mà thẳng thắn và tích cực hướng đến người trong mộng. Weki Meki khiến khán giả không thể rời mắt bởi màn trình diễn được nâng cấp từ phong cách "teen crush" sẵn có.

 

Weki Meki - Crush 



Eddy Kim đã khoe giọng hát ngọt ngào của mình bằng mini album mới sau ba năm và chín tháng. Ca khúc chủ đề "Trace" có nội dung về một người không thể ổn định lại tình cảm của mình do những dấu vết tình yêu của người bỏ ra đi đã để lại. Đoạn giả thanh khẩn thiết của Eddy Kim trong phần điệp khúc đã gây được ấn tượng sâu sắc với người nghe.

 

Eddy Kim - Trace

 

WJSN - Save Me, Save You

 

Dreamcatcher - WHAT

 

SNUPER - You In My Eyes



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày