Top 3 tân binh KPOP "nổi như cồn" tại Nhật Bản - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ bảy - 22 / 04 / 2017

Top 3 tân binh KPOP "nổi như cồn" tại Nhật Bản

Có thể ở quê nhà họ vẫn là những nhóm nhạc không tên tuổi nhưng ở làng giải trí nước bạn, nhưng ở nước bạn họ đạt thành công nhất định không thể phủ nhận.

Với tình trạng bão hòa thần tượng đang diễn ra ở thị trường KPOP, chưa chắc nghệ sĩ có tài và có sắc thì sẽ nổi tiếng. Thay vào đó, sự độc đáo và đôi khi là một chút may mắn, mới đủ sức giúp tân binh bật lên giữa hàng trăm đối thủ ngang tài ngang sức.

Để tìm lối thoát cho mình, nhiều thần tượng và công ty quản lý mạnh dạn chọn phương án tăng cường hoạt động ở nước ngoài, tạo dựng chỗ đứng vững chắc trước khi trở lại quê nhà.

Top3

Làn sóng Hallyu là bàn đạp vững chắc cho kế hoạch đưa KPOP vươn ra nước ngoài

Nhật Bản vốn là quốc gia có khoảng cách địa lý rất gần với Hàn Quốc, chưa kể, đây còn là một thị trường âm nhạc giàu tiềm năng nên hầu hết nghệ sĩ KPOP đều chọn xứ phù tang là nơi bắt đầu kế hoạch debut ở nước ngoài. Hiển nhiên, trong số họ cũng đã có nhiều người đạt được thành công lớn. Hãy cùng gặp gỡ top 3 tân binh KPOP nổi bật nhất tại Nhật Bản dịp đầu năm 2017.

UP10TION

Top3

Debut với single "ID", UP10TION là nhóm nhạc thần tượng duy nhất của Hàn Quốc được đề cử trong Golden Disk Japan vào tháng 3 vừa qua.

top3

MV "ID"

Nhóm nhạc nhà TOP Media đã có một buổi hòa nhạc nhỏ trong một khu trung tâm thương mại và đây là đám đông tụ tập để xem họ.

Top3

SNUPER

Top3

Ngay sau khi ra mắt, bài hát debut của SNUPER xếp thứ nhất trong nhiều bảng xếp hạng âm nhạc. Thậm chí, có fan còn cho rằng sự nổi tiếng của họ cũng lớn như của 2PM, một đại diện "lão làng" của KPOP tại Nhật Bản vài năm về trước.

Top3

Top3

MV "You = Heaven"

PENTAGON

Top3

Dù PENTAGON chỉ mới ra mắt vào tháng 3 năm nay nhưng hãy nhìn vào dòng người hâm mộ trong buổi concert của họ mà xem.

Top3

PENTAGON đạt vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Tower Record Monthly ở Nhật với bài hát debut "Gorilla".

Top3

MV "Gorilla"

Vừa rồi là Top 3 tân binh KPOP đang rất được yêu thích ở xứ phù tang, tuy nhiên cả 3 nhóm đều có điểm chung là boygroup 100%. Dự đoán, Top 3 sẽ có nhiều sự thay đổi đáng kể khi lần lượt TWICE và Black Pink ra mắt ở Nhật Bản vào dịp cuối năm 2017 này.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày