Top 10 ca khúc Kpop được tải về nhiều nhất tính từ đầu năm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ sáu - 12 / 05 / 2017

Top 10 ca khúc Kpop được tải về nhiều nhất tính từ đầu năm

Bên cạnh doanh số bán album, lượt tải cũng là một chỉ số quan trọng thể hiện độ hot của ca khúc. Những ca khúc sau đây hiện đang dẫn đầu danh sách được tải về năm 2017.

Tuy nhiên , một số bài hát đã thu hút nhiều sự chú ý của công chúng khi sở hữu hàng trăm hàng ngàn lượt tải về của người dân Hàn Quốc. Đặc biệt trong đó có hai bài hát đã đạt hơn 1 triệu lượt tải xuống trong năm nay và một vài bài khác sẽ có thể đạt đến cột mốc đó sớm.

Cùng nhau điểm qua top 10 những bài hát được tải về nhiều nhất trong năm 2017 tính đến thời điểm hiện tại :

1. Ailee “I Will Go To You Like The First Snow” – 1,374,515 lượt tải

Đối với người dân Hàn Quốc thì OST của một bộ phim nổi tiếng được chiếu trên các đài truyền hình quốc gia rõ ràng có sức hút vô cùng lớn và điều đó hiển nhiên đúng với Goblin –Bộ phim nổi tiếng nhất nửa đầu năm 2017. Đứng đầu danh sách này chính là “I Will Go To You Like The First Snow”, bản OST thứ 9 của Goblin thể hiện bởi "diva quốc dân " Ailee. Bài hát đã đứng đầu bảng xếp hạng Melon nhiều tuần kể từ khi được ra mắt và đạt PAK (Perferct All-Kill) trên iChart. Đây cũng chính là OST duy nhất của bộ phim "Goblin" đạt được thành công này .

2. Akdong Musician “Last Goodbye” –  1,073,688 lượt tải

Bộ đôi anh em Akdong Musician đã có một màn comeback tuyệt vời đến kinh ngạc với single "Last Goodbye". Bài hát đã thu hút sự yêu mến của nhiều người nghe và chứng tỏ sức mạnh âm nhạc của 2 anh em. Chỉ sau vài giờ ra mắt ca khúc đã dẫn đầu trên nhiều bảng xếp hạng tại Hàn Quốc cho thấy sự trưởng thành hơn trong âm nhạc của cặp đôi quán quân "Kpop Star" mùa thứ 2. Không chỉ có thế, "Last Goodbye" còn trụ vững trong top 10 của iChart trong 3 tháng sau đó. Màn comback thành công của Akdong Musician chính là phát súng mở màn cho một năm 2017 đầy sôi động của nhà YG.

3. TWICE “Knock Knock” - 911,277 lượt tải

Sau những thành công của "Cheer Up" và "TT " trong năm 2016, TWICE tiếp tục khuấy đảo thị trường âm nhạc Hàn Quốc đầu năm 2017 với ca khúc "Knock Knock". Chỉ sau 1 giờ phát hành, bài hát đã đạt all-kill realtime trên tất cả các bảng xếp hạng Kpop. Thậm chí "Knock Knock" còn vượt mặt cả "tiền bối" "Fxxk It" của BigBang để trở thành ca khúc đạt PAK (Perfect All-Kill) nhanh nhất với thời gian 1 ngày 13 giờ 30 phút. Chính vì sự phổ biến của "Knock Knock" mà JYP đã phải kéo dài thời gian quảng bá thêm một tuần để có thể phục vụ fan một cách tốt nhất.

 

4. Crush “Beautiful” - 910,237

Lại thêm một siêu phẩm OST nữa đến từ "Goblin" lọt vào danh sách. Bài hát đã chiếm được nhiều trái tim của người nghe bằng giọng hát mềm mại của Crush và cùng với những ca từ đầy xúc cảm của tình yêu. Đồng thời giai điệu ngọt ngào với thanh âm piano xuyên suốt bài hát cũng đã khiến cho "Beautiful " chiếm được nhiều tình cảm của các khán giả. Ca khúc nhanh chóng đứng đầu các bảng xếp hạng như Melon,Mnet,Naver Music,....

5. Bolbbalgan4 “Tell Me You Love Me” – 862,061 lượt tải

Tuy "Tell Me You Love Me" là bài hát của bộ đôi tân binh "Bolbbalgan4" thuộc công ty không mấy nổi tiếng như Shofar Entertainment nhưng thành tích của ca khúc thực sự đáng nể. Chỉ 1 ngày khi phát hành ,"Tell Me You Love Me " đạt chứng nhận all-kill trên bảng xếp hạng iChart đồng thời giúp nhóm đánh bại các tên tuổi sừng sỏ khác như BigBang, Crush,....để giành vị trí số một trên các bảng xếp hạng Hàn Quốc. Sự thành công bất ngời của "Tell Me You Love Me" có thể sẽ là bệ phóng lý tưởng để Bolbbalgan4 có thể tỏa sáng hơn nữa trong tương lai sau này .

6. Soyou “I Miss You” – 835,291 lượt tải

Nhạc phim của "Goblin" tiếp tục thể hiện sự phổ biến của mình với bản OST thứ 7 "I Miss You " được thể hiện bởi thành viên nhóm Sistar Soyou. Mặc dù không thể đạt được những vị trí cao như “I Will Go To You Like The First Snow” của Ailee hay "Beautiful" của Crush trên các bảng xếp hạng nhưng việc vẫn trụ vững trong top 10 trong tháng 1/2017 chứng tỏ sức hút của "I Miss You " vẫn không thua kém các bài hát khác. Bài hát với giọng điệu u sầu chắc chắn sẽ chạm đến trái tim của mỗi người nghe.

7. Red Velvet “Rookie” – 814,316 lượt tải

"Rookie" có một quãng thời gian đầu tiên không đạt được những vị trí cao trên các bảng xếp hạng Hàn Quốc và không thể đạt all-kill dù đã "chạm nóc " Melon trong ngày đầu tiên. Nhưng càng về sau kết quả càng được cải thiện và bài hát đạt được vô số những thành công mà kể đến lớn nhất phải là việc đứng nhất bảng xếp hạng Billboard World Album và đứng thứ 21 trên Billboard hạng mục Album được săn lùng nhiều nhất. Chính điều đó khiến cho "Rookie" trở thành một trong những ca khúc đáng nghe nhất nửa đầu năm 2017.

8. Chanyeol & Punch “Stay With Me” – 809,788 lượt tải

"Stay With Me" chính là bản OST đầu tiên của "Goblin" và là "nền tảng" vững chắc cho những OST tuyệt vời còn lại của bộ phim. Bài hát được thể hiện bởi Chanyeol (EXO) hợp tác với nữ ca sĩ Punch do đó ca khúc đã dễ dàng all-kill các bảng nhạc số ngay tại thời điểm ra mắt và có thứ hạng cao trong suốt mấy tuần liền. Giọng ca trầm ấm của Chanyeol cùng với sự da diết ngọt ngào của Punch đã tạo nên một " Stay With Me" thiết tha, nhẹ nhàng, tạo ấn tượng tốt với người nghe ngay ở những giai điệu đầu tiên.

9. Kwanghee X Gaeko “Your Night” ft. OhHyuk –794,599 lượt tải

Với sức ảnh hưởng lớn đến người dân Hàn Quốc của chương trình thực tế quốc dân "Infinity Challenge ", không khó để "Your Night " lọt vào danh sách này. Bài hát được viết để tưởng nhớ đến nhà thơ cách mạng Yoon Dong Joo với giai điệu dễ nghe, lời hát sâu sắc cùng với sự góp giọng của Kwanghee , rapper 12 năm trong nghề Gaeko và giọng ca độc đáo của Oh Hyuk , "Your Night" đã trở thành ca khúc đầu tiên đạt PAK trong năm 2017.

10. Zion.T “The Song” – 726,607 lượt tải

Zion.T đã có màn comback đầy ấn tượng với ca khúc "The Song", nằm trong album “OO” của Zion.T. Giai điệu bắt tai và hấp dẫn khiến cho người nghe dễ dàng ngâm nga theo các ca từ của bài. Mặc dù "ước muốn" của anh ấy là bài hát đừng quá nổi tiếng nhưng cuối cùng điều đó lại không thể trở thành hiện thực.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày