Tổng thống Hàn Quốc tiết lộ đã coi show của Jin và Jungkook (BTS), Jin vui mừng nhưng vẫn không quên "mặn hơn muối" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 15 / 10 / 2018

Tổng thống Hàn Quốc tiết lộ đã coi show của Jin và Jungkook (BTS), Jin vui mừng nhưng vẫn không quên "mặn hơn muối"

Ngay cả khi gặp Tổng thống, anh chàng Jin (BTS) vẫn chưa hết "mặn".

Ngày 14/10 (giờ Pháp), BTS đã biểu diễn sân khấu hạ màn của "Resonance of Korean Musicians - Korean France Friendship Concert" được tổ chức tại Theatre le 13ème Art, Paris, Pháp. Nhóm đã nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả khi thể hiện ca khúc "DNA" và "Idol", một lần nữa chứng tỏ sự nổi tiếng trên toàn cầu của BTS.

 

Tổng thống ôm V (BTS) trên sân khấu trình diễn
 
Sau sân khấu, BTS đã dành thời gian chụp hình cùng các vị khách quý. Tổng thống Moon Jae In đã ôm tất cả các thành viên và chúc mừng nhóm trở thành nhóm nhạc hàng đầu thế giới. Và cũng tại phía sau hậu trường đã diễn ra nhiều câu chuyện thú vị giữa Tổng thống và các thành viên BTS.
 
 
 
Jungkook được giới thiệu với Tổng thống. Dù bị thương ở chân nên Jungkook không thể trình diễn nhưng cả nhóm vẫn thể hiện rất xuất sắc. 
 
 
 
Tổng thống nhận ra Jungkook và Jin. Ông nói rằng mình đã xem chương trình "Let's Eat Dinner Together" tập của Jin và Jungkook khiến cả hai và các thành viên khác đều rất bất ngờ và cảm thấy vinh dự. 
 
 
 
Jin bắt tay Tổng thống. Sau đó anh chàng còn "táo bạo" đưa ra một lời đề nghị: " Vậy nhân một dịp như thế này, chúng ta có thể cùng nhau chụp một tấm ảnh selca được không ạ?" Tất nhiên là Tổng thống đã vui vẻ nhận lời. 
 
 
 
 
Cả nhóm cùng chụp ảnh với Tổng thống và Đệ nhất Phu nhân. 
 
 
 
 
 
 
Chưa dừng ở đó, Jin vẫn còn "mặn" hơn nữa. Có lẽ biết rằng đây là một dịp "ngàn năm có một", anh chàng đã hỏi xin chữ ký của Tổng thống lên chiếc hộp của chiếc đồng hồ mà chính Tổng thống đã tặng cho nhóm. Jin nói với Tổng thống rằng hôm nay mình đã mang cả hộp đồng hồ tới, hi vọng rằng ngài sẽ ký tên tặng cho mình.  
 
 
 
Đáng yêu ở chỗ khi thấy Jin được ký, Jungkook cũng bày tỏ mong muốn được ký tặng lên đồng hồ tương tự. Cả hai đã vô cùng hạnh phúc khi Tổng thống đồng ý. 
 
 
 
Jungkook và Jin hạnh phúc: " Đây chính là chiếc đồng hồ độc nhất vô nhị trên thế giới này đó!" 
 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop


Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày