Top 10 thần tượng là những "bậc thầy" fan service trong làng nhạc Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 04 / 08 / 2017

Top 10 thần tượng là những "bậc thầy" fan service trong làng nhạc Kpop

Khởi nguồn từ cộng đồng hâm mộ truyện tranh và hoạt hình cho những cảnh, những nội dung được cố ý thêm vào tác phẩm để làm hài lòng khán giả, ngày nay, fan service đã mở rộng theo đúng nghĩa đen là "phục vụ cho fan" - tặng fan "chính xác những thứ họ muốn". Bạn sẽ thế nào nếu một ngày được gặp và có những khoảnh khắc tuyệt vời bên thần tượng?

Không phải ai cũng có cơ hội được gặp riêng những nghệ sỹ mà mình yêu thích, đặc biệt nếu bạn là một fan quốc tế. Tuy nhiên, bạn vẫn có quyền mơ mộng về một ngày nào đó có được những khoảnh khắc không thể nào quên bên idol của mình.

Doo Joon (Highlight)

Cô gái này thật sự vô cùng may mắn. Cô ấy không chỉ có cơ hội đi trượt băng với Yoon Doo Yoon mà còn được đi bộ cùng anh về nhà. Chắc chắn, không ít các fan nữ của Doo Joon đã rất ganh tị với cô gái đó.

Crush

Hãy tưởng tượng bạn đang ngồi trong công viên và thưởng thức món gà rán ngon tuyệt do Crush mang đến. Đây chắc chắn là buổi dã ngoại lý tưởng nhất còn gì.

BTS

Khai thật đi các A.R.M.Y, có phải các bạn từng mơ mộng một ngày nào đó được chào đón những anh chàng BTS trước cửa nhà mình. Nếu điều đó xảy ra thì với tôi thì chắc chắn tim tôi sẽ đập loạn nhịp cả lên ấy chứ.

Choi Yoojung

Yoojung quả là một cô gái xinh xắn và ngọt ngào. Còn gì tuyệt với hơn nếu được cùng cô ấy thưởng thức những ly nước thơm ngon, cùng đi mua sắm và hát karaoke. Chắc chắn, Yoojung sẽ là một người bạn lý tưởng.

Big Bang

Trong chuyến lưu diễn thế giơi MADE World Tour, Big Bang đã khiến người hâm mộ quốc tế vỡ òa khi cho họ cơ hội được nắm tay và chụp ảnh cùng nghệ sỹ mà họ yêu mến.

IU

Chúng ta cứ suốt ngày ngân nga các bài hát của nghệ sỹ mà mình yêu thích, nhưng sẽ thế nào nếu được hát những ca khúc ấy cùng với chính thần tượng của mình? Biết đâu một ngày nào đó, IU sẽ hoàn thành ước mơ này cho các bạn.

Jonghyun (SHINee)

Khi xem đoạn clip này thì mọi fangirl của Jonghyun đều ao ước mình sẽ có được trải nghiệm tương tự. Sau một ngày làm việc vất vả, còn gì hạnh phúc hơn khi được thưởng thức ly smoothie thơm mát và đi bộ về nhà cùng anh chàng điển trai nhóm SHINee.

SISTAR

Nếu tôi đang nhảy và bất thình lình SISTAR tham gia cùng tôi thì tôi cá với bạn là tôi sẽ lên cơn đau tim mất.

G-Dragon

Này cô gái kia! Bạn có biết là mình may mắn đến mức nào không. Bạn đã được hôn G-Dragon, là G-Dragon đấy!

Bitto (UP10TION)

Còn gì tốt hơn khi thể hiện sự quan tâm đến nỗi vất vả của thần tượng bằng việc chia sẻ cho họ những món ăn ngon. Họ sẽ vô cùng cảm kích bạn đấy. Cứ nhìn anh chàng Bitto của UP10TION là biết. Anh ấy đang cười tít mắt vì được fan tặng đồ ăn kia kìa.



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày