Top 11 ca khúc có vũ đạo đáng nhớ đáng xem nhất Kpop năm 2015 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 07 / 01 / 2016

Top 11 ca khúc có vũ đạo đáng nhớ đáng xem nhất Kpop năm 2015

Vũ đạo được xem là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định xem một MV có thành công hay không. Nên đây cũng là phần được các thần tượng và công ty quản lý đầu tư kỹ càng nhất.

1. “Hot Pink” - EXID

Từ một đoạn fancam quay lén, nhóm nhạc nữ EXID bất ngờ trở thành hiện tượng của Kpop trong suốt thời gian qua. Tận dụng lợi thế này, nhóm đã nhanh tay tung ra MV “Hot Pink” và được đông đảo khán giả yêu mến. Ca khúc với giai điệu lạc quan kết hợp cùng vũ điệu hip hop đẹp mắt và quyến rũ đã nhanh chóng chinh phục được trái tim hàng triệu fan hâm mộ.

2. “Zutter” - T.O.P và  G-Dragon

“Zutter” là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự tái hợp của hai thành viên Big Bang sau 5 năm im ắng. MV được thực hiện theo phong cách siêu nhắng, siêu “bựa” nhưng vẫn khiến fan mê mẩn.

3. “Love Me Right” – EXO

Ra mắt từ đầu tháng 6, “Love Me Right” trở thành ca khúc hot nhất Kpop dịp hè vừa qua. Ngoài những cảnh vũ đạo của cả nhóm vẫn bị “đóng hộp” theo phong cách truyền thống thì nhóm đã được SM ưu ái cho “đập hộp” ở những phân cảnh như sân bóng bầu dục hay giữa rừng. Với giai điệu sôi động và vũ đạo đẹp mắt, không có gì lạ khi “Love Me Right” đạt được vị trí số 1 trên nhiều bảng xếp hạng.

4. “Shake It” – Sistar

Sôi động, dễ nghe và hợp với phong cách mùa hè, “Shake It” của Sistar đứng đầu rất nhiều trang nhạc như Melon, Mnet, Monkey, Naver, Daum… Phần vũ đạo bốc lửa của ca khúc cũng là một điểm nhấn đáng kể.

5. “Rhythm Ta” – iKON

“Rhythm Ta” là một sản phẩm đặc Hip Hop với một iKON cực ngầu, MV hoành tráng, long lanh đúng kiểu nhà YG. Dù ca khúc bị cho là mang nhiều hơi hướng của đàn anh Big Bang nhưng đây vẫn là sản phẩm thành công đáng khen của nhóm nhạc tân binh khủng long này.

6. “Me Gustas Tu” – G-Friend

Bắt đầu nổi tiếng từ sau “fancam ngã 8 lần”, nhóm nhạc nữ G-Friend nhanh chóng lấy được cảm tình của khán giả. Ca khúc mới “Me Gustas Tu” của nhóm nhận được nhiều lời khen cả về phần nghe (giai điệu) và phần nhìn (vũ đạo).

7. “Run” – BTS

Sau khi phát hành mini album “The Most Beautiful Moment in Life Pt. 2”, chính các fan của BTS cũng đã phải choáng váng khi chứng kiến tất cả các ca khúc trong album chiếm trọn top đầu trên các bảng xếp hạng. Trong đó đáng chú ý nhất là ca khúc “Run”. Tuy nhiên MV này cũng bị dính nghi án đạo nhái do cảnh các thành viên chạy giữa đồng cỏ nhìn khá giống hình ảnh Big Bang trong MV “Sober”.

8. “Young, Wild & Free” - B.A.P

Sau gần 2 năm im lặng vì lùm xùm với công ty quản lý, các chàng trai B.A.P đã trở lại với album “Matrix” vào giữa tháng 11 vừa qua. Đáng chú ý nhất trong album này là ca khúc “Young, Wild & Free” như một lời minh chứng cho việc B.A.P đã trở nên mạnh mẽ hơn sau thời gian dài vắng bóng vì kiện tụng.

9. “Only You” – missA

Sự bùng nổ của 4 cô gái missA với hit “Only You” đã chấm dứt chuỗi ngày lẹt đẹt của JYP. Ca khúc đánh dấu sự trở lại của 4 nàng missA đã “diệt sạch” tất cả các bảng xế hạng, thành  tích mà lâu lắm rồi gà nhà JYP không giành được trên sàn đấu quê nhà. Chưa hết, MV gợi cảm của Suzy, Fei, Jia và Min cũng đã vượt ngưỡng 1 triệu lượt xem trong vòng chưa đầy 1 ngày lên sóng YouTube.

10. “Just Right” - GOT7

GOT7 được coi là nhóm nhạc tân binh nhanh nổi tiếng nhất của JYP. Sau hơn 1 năm debut, 7 chàng trai đã sở hữu một lượng fan lớn ở khắp nơi. Giữa tháng 7 vừa qua, MV mới của tân binh nhà JYP đã dễ dàng chinh phục khán giả nhờ giai điệu khá vui tươi, ngọt ngào và đáng yêu. Các thành viên hóa thân thành những anh chàng kẹo ngọt trong trang phục sặc sỡ kèm theo điệu bộ  tinh nghịch khiến các fan đổ gục.

11. “Bang Bang Bang” - Big Bang

Dường như những MV độc - chất - dị của Big Bang chưa khi nào hết hot. Với tông đỏ và những hình ảnh dữ dội của từng thành viên, MV “Bang Bang Bang” của 5 chàng trai nhà YG được fan chào đón nồng nhiệt. Vũ đạo dị của ca khúc này trở thành chủ đề hot cho khán giả trong một thời gian dài.

 



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày