Top 10 màn trình diễn xuất sắc nhất của thần tượng Kpop trên Immortal Song và Masked Singer - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 20 / 07 / 2017

Top 10 màn trình diễn xuất sắc nhất của thần tượng Kpop trên Immortal Song và Masked Singer

Bạn chắc chắn sẽ bất ngờ vì những giọng ca cực kỳ đẳng cấp này đấy.

Những màn trình diễn các bản hit mới nhất của thần tượng Kpop luôn khiến không ít fan phải xuýt xoa vì giai điệu quá bắt tai cùng vũ đạo cuốn hút. Tuy nhiên, không ít lần idol Kpop chứng minh bản thân họ không chỉ phù hợp với những dòng nhạc tân thời hiện nay mà có khả năng trình diễn tốt những bài hát của các thế hệ đi trước. Immortal Song và King of Masked Singer là hai chương trình giúp hồi sinh những bài hát kinh điển nhất của nền âm nhạc Hàn Quốc. Ở đó, khán giả có cơ hội thưởng thức giọng hát của cả những nghệ sỹ kì cựu lẫn các thế hệ hậu bối. Hãy cùng điểm qua 10 màn trình diễn hay nhất của thần tượng Kpop trên hai sân khấu này.

Ailee, “For You”

Không thể không nhắc đến “Beyonce xứ Hàn” Ailee. Giọng hát dày, cao vút và có chiều sâu chính là thương hiệu bất di bất dịch của Ailee, tạo cho nữ ca sỹ chỗ đứng vững chắc trong thị trường âm nhạc khốc liệt như Kpop. Cô đã chính phục cả khán phòng King of Masked Singer bằng giọng hát đầy nội lực khi thể hiện ca khúc “For You”. Mọi người phải thảng thốt vì quãng giọng ấn tượng của Ailee khi trình diễn tiết mục này.

Chen (EXO), “Drunken Truth”

Giọng ca chính của EXO cuối cùng cũng có cơ hội được tỏa sáng riêng trên sân khấu. Anh đem đến King of Masked Singer màn cover ca khúc “Drunken Truth” của tiền bối Kim Dong Ryul. Chen đã xử lý tinh tế bài hát này nhờ chất giọng trong trẻo và vô cùng ổn định. Anh chàng quả thật phù hợp với những sáng tác u sầu và có phần day dứt như thế.

Subin (Dal Shabet), “I Love You, Even Though I Hate You”

 

Subin hoàn toàn gây bất ngờ cho khán giả khi tham gia King Of Masked Singer. Bản nhạc nhẹ nhàng và giàu cảm xúc “I Love You, Even Though I Hate You” được vang lên thật hay qua giọng ca của em út Dal Shabet.

Soyu, “8282”

Cùng với người chị em Hyorin trong nhóm SISTAR, Soyu nổi tiếng với giọng hát cực kỳ ấn tượng. Bản hit “8282” của cặp song ca Davichi được Soyu tái hiện rất thành công trên show King of Masked Singer. Thật dễ hiểu khi tất cả các ca khúc Soyu tham giam góp giọng cùng các nghệ sỹ khác đều dễ dàng trở thành hit lớn.

VIXX, “The Last Match”

Boy group tài năng VIXX luôn trở lại sàn đấu âm nhạc bằng những concept độc đáo cùng sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thưởng thức trọn vẹn khả năng ca hát của anh chàng mà không bị chi phối bởi vụ đạo, hãy ngay lập tức nhấn “play” phần trình diễn “The Last Match” trên Immortal Song 2. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thất vọng.

MAMAMOO, “Dalilah”

“4 nàng giọng khủng” là biệt danh người hâm mộ đặt cho MAMAMOO để thể hiện sự ngưỡng mộ giọng hát tốt và đồng đều của cả 4 thành viên. Các cô gái một lần nữa chứng minh năng lực ca hát của mình khi thể hiện bản hit bất hủ “Dalilah” của huyền thoại Tom Jones.

ASTRO, "Don't Look Back"

Dù chỉ là một tân binh mới debut vào năm 2016, ASTRO đã chứng tỏ thực lực không phải dạng vừa của mình khi vừa hát live vừa nhảy cực sung ca khúc "Don't Look Back". Quả là một tiết mục đốt cháy sân khấu Immortal Song 2. Màn thể hiện này giúp 6 anh chàng ASTRO thu về một lượng fan không nhỏ.

TWICE, "Y.M.C.A"

Tuy vô số lần bị chỉ trích vì giọng hát có phần non nớt của hầu hết các thành viên, TWICE vẫn nỗ lực hết mình để cải thiện kỹ năng thanh nhạc qua từng đợt comeback. Sức trẻ bùng nổ của bài hát "Y.M.C.A" đã được 9 cô nàng xinh đẹp nhà JYP thể hiện rất thành công trên Immortal Song 2.

Seventeen, “Tell Me”

Nhóm nhạc thần tượng tiếp theo khuấy động show Immortal Song 2 chính là boy group đông dân Seventeen. Các chàng trai chứng minh được họ có thể vừa nhảy vừa hát thật chuyên nghiệp với bản nhạc “Tell Me” những tên tuổi lão làng, gồm nữ ca sỹ Uhm Jung Hwa và nhóm Jinusean.

EXID, "Poison"

2 thành viên EXID, Solji và Hyerin sẽ thôi miên bạn với khả năng vocal cực “đỉnh” của họ. Giọng rap có một không hai của LE cũng không tệ chút nào. Những yếu tố đó giúp EXID hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả trong chương trình Immortal Songs 2 với ca khúc “Poison”.


Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày