Top 10 màn live radio đỉnh cao của Kpop có sứ hút kỳ lạ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ bảy - 03 / 06 / 2017

Top 10 màn live radio đỉnh cao của Kpop có sứ hút kỳ lạ

Những bàn live radio này thực sự hấp dẫn người nghe bằng khả năng thanh nhạc thực sự của các idol.

Hầu hết mọi người đều thích lắng nghe những bài hát Kpop yêu thích của mình trên iPod, điện thoại di động hoặc các ứng dụng trực tuyến. Tuy nhiên, ở một khía cạnh nào đó, những màn trình diễn live trên radio lại có một sức lôi cuốn kỳ lạ hơn rất nhiều!

live radio Kpop

Live radio không chỉ là cơ hội để các thần tượng chứng minh khả năng thanh nhạc thật sự của mình, mà còn giúp họ mang đến không khí vui vẻ hơn, thoải mái hơn so với phiên bản phòng thu. Cùng điểm lại những màn trình diễn live trên radio đỉnh cao đến từ các nhóm nhạc thần tượng Kpop trong những năm gần đây!

1. EXID – "Night Rather Than Day"

Ngay cả khi giọng ca chính Solji vắng mặt, EXID vẫn có thể mang đến một phần ca hát thật tuyệt vời. Ca khúc mới nhất của nhóm - "Night Rather Than Day", là một bài hát mạnh mẽ và thực sự cho phép các thành viên tỏa sáng sáng hơn so với những sản phẩm trước đây, bởi họ không bị lu mờ bởi nốt cao của Solji. Hai thành viên Junghwa và Hyerin đã khiến cộng đồng fan Kpop phải ngỡ ngàng với chất giọng sáng, khỏe và rõ ràng của mình.

2. GOT7 – "If You Do"

Các chàng trai GOT7 có vẻ nghiêm túc hơn một chút trong phần trình diễn live radio của họ với ca khúc "If You Do". Từ những câu rap trầm, mạnh mẽ đến đáng ngạc nhiên của Jackson cho đến phần điệp khúc đầy lôi cuốn của JB và Youngjae, chúng ta còn có thể yêu cầu gì lớn lao hơn nữa cho các chàng trai nhà JYP đây? Tất cả các thành viên đã chứng minh rằng, chất giọng của GOT7 hoàn toàn có thể khiến đám đông sửng sốt mọi lúc mọi nơi.

3. Red Velvet – "Dumb Dumb"

"Dumb Dumb" là một ca khúc đầy thử thách đối với bất kỳ nghệ sĩ nào, đặc biệt là với những bước nhảy điên cuồng và tràn đầy năng lượng của nó. Tuy nhiên, Red Velvet đã chứng minh họ không còn là những tân binh non nớt của ngày nào. Những nốt cao ấn tượng và phần hòa âm tuyệt vời của các cô gái đã tạo ra một màn trình diễn live radio không thể chê vào đâu được.

4. MAMAMOO – "You're The Best"

MAMAMOO là một girlgroup vốn luôn được đánh giá cao về khả năng thanh nhạc. Dù cho trình diễn ở bất cứ đâu, nhóm cũng sẽ khiến khán giả phải "há hốc mồm" bởi giọng hát của mình. Màn trình diễn "You're The Best" chỉ là một trong số rất nhiều phần live radio ấn tượng của nhóm trong suốt thời gian qua!

5. TEEN TOP – "Ah Ah"

TEEN TOP vẫn tiếp tục giữ được khí chất swag và sexy khó cưỡng của nhóm với màn trình diễn live radio cho ca khúc "Ah Ah". Chất giọng của Niel và Chunji hài hòa với nhau một cách rất tuyệt vời, khiến thính giả có cảm giác như đang được nghe những giọng ca thiên thần.

6. G-Friend – "Rough"

G-Friend cũng là một nhóm nhạc nữ thế hệ mới được đánh giá cao về giọng hát. Trong khi đó, "Rough" lại là một trong những ca khúc nổi tiếng nhất của nhóm, đặc biệt là với phần vũ đạo nhanh, mạnh và độc đáo. Tuy nhiên, nhờ có màn trình diễn live radio này mà người hâm mộ mới có dịp được chứng kiến các thành viên phô diễn toàn bộ khả năng thanh nhạc của mình.

7. BTS – "One Fine Day"

Các chàng trai BTS vẫn thường xuyên khiến chúng ta ngất ngây ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt. Tuy nhiên, "One Fine Day" lại là một sản phẩm âm nhạc không thể nào quên của nhóm. Sự hài hòa trong giọng hát của các thành viên, những nốt cao thấp hoàn hảo và giọng rap trầm ấm quyến rũ "chết người" của Rap Monster, tất cả đã tạo nên một màn live radio đỉnh cao của boygroup nhà Big Hit.

8. 2NE1 – "Come Back Home"

Nhắc đến 2NE1, chúng ta chắc chắn sẽ không thể nào quên "Come Back Home". Đúng như dự đoán, màn trình diễn này không quá hào nhoáng nhưng vẫn rất ấn tượng, nhờ vào chất giọng tuyệt vời của mỗi thành viên. Đặc biệt, CL đã khiến người nghe phải ngỡ ngàng khi cô cân bằng được cả hai phần hát và rap một cách dễ dàng.

9. VIXX – "Error"

Bằng một cách đáng ngạc nhiên nào đó, các chàng trai VIXX vẫn có thể chuyển tải hoàn hảo sự ma mị và nỗi đau đớn đến tuyệt vọng của ca khúc "Error" vào trong màn trình diễn live radio này. VIXX đã chứng minh rằng, họ sở hữu những giọng ca vô cùng ổn định và cũng chẳng hề ngại ngần phô diễn những nốt cao hoàn hảo của mình.

10. SISTAR – "Loving U"

SISTAR là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop với những giọng hát tuyệt vời nhất của giới thần tượng. Mỗi lần nghe Hyorin cất giọng trong "Loving U", trái tim của người hâm mộ chắc chắn sẽ càng "tan chảy" nhiều hơn. Phần rap dễ thương của Bora và giọng hát êm dịu của Soyu cũng góp phần giúp cho màn trình diễn này trở nên khó quên hơn.



Bạn đã trải qua những dấu hiệu nào khi trở thành fan "lão làng" Kpop?
  • Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    0%
  • Dạo quanh các diễn đàn

    Dạo quanh các diễn đàn

    0%
  • Từng có một account Me2day hay Cyworld

    Từng có một account Me2day hay Cyworld

    0%
  • Mong ngóng những số báo đặc biệt

    Mong ngóng những số báo đặc biệt

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày