Top 10 tình bạn thắm thiết của các idol Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thật đáng ganh tỵ với những tình bạn này!

Taemin (SHINee) - Kai (EXO)

Có lẽ những người yêu Kpop đã không còn lạ với cặp đôi được hàng ngũ đệ nhất paparazi - Dispatch theo chân, chụp ảnh lúc đêm khuya và lên hẳn báo. Cùng nhau lớn lên với niềm đam mê vũ đạo, KaiTaemin nhanh chóng trở thành bạn thân và ủng hộ nhau mọi lúc. Không ít lần, khán giả nghe thấy Taemin nhắc tới Kai trong những kỉ niệm vui vẻ, hạnh phúc của mình, còn "cỗ máy nhảy" của EXO từng rơi nước mắt khi người anh em thân thiết lên bục nhận giải thưởng.

Taeyeon - Tiffany (SNSD)

Nói tới những người bạn thân cùng nhóm thì không thể nào không nhớ tới cặp cạ cứng TaeyeonTiffany của SNSD. Luyện tập với nhau, debut với nhau và sống với nhau trong cùng một kí túc xá, cô nàng mắt cười và Taeng nhóm trưởng trở thành cặp bài trùng, thường xuyên "cặp kè" với nhau. Bởi vì thân nhau như hình với bóng nên hai cô nàng này còn có hẳn một "chiến hạm" mang tên Taeny được người hâm mộ nhiệt tình ghép cặp, có số lượng fan đông đảo không thua gì các cặp đôi nam - nam của Kpop.

Xiumin (EXO) - Dongwoo (Infinite)

Không giống như hai cặp bạn thân ở trên, XiuminDongwoo quen nhau và kết thân khi cả hai đã debut và có cho mình độ nổi tiếng nhất định. Và nếu như cả hai không phát hiện ra mình cùng tốt nghiệp một trường cấp ba thì có lẽ Kpop đã mất đi một tình bạn đẹp. Sau lần phát hiện tình cờ ấy, bộ đôi chàng trai này dần thân thiết hơn, chia sẻ với nhau nhiều câu chuyện hơn, và chẳng khó để thấy Dongwoo cùng Xiumin thường xuyên dắt nhau "mánh lẻ" ra ngoài "hẹn hò".

Woohyun (Infinite) - Key (SHINee)

Dường như định mệnh đã se duyên cho Woolim và SM khi giữa cả hai công ty luôn có những cặp bạn thân "con chấy cắn đôi". Ngoài Xiumin - Dongwoo, sợi dây tình bạn giữa Woolim và SM còn được thắt chặt thêm nhờ Woohyun - Key. Đều sinh năm 91, cả hai "ăn rơ" với nhau trong khá nhiều điều, đặc biệt là âm nhạc, nhờ vậy mà bộ đôi Toheart ra đời cùng hàng loạt hit đỉnh như: "Delicious", "Tell Me Why","You're My Lady"...

Chaeyoung (Twice) - Somi (I.O.I)

Nhìn vào ChaeyoungSomi, khán giả có thể thấy ngay rằng tình bạn không thể nào bị ngăn cách bởi tuổi tác. Luyện tập và sinh hoạt chung dưới mái nhà JYP, tưởng chừng một cô nàng có vẻ ngoài khá lạnh lùng và một cô nàng năng động tưởng sẽ không thân, ai ngờ lại thân không tưởng. Vậy điều gì chứng minh hai cô nàng này thân với nhau đến thế? Xin đáp rằng chỉ có thân mới tự tin làm xấu trước mặt nhau thế này thôi!

Seungri (BIGBANG) - Hara (Kara)

Cùng gặp nhau tại một học viện nhảy tại Gwangju với ước mơ trở thành những ngôi sao K-pop hàng đầu, nhưng Seungri và Hara tại thời điểm đó lại không hề thân thiết. Cho đến khi chàng út của BIGBANG về đầu quân cho YG và Hara trở thành một mẩu của Kara, cả hai mới có dịp gặp lại và trở thành đôi bạn thân cùng nhau đồng hành trong Kbiz.

Tiffany (SNSD) - Bora (Sistar)

Nổi tiếng là người có tài ăn nói và quảng giao, nên vòng quan hệ của Tiffany không chỉ gói gọn trong SM mà còn mở rộng khắp giới giải trí xứ sở Kim Chi. Vì thế, không mấy ngạc nhiên khi danh sách bạn thân của cô nàng mắt cười còn có thêm cả Bora. Cùng chia sẻ phòng chờ khi đang trong thời gian quảng bá và gặp nhau trên sảnh, rada bạn thân của cả hai đã ngay lập tức bắt trúng sóng từ đối phương, từ đó, hai giọng ca luôn căng tràn năng lượng này trở thành chị em tốt.

Junsu (JYJ) - Eunhyuk (Super Junior)

Học chung cấp hai, rồi còn sống cùng đời thực tập sinh tại SM, hiếm có cặp bạn thân nào lại thân từ ngoài đời vào tới showbiz như Junsu Eunhyuk. Không chỉ cùng hứa rằng sẽ không hút thuốc và uống rượu, nghiêm túc chăm chỉ luyện tập, cả hai còn từng suýt trở thành thành viên trong một nhóm. Sau này, khi Junsu rời khỏi SM, Eunhyuk cũng không còn nhắc tới cậu bạn thân này nhiều trên truyền hình nữa, song mỗi khi có cơ hội, chàng "khỉ" luôn dành thời gian đi xem nhạc kịch hay concert của "cá heo" và cổ vũ bạn hết mình.

Xiao (UP10TION) - Seungkwan (Seventeen)

Có vẻ như thời gian cùng nhau quảng bá trên các chương trình ca nhạc chính là cơ hội tốt cho các nghệ sỹ không cùng công ty tìm hiểu và gặp gỡ nhau. Xiao Seungkwan cũng vậy, tình cờ "đụng độ" khi hai nhóm đang quảng bá, cậu trai đáng yêu của UP10TION đã nhanh chóng tìm được chàng trai hài hước từ nhà Seventeen, tạo thành một tổ hợp cực kì dễ thương và được lòng toàn bộ HONEY10 lẫn Carat.

V (BTS) - Park Bogum

Có dịp làm quen khi Park Bogum đang làm MC cho một chương trình ca nhạc hàng tuần, V và thải tử điện hạ của "Mây Họa Ánh Trăng" ngay lập tức trở thành bộ đôi nhí nhố sau cánh gà chỉ trong một nốt nhạc. Lí giải cho tình bạn này, chắc chẳng có lời giải thích nào phù hợp hơn việc một cậu 4D gặp một chàng nghịch ngợm tinh quái, và rồi trai đẹp thì phải chơi với trai đẹp thôi!

 



Bạn nghĩ gì về ca khúc "Zimzalabim" của Red Velvet?
  • Rất hay và gây nghiện

    Rất hay và gây nghiện

    0%
  • Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày