Top 3 thí sinh nổi bật trong Idol School - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 22 / 07 / 2017

Top 3 thí sinh nổi bật trong Idol School

Đây là 3 cô gái này nổi bật với tài năng ca hát, nhảy múa và thể lực xuất sắc.

Mặc dù chỉ mới có hai tập của show tuyển chọn Idol School được lên sóng, song ở thời điểm hiện tại, đã có một số thí sinh chứng tỏ tài năng "đáng gờm" của mình. 3 cô gái dưới đây đã thành công trong việc thể hiện thực lực và tham vọng trở thành "trùm cuối" của Idol School.

Song Ha Young

Idol School

Ở lần đầu gặp gỡ, Ha Young với khuôn mặt trẻ trung đã khiến rất nhiều người yêu thích nhưng cũng vô tình... coi nhẹ tài năng của cô. Dễ gì tìm kiếm được một thần tượng nữ vừa xinh đẹp, vừa mỏng manh lại có đầy đủ tố chất của một ngôi sao?

Ấy vậy mà Ha Young đã "đánh bay" định kiến đó bằng việc xếp hạng 4 chung cuộc trong phần kiểm tra kỹ năng đồng thời giành lấy một trong hai vị trí quan trọng của phần dance break.

Điểm số của Ha Young khá ấn tượng, với:

Giọng hát: 8,6 điểm

Nhảy: 5,9 điểm

Thể lực: 9,8 điểm

Trung bình: 8,1 điểm

Idol School

Nhờ sự kết hợp hài hòa giữa visual đỉnh cao và thực lực mạnh mẽ, Song Ha Young đã giành được số phiếu bầu cao nhất trong tuần bình chọn thứ 2 của Idol School - đánh bật Lee Haein, "đối thủ" có độ nổi tiếng nhất định nhờ từng tham gia Produce 101 mùa 1.

Tasha

Idol School

Tasha không phải là người Hàn Quốc. Thí sinh này đến từ Singapore, thông thạo tiếng Hàn, tiếng Anh và tiếng Trung. Ngoài việc nói được nhiều ngôn ngữ, Tasha còn chiếm "spotlight" của tập 1 nhờ kỹ năng hoàn hảo. Cô được ví như "hắc mã" của Idol School, người có thể làm nên chuyện ở những tập sau của chương trình.

Tasha đứng hạng 2 ở phần kiểm tra kỹ năng, với:

Giọng hát: 8 điểm

Nhảy: 9,5 điểm

Thể lực: 8 điểm

Trung bình: 8,5 điểm

Không chỉ thể hiện khả năng nhảy như một top dancer của Idol School, Tasha còn cho thấy khả năng lãnh đạo đáng khen ngợi khi thương xuyên giúp đỡ thí sinh khác, đặc biệt là các thí sinh gặp rào cản về ngôn ngữ.

Idol School

Có thể trong tập 1, Tasha chỉ đứng ở những vị trí cuối nhưng qua đến tập phim thứ 2, Tasha đã cải thiện vị trí của mình rất nhiều.

Hạng 1: Natty

Idol School

Kể từ khi xuất hiện lần đầu tiên tại Idol School, Natty đã trở thành một "thế lực" mà toàn bộ các thí sinh còn lại phải dè chừng. Không chỉ thể hiện mình là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất của Idol School, Natty còn chứng minh rằng mình là một thí sinh có thực tài. 

Lời khen "Perfect" ("Hoàn hảo") của giáo viên sẽ không quá lời khi trao cho Natty, bởi cô nàng đã đạt được:

Giọng hát: 9,8 điểm

Nhảy: 8 điểm

Thể lực: 8.1 điểm

Trung bình: 8,63 điểm

Idol School

Ở tập 2, Natty còn xuất sắc khi chiến thắng trong phần thi nhảy, giành lấy một trong hai suất tỏa sáng ở phần dance break. Chưa dừng lại ở đó, Natty còn chứng tỏ mình là một trưởng nhóm đáng tin cậy đối với các cô gái khác, màn thể hiện của cô nàng còn thuyết phục được các giáo viên phải công nhận.

Tuy đã rơi từ hạng 2 xuống hạng 5 trong vòng bình chọn của khán giả, nhiều người tin rằng Natty vẫn có đủ tài năng và sức quyến rũ để vươn đến vị trí số 1 trong phần còn lại của Idol School.

Idol School

Ngoài 3 gương mặt tiềm năng trên, bạn còn ấn tượng với thí sinh nào trong Idol School nữa không?



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    Song Ha Young

    0 votes / 0%
  • Tasha

    Tasha

    Tasha

    0 votes / 0%
  • Natty

    Natty

    Natty

    0 votes / 0%
Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày