Top 20 Produce 101 mùa 2 sẽ trả lời gì trước câu hỏi của fan? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 20 / 06 / 2017

Top 20 Produce 101 mùa 2 sẽ trả lời gì trước câu hỏi của fan?

Cùng lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu của 20 anh chàng Produce 101 khi nhận được những câu hỏi từ fan nhé !

Trong 1 video mà Mnet đã đăng lên trước đêm chung kết , các thực tập sinh đã được hỏi thí sinh nào mà họ sẽ chọn để giới thiệu cho chị/em gái của mình cho dù có chị/em gái hay không. Trong khi Park Ji Hoon đã chọn Lai Guan Lin hoặc Bae Jin Young thì Hwang Min Hyun đã được chọn bởi bốn học viên.

Jung Se Woon cũng là một lựa chọn phổ biến, trong khi Ong Sung Woo dường như là lựa chọn tốt nhất trong suy nghĩ của nhiều thí sinh. "Anh ấy có một sự hài hước tuyệt vời, và anh ấy luôn làm cho bầu không khí vui vẻ, vì vậy em nghĩ anh ấy có mọi thứ mà phụ nữ muốn ở bạn trai". Bae Jin Young nói về Ong Sung Woo. Từng thực tập sinh sau đó cũng đã nhận được các câu hỏi mà các fan muốn tìm ra câu trả lời từ họ

Kang Daniel-quán quân của Produce 101 đã được hỏi liệu anh ấy có đổi cái tên Kang Eui Geon không vì ngay cả bản thân cũng đã có một thời gian rất khó khăn để  diễn đạt nó, nhưng anh ấy trả lời rằng sẽ không làm điều đó là bởi vì những người khác (kể cả cha anh ấy!) cũng phát âm nó một cách không chính xác .

Kang Dong Ho đã được hỏi lý do tại sao anh ấy mỉm cười rất nhiều trong một bức ảnh với món quà chú gấu mà anh ấy được  tặng (nhưng lại không phải với những món quà khác),chàng trai được mệnh danh là "Sơn tặc sexy" cười và nói, "Tôi đoán chỉ là tôi thật sự hạnh phúc. Tôi cũng hạnh phúc khi có những thứ khác nhưng ... Tôi nghĩ đó cũng hơi lạ. Tôi lúc đó kiểu như  "Tại sao tôi chỉ mỉm cười như vậy trong bức ảnh này?" ".

Khi được hỏi sợ côn trùng hơn hay sợ ma hơn , anh chàng đáng yêu Kim Samuel đã chọn sợ ma hơn và giải thích rằng bởi vì anh ấy luôn phải nghe những người khác kể chuyện ma. "Ngay khi em nghe những điều đó, em đã tưởng tượng ra nó," Sam nói. Samuel cũng nói rằng Yoon Ji Sung là người giỏi nhất trong việc kể chuyện ma trong các thí sinh.

Kim Jae Hwan đã thể hiện khả năng thanh nhạc của mình theo yêu cầu của người hâm mộ, và cũng giải thích rằng chiếc nhẫn mà anh ấy đeo là một nhẫn hoa hồng mà anh ấy đã nhận được từ nhà thờ của mình sau 7 năm phục vụ tình nguyện viên.Jae Hwan cũng chia sẻ rằng tên thánh của cậu ấy (cái tên được đặt trong lễ rửa tội) là Mario.

Khi được hỏi lý do tại sao luôn mặc áo sơ mi dài tay ngay cả trong thời tiết nóng bức, " Leader quốc dân " Kim Jong Hyun trả lời rằng anh không thích áo sơ mi ngắn tay. Anh giải thích, "Vì mình có một thân hình nhỏ, mình đã tập thể dục rất nhiều, nhưng nó không phải là dễ dàng. Vì vậy mình thích sử dụng áo sơ mi dài tay như một chiến lược tạm thời."

Câu hỏi của thí sinh người Đài Loan Lai Guan Lin thì lại tập trung vào việc học tiếng Hàn của anh chàng. Guan Lin tiết lộ rằng từ ngữ tiếng Hàn mà anh ấy khó phát âm nhất đó là "Jeokbal" (chân giò) và đó là lý do anh chàng luôn gợi ý đi ăn thịt lợn cuốn thay vì chân giò dù rất thích món ăn này. 

Khi Park Woo Jin được hỏi về việc tính cách của anh chàng này dường như đã thay đổi so với lần đầu tiên chúng ta gặp anh trong giai đoạn đầu của chương trình, Woo Jin đã trả lời, "Lúc đầu em thường hơi xấu hổ, nhưng khi em gần quen với ai đó, em hoàn toàn thay đổi. Lúc đầu, em đã thực sự nhút nhát và cẩn trọng, nhưng em đã nghĩ rằng bây giờ con người thật của mình phải xuất hiện và nhờ đó mà em đã gần gũi hơn với những người lớn tuổi hơn và tất cả mọi người ở đây. "

Park Ji Hoon đã được hỏi lý do tại sao anh ấy luôn luôn mặc dây giày huỳnh quang mặc dù anh ấy thích màu đen. Ji Hoon đã giải thích rằng: "Em đã nghĩ về cách có thể làm cho mình nổi bật trong số 101 thí sinh, và quyết định đó nằm trên dây giày của em. Sau vài lần như làm như vậy ,em đã trở nên thích nó!"

Bae Jin Young đã được hỏi nếu có đúng là anh ấy không thích tôm không, và Jin Young đã trả lời, "Em dị ứng với tôm. Nếu em ăn, một cái gì đó vỡ ra trong lưỡi của em hoặc bị sưng lên, nó sẽ đâm và bị ngứa. Đó là lý do tại sao em không thể ăn tôm. "

Ahn Hyung Seob đã bị bất ngờ bởi câu hỏi đầu tiên của mình, đó là "Giai đoạn của mặt trăng mà bạn yêu thích nhất ?" Và anh ấy đã trả lời đó là khi mặt trăng tròn. Hyung Seob cũng được hỏi về cử chỉ nổi tiếng của mình rằng anh chàng đã sử dụng hoa hồng trong buổi biểu diễn và Hyung Seob nói rằng cậu ấy đã quyết định làm điều đó bởi vì hoa hồng là một thứ độc đáo mà chưa ai đã làm trước đó.

Ong Sung Woo là người tiếp theo và anh chàng được đặt câu hỏi, "Thực tập sinh nào có nụ cười của một đứa trẻ?" và Sung Woo đã trả lời , "Đó là mình! Mình thực sự có vị giác của một đứa trẻ nhỏ. Mình thích đồ ăn ngọt, mặn, giăm bông, thức ăn nhanh, hamburger, pizza và spaghetti."

Yoo Seon Ho cũng được hỏi về sở thích ăn uống của mình, và phải lựa chọn giữa pizza và gà. "Nhưng em yêu cả hai rất nhiều!" Anh ấy phản đối, nhưng cuối cùng lại chọn pizza. Seon Ho cũng nói rằng trong tất cả sự quyến rũ của các thực tập sinh khác, anh ấy muốn có kỹ năng nhảy của Park Woo Jin và giọng hát của Hwang Min Hyun

Yoon Ji Sung đã kể một câu chuyện hài hước khi anh ấy đến để xem poster ủng hộ của fan dành cho mình trong ga tàu điện ngầm với họ hàng nhưng poster của Ahn Hyung Seob cũng xuất hiện ở trong  ga đó. "Chúng em nhanh chóng vội vã vượt qua poster của Ahn Hyung Seob. Một người nào đó chụp một bức ảnh của người đăng và tải nó lên cùng với chú thích" Tôi đã nhìn thấy bức ảnh của Ahn Hyung Seob ngày hôm nay. ". Nhưng trong bức ảnh, cô đã chụp được hai người chúng em đang chạy qua!" Yoon Ji Sung cười phá lên, và nói thêm: "Người đó cũng không biết. Họ đã viết trong bài của họ ''Yoon Ji Sung cũng ở gần đó''  và ý của họ đó là poster của em."

Lee Dae Hwi đã được hỏi tên tiếng anh của cậu ấy là gì, và cậu ấy chia sẻ rằng đó là David. Dae Hwi cũng đã nói rằng anh ấy thích biệt danh "Meorangtungie"  mà một số fan Hàn Quốc sử dụng khi nhìn thấy nhiều người gọi anh ấy và nói những điều như "Tôi không thích cậu ấy lúc đầu nhưng sau khi nhìn thấy trong một thời gian, cậu ấy trông thật đáng yêu"

Khi được hỏi về "aegyo giết người" của mình, Im Young Min cười và giải thích rằng đó không phải là "aegyo giết người " nhưng anh ấy đã cố gắng làm aegyo một lần vì công ty của anh ấy đã yêu cầu . Nhưng khi Young Min đang cố gắng tỏ ra dễ thương cho người xem trong video thì anh ấy chỉ cười vào chính mình và xin lỗi mọi người .

Joo Hak Nyeon cũng có một câu chuyện hài hước để kể, khi nói về việc anh chàng đã từng cố gắng cưỡi một con lợn tại trang trại heo của gia đình mình. "Hồi đó em khoảng 6 hoặc 7 tuổi, và lợn khoảng 4 lần kích thước của mình", Hak Nyeon  nói. "Em đã cố gắng đứng dậy, nhưng nó nhanh hơn em tưởng. Em đã trèo lên lưng nhưng nó đột nhiên chạy đi!" Hak Nyeon nói thêm :" Xin đừng thử cưỡi lợn nhé ."

Choi Min Ki đã kể một câu chuyện dễ thương về việc anh ấy được biết đến với biệt danh là "Đội trưởng thỏ" bởi vì có một lần  anh ấy đã đặt tay lên đầu mình như đôi tai thỏ, và Bae Jin Young và Park Ji Hoon nghĩ rằng nó rất dễ thương và cũng làm theo động tác  đó. Họ đã trở thành "Những chú thỏ thành viên " của "Đội trưởng thỏ " Choi Min Ki!

Ha Sung Woon đã được hỏi về bí mật của làn da hoàn hảo của mình, và anh thừa nhận, "Không có điều gì cụ thể mà em làm để chăm sóc da của mình. Em nghĩ rằng em chỉ trông sáng hơn trên màn hình, điều đó có thể là do hiệu ứng.. Dầu trên khuôn mặt làm da của em sáng lên, có thể là nhờ do đó.".Sung Woon cũng chia sẻ rằng màu tóc yêu thích của mình trong suốt chương trình là mái tóc màu da cam anh ấy đã để trong thời gian biểu" Show Time ".

Hwang Min Hyun chia sẻ cảm giác ngạc nhiên khi thấy bài hát "Never" đứng đầu bảng xếp hạng, và cũng nói về việc cậu ấy thích ở nhà như thế nào cho dù có ngày nghỉ. "Ngay cả khi tôi đi ra ngoài, tôi chỉ muốn tự mình đi, vì vậy tôi sẽ đi xem phim một mình hoặc tự mình đi ăn," anh chàng nói thêm.

Và cuối cùng, Jung Se Woon đã đưa ra một số lời khuyên để làm ramyeon một cách hoàn hảo, bao gồm thêm hỗn hợp mì và súp cùng một lúc, và nâng mì ra khỏi nước một vài lần để chúng trở nên chắc hơn nhờ tác động của không khí lạnh. Sau đó Se Woon được yêu cầu gửi một thông điệp tới người xem. "Mình ước chương trình này sẽ không bao giờ kết thúc", cậu ấy nói. "Tất cả mọi thứ đều giống như một giấc mơ ngay bây giờ, và mình đã gặp rất nhiều người quý giá đối với mình." Anh chàng cũng cảm ơn tất cả những ai đã ủng hộ cậu ấy.

Bạn có thể xem full bài phỏng vấn tại đây :



Trong lòng bạn, ai là nữ tân binh xuất sắc nhất?
  • Yeon Woo (Momoland)

    Yeon Woo (Momoland)

    0%
  • Hee Jin (LOONA)

    Hee Jin (LOONA)

    0%
  • JiU (Dreamcatcher)

    JiU (Dreamcatcher)

    0%
  •  Ji Heon (Fromis 9)

    Ji Heon (Fromis 9)

    0%
  • So Min (KARD)

    So Min (KARD)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày