Top 5 ca khúc Kpop được cover nhiều nhất trên thế giới: "Kill This Love" hay "Boy With Luv" sẽ dẫn đầu BXH tháng 4? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 09 / 05 / 2019

Top 5 ca khúc Kpop được cover nhiều nhất trên thế giới: "Kill This Love" hay "Boy With Luv" sẽ dẫn đầu BXH tháng 4?

Với việc "Kill This Love" và "Boy With Luv" đánh dấu sự trở lại của hai nhóm nhạc đình đám Kpop ở thời điểm hiện tại, các fan liên tục tung ra những bản cover về hai ca khúc này là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Amazer là một nền tảng phát sóng video toàn cầu, nơi những nội dung chất lượng tốt được giới thiệu thông qua một hình thức mới gọi là 'trận chiến video'. Điều này sẽ làm gia tăng giá trị của cả nhà sản xuất nội dung lẫn người tiêu dùng. Amazer cũng hỗ trợ những video hướng dẫn nhảy đa dạng nhằm giúp những người bình thường dễ dàng tạo nên video lip-sync và dance.​

Gần đây, Amazer đã công bố top 5 ca khúc được Kpop được cover nhiều nhất trong tháng 4. Những tên tuổi hot nhất Kpop ở thời điểm hiện tại như BTS, Black Pink, Twice... đều xuất hiện với ca khúc mới nhất của họ. 

 

Top 3 ca khúc Kpop được cover nhiều nhất trên thế giới trong tháng 4

TOP 5 CA KHÚC KPOP ĐƯỢC FAN TRÊN TOÀN THẾ GIỚI COVER NHIỀU NHẤT THÁNG 4/2019

HẠNG 5 - FANCY (TWICE) 

 

 

Xếp hạng 5 là Fancy của Twice - nhóm nhạc sở hữu cả nguồn năng lượng tươi sáng lẫn vẻ trưởng thành. Ca khúc đạt tỷ lệ cover cao ở châu Á, bao gồm các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc...

 

​HẠNG 4 - THRILLA KILLA (VAV)

 

Thrilla Killa của VAV - nhóm nhạc được gọi là siêu tân binh toàn cầu - giữ vị trí số 4 trong BXH này. Đặc biệt, ca khúc đã minh chứng cho mức độ nổi tiếng của nhóm tại thị trường Nam Mỹ với vô vàn màn dance cover từ Mexico và Brazil.

 

​HẠNG 3 - I'M SO HOT (MOMOLAND) 

 

Ở vị trí thứ 3 là I'm So Hot của Momoland - ca khúc đang tạo ra cơn sốt cover dance. Không chỉ trong nước, bài hát này còn ghi nhận tỷ lệ cover cao từ các cá nhân lẫn nhóm nhảy Kpop tại Philippines, Việt Nam, Nhật Bản, Mỹ, châu Âu, Nam Mỹ... nhờ động tác giơ tay hình khẩu súng dễ bắt chước theo.

 

HẠNG 2 - BOY WITH LUV (BTS)

 

Ca khúc Boy With Luv của BTS đã leo lên vị trí thứ 2 ngay khi nhóm vừa comeback. Chiếm tỷ lệ cao nhất là các nhóm nhảy cover Kpop chuyên nghiệp đến từ Bắc Mỹ và châu Âu. Họ đã đem đến vũ đạo đều tăm tắp có độ khó cao của BTS với các điểm nhấn như 'điệu nhảy bắt xe', 'điệu nhảy than vãn'...

 

HẠNG 1 - KILL THIS LOVE (BLACK PINK)

 

Trên nền âm thanh lead brass mạnh mẽ cùng tiếng trống hùng tráng, Kill This Love là ca khúc sở hữu phần vũ đạo điểm nhấn gồm tư thế chào và tư thế như đang bắn đại bác. Bài hát đã giành No.1 trên BXH các ca khúc dance cover tại 27 quốc gia, trong đó có Mỹ, Canada, Úc, Anh..., theo đó trở thành ca khúc được cover nhiều nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt, video vũ đạo của Kill This Love đã chạm ngưỡng 70 triệu lượt xem trên YouTube - một con số ấn tượng sau 4 tuần công bố, qua đó cho thấy mức độ nổi tiếng của việc cover vũ đạo của Black Pink.

Cư dân mạng Hàn Quốc cũng tỏ ra đồng tình với việc Kill This Love của Black Pink dẫn đầu BXH các ca khúc được cover nhiều nhất tháng 4. Họ cho rằng ca khúc này gây nghiện kể cả ở mặt giai điệu lẫn vũ đạo nên việc các fan thi nhau cover cũng là điều dễ hiểu. Bên cạnh đó việc YG đã mở cuộc thi dance cover Kill This Love với mức giải thưởng "khủng" cũng đã góp phần tạo nên độ hot của ca khúc trong cộng đồng các nhóm nhảy Kpop. 

 

YG holds dance cover contest for BLACKPINK's 'Kill This Love'

 

Dưới đây là một vài bình luận tiêu biểu của Knet về vị trí dẫn đầu của Black Pink mà TintucKpop trích dẫn lại từ bài báo Naver đưa tin về BXH Amazer tháng này:

- Kill This Love của Black Pink là một ca khúc hoàn hảo. Mình chẳng bao giờ thấy mệt khi nghe nó cả.

- Tôi rất vui khi ca khúc này được biết đến rộng rãi khắp thế giới. Luôn luôn ủng hộ Black Pink!

- Kill This Love của Black Pink là ca khúc vừa có giai điệu hay vừa có vũ đạo tốt, vậy nên nó đã nổi tiếng. 

- Ca khúc này tuyệt vời ở chỗ dù là hát hay nhảy theo thì tất cả đều gây nghiện hết đó! 

- MV của ca khúc này đỉnh thôi rồi! Black Pink tuyệt nhất. 

- Tôi cược là khi bạn nghe ca khúc này thì bạn cũng sẽ muốn cover nó thôi.

- Chắc đây là sức mạnh của tiền thưởng rồi! (Nói về cuộc thi dance cover Kill This Love) 

- Mọi người có nghe đến cuộc thi dance cover Kill This Love chưa? Nghe nói tiền thưởng không ít đâu. 

 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop




Bạn thích màn cover bài hát BTS nào nhất tại Produce X 101 năm nay?
  • Spring Day

    Spring Day

    0%
  • Save Me

    Save Me

    0%
  • DNA

    DNA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày