Top 15 ca khúc có vũ đạo bùng nổ nhất Kpop 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 10 / 02 / 2018

Top 15 ca khúc có vũ đạo bùng nổ nhất Kpop 2017

Ngoài những bản hit bắt tai, các idolgroup cũng đã đem đến rất nhiều bài vũ đạo vô cùng gây nghiện trong năm qua.

"Oh Na Na" – K.A.R.D

Top 15 ca khúc có vũ đạo bùng nổ nhất Kpop 2017 - Ảnh 1.
 
 

Ngay từ trước khi chính thức ra mắt, K.A.R.D đã gây sốt bởi những ca khúc "dọn đường" hay miễn chê, trong đó có "Oh Na Na". Bài hát đầu tiên của K.A.R.D tràn ngập những điệu nhảy Hip Hop, dù vũ đạo vô cùng mạnh mẽ nhưng "Oh Na Na" lại không thiếu những đoạn nhảy đôi ngọt ngào, mang tính tương tác giữa các thành viên trai xinh, gái đẹp trong nhóm. Đó chắc chắn là phần không thể thiếu trong các bài vũ đạo của idolgroup tổ hợp nam nữ như K.A.R.D.

"DNA" – BTS

Top 15 ca khúc có vũ đạo bùng nổ nhất Kpop 2017 - Ảnh 3.
 
 

Chắc chắn BTS không thể nào vắng mặt trong danh sách này. Vốn được biết đến là boygroup sở hữu vũ đạo khó bậc nhất Kpop, BTS chẳng bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng khi xem các video trình diễn của nhóm. Trong năm vừa qua, BTS chiêu đãi Kpop fan siêu phẩm "DNA" với các bước nhảy phức tạp nhưng cũng đầy tinh tế. Chỉ cần xem vũ đạo của "DNA" một lần thôi, bạn sẽ còn khâm phục khả năng nhảy của từng thành viên BTS hơn nữa.

"Knock Knock" – TWICE

Top 15 ca khúc có vũ đạo bùng nổ nhất Kpop 2017 - Ảnh 5.
 
 

Với TWICE, các cô gái đem đến cho người xem sự thoải mái, thư giãn qua các ca khúc tươi sáng của mình. Một trong những bài hát nổi bật trong năm qua có thể kể đến là "Knock Knock", vũ đạo của bản hit này không quá phức tạp nhưng đòi hỏi TWICE phải liên tục thay đổi đội hình. Dù vậy, nhóm vẫn có thể khiến khán giả không cảm thấy quá rối mắt, ngược lại còn dành lời khen cho giai điệu lẫn những bước nhảy quá đáng yêu của "Knock Knock".

"Ko Ko Bop" – EXO

Top 15 ca khúc có vũ đạo bùng nổ nhất Kpop 2017 - Ảnh 7.
 
 

2017 có thể nói là một năm khá thành công của boygroup nhà SM khi "Ko Ko Bop" nhận được sự chú ý không hề nhỏ từ công chúng. Với giai điệu nhanh, mạnh cùng đoạn drop "nghe là đã muốn quẩy", đi kèm với "Ko Ko Bop" là màn vũ đạo không gì có thể chất hơn. Thậm chí các bước nhảy chính của ca khúc này còn tạo thành trào lưu "Ko Ko Bop Challenge" gây sốt ngoài Hàn Quốc.

"Energetic" – Wanna One

Top 15 ca khúc có vũ đạo bùng nổ nhất Kpop 2017 - Ảnh 9.
 
 

Phần ấn tượng nhất trong "Energetic" có lẽ là phân đoạn mở đầu, khi các chàng trai Wanna One cùng tạo thành chiếc đàn dương cầm để Hwang Min Hyun lả lướt đánh từng phím. Dù Wanna One là tổng thể của những thành viên đến từ những công ty khác nhau, không có nhiều thời gian để luyện tập cho bài hát đầu tay, nhưng các thành viên vẫn cho Kpop fan thấy được tinh thần đồng đội tuyệt vời qua những bước nhảy đều như bắp trong "Energetic".

"Gashina" – Sunmi

Top 15 ca khúc có vũ đạo bùng nổ nhất Kpop 2017 - Ảnh 11.
 
 

Chỉ riêng việc được giới idol thi nhau cover thôi cũng đã đủ nói lên được độ hot của "Gashina" vào mùa hè 2017. Giống y như chủ nhân của nó, vũ đạo của "Gashina" vừa quyến rũ pha chất điên dại nhưng cũng rất dịu dàng, từ tốn. Đặc biệt là ở đoạn Sunmi thay đổi biểu cảm gương mặt trong vòng "một nốt nhạc" từ đáng yêu sang lạnh lùng đã khiến người hâm mộ hết sức ấn tượng mà nhớ mãi.

"Red Flavor" – Red Velvet

Top 15 ca khúc có vũ đạo bùng nổ nhất Kpop 2017 - Ảnh 13.
 
 

Song song với "Gashina", "Red Flavor" của Red Velvet cũng là ca khúc bùng nổ cả mùa hè 2017. Tuy nhiên, khác với sự nóng bỏng mà Sunmi đem lại, các cô gái nhà SM đem đến sự sôi động qua tiết tấu nhanh và vũ đạo đầy sức sống của "Red Flavor".

"As If It’s Your Last" – Black Pink

Top 15 ca khúc có vũ đạo bùng nổ nhất Kpop 2017 - Ảnh 15.
 
 

Trong năm qua, "As If It’s Your Last" là ca khúc duy nhất mà Black Pink phát hành. Thế nhưng, đây lại là ca khúc rất được các nhóm nhảy thi nhau cover bởi bài vũ đạo quá đẹp mắt. Dù "As If It’s Your Last" là một hit đậm chất Hip Hop, nhưng nó không hề thiếu đi những bước nhảy nhẹ nhàng, giúp Black Pink tôn lên sự nữ tính của các cô gái.

"Cherry Bomb" – NCT 127

Top 15 ca khúc có vũ đạo bùng nổ nhất Kpop 2017 - Ảnh 17.
 
 

"Cherry Bomb" xứng đáng là một trong những màn trình diễn đỉnh nhất của Kpop 2017. Chỉ khi xem phiên bản Dance của ca khúc này, người hâm mộ mới thấy được độ khó trong từng chuyển động của bài vũ đạo. Các thành viên NCT 127 đã phải nỗ lực hết mình tập luyện, cũng như có một tinh thần đồng đội tuyệt vời để có thể kết hợp ăn ý trong một bài vũ đạo phức tạp như "Cherry Bomb".

"Babe" – HyunA

Top 15 ca khúc có vũ đạo bùng nổ nhất Kpop 2017 - Ảnh 19.
 
 

Khi hoạt động solo, HyunA luôn cần đến sự giúp đỡ của các vũ công để màn trình diễn của cô nàng có thể thu hút hơn. Trong năm 2017, cựu thành viên 4Minute ra mắt "Babe" – một ca khúc không chỉ giúp HyunA thể hiện khả năng ca hát và rap của mình mà còn cả tài năng thiên về vũ đạo.

"Shangri-La" – VIXX

Top 15 ca khúc có vũ đạo bùng nổ nhất Kpop 2017 - Ảnh 21.
 
 

VIXX là một trong số những idolgroup theo đuổi hình tượng cổ trang. Và tất nhiên, boygroup nhà Jellyfish vô cùng thành công với "Shangri-La". Nhất là vào thời điểm diễn ra các lễ hội âm nhạc cuối năm, màn trình diễn của nhóm đã trở thành hiện tượng gây sốt các diễn đàn Kpop, vượt lên trên các idolgroup đình đám khác như EXO, TWICE hay cả BTS.

"Don’t Wanna Cry" – SEVENTEEN

Top 15 ca khúc có vũ đạo bùng nổ nhất Kpop 2017 - Ảnh 23.
 
 

Ngay từ khi ra mắt, SEVENTEEN đã nổi tiếng với các màn trình diễn gây ấn tượng mạnh. Với lợi thế đông thành viên, boygroup nhà Pledis có thể tạo nên nhiều đội hình sáng tạo trong các bài hát của mình. Với "Don’t Wanna Cry", SEVENTEEN tiếp tục khiến khán giả phải lác mắt và ngả mũ thán phục trước màn vũ đạo đỉnh cao đầy rẫy các bước nhảy đẹp mắt.

"Beautiful" – MONSTA X

Top 15 ca khúc có vũ đạo bùng nổ nhất Kpop 2017 - Ảnh 25.
 
 

Tràn ngập "Beautiful" là những bước nhảy mạnh mẽ và đầy quyền uy của MONSTA X. Trong đó, đặc biệt nhất phải kể đến phân đoạn các thành viên cởi áo khoác và dùng nó như công cụ hỗ trợ tạo nên dấu ấn trong màn trình diễn của nhóm.

"Hobgoblin" – CLC

Top 15 ca khúc có vũ đạo bùng nổ nhất Kpop 2017 - Ảnh 27.
 
 

Nhờ có "Hobgoblin", người hâm mộ mới có thể được chiêm ngưỡng một CLC rất khác với hình tượng trái ngược hẳn những lần ra mắt trước của nhóm. "Hobgoblin" không chỉ là ca khúc đánh dấu sự thay đổi ngoạn mục về mặt hình ảnh của girlgroup "em gái 4Minute", bài hát này còn giúp nhóm thể hiện được khả năng vũ đạo với các bước nhảy quyến rũ, nổi loạn – điều mà CLC chưa từng được thử sức trước đó.

"Move" – Taemin

Top 15 ca khúc có vũ đạo bùng nổ nhất Kpop 2017 - Ảnh 29.
 
 

Không có gì phải nghi ngờ trước khả năng vũ đạo đã quá nổi tiếng của Taemin. Trong "Move", có lúc Taemin lại chậm rãi, khi lại nhanh nhảu đến bất ngờ, khiến người xem chẳng tài nào lia mắt theo kịp. Dù nhảy cùng các vũ công nữ, nhưng độ dẻo của thành viên SHINee chẳng hề thua kém hay có thể nói là có phần vượt trội hơn. Với "Move", Taemin hoàn toàn đủ tiêu chuẩn lọt vào danh sách những nghệ sỹ sở hữu màn trình diễn vũ đạo đỉnh nhất của Kpop 2017.

Nguồn tham khảo: SP



Bạn có nghĩ Suzy thật sự có vấn đề về kiến thức và khả năng ngoại giao hay không?
  • Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    0%
  • Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày