Top 5 màn vũ đạo trở thành xu hướng tại Hàn Quốc có nguồn gốc từ Mỹ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 24 / 05 / 2017

Top 5 màn vũ đạo trở thành xu hướng tại Hàn Quốc có nguồn gốc từ Mỹ

Nếu bạn là người thích nhạc cả 2 nền văn hóa bạn sẽ thấy chúng quen quen đấy.

Xu hướng vũ đạo gây sốt Kpop bắt nguồn từ mỹ

1. Nae Nae

Động tác này được tạo ra vào năm 2013 bởi một nhóm nhạc Hip Hop có tên là We Are Tonz sau đó được nhiều nhóm nhạc thần tượng K-Pop như 4Minute, Big Bang, Block B, Super Junior sử dụng thành 1 phần trong vũ đạo của mình trong các ca khúc của mình. Sau đó vào khoảng đầu năm 2014, động tác này ngày càng được đông đảo người biết đến do được đăng tải khá nhiều trên các phương tiện truyền thông như You Tube, Instargarm, Twitter...

Nae Nae

 

điệu nhảy nae nae

2. The Whip

Trên thực tế, The Whip và Nae Nae chính là một vũ đạo liền với nhau. Nhưng người nhảy hoàn toàn có thể thực hiện động tác tách lẻ mà không cần gộp vào nhau. Và một số nhóm nhạc đều theo đuổi động tác phổ biến này như UNIQ, GOT7, Jay Park và Amber của F(x).

The Whip
The Uwhip

Điệu nhảy the whip

3. Juju on that beat

Phong trào "nhảy sau núi Juju" được tạo ra bởi một thiếu niên có tên là Zay Hilfiger vào năm 2014. Tuy nhiên phải mãi đến năm 2016, điệu nhảy này mới thực sự lan truyền đến khắp thế giới bao gồm cả Hàn Quốc.

Juju on that beat

4. The Dab

Khi nhắc đến động tác "The Dab" thì anh chàng BamBam chính là người được fan nghĩ tới đầu tiên. Tuy nhiên trước cả BamBam đã có rất nhiều người bắt kịp với xu hướng nhảy độc đáo này. Skippa da Flippa chính là người đã khởi xướng kiểu vũ đạo này đầu tiên, sau đó nó được lan truyền tới Hàn Quốc và các nước khác trên thế giới vào năm 2015.

The Dab

điệu nhảy the bad

Ngay cả anh cả JIn của BTS cũng có "tham vọng" với động tác phổ biến này.

5. Hit The Quan

Hit The Quan là một động tác vũ đạo được thực hiện bởi một rapper có tên là "Rich Homie Quan" vào năm 2015 rồi trở thành một hit lớn ngay sau đó. Tuy nhiên, vũ đạo này cũng được biết đến với tên gọi bây giờ sau khi rapper ILovemempis phát hành một ca khúc với điệu nhảy này trong cùng với năm đó. Giống với các điệu nhảy được đề cập bên trên, "Hit The Quan" cũng đã tiến sâu vào Hàn Quốc vào cuối năm 2015.

Hit The Quan

hit the quan



Trong lòng bạn, ai là nữ tân binh xuất sắc nhất?
  • Yeon Woo (Momoland)

    Yeon Woo (Momoland)

    0%
  • Hee Jin (LOONA)

    Hee Jin (LOONA)

    0%
  • JiU (Dreamcatcher)

    JiU (Dreamcatcher)

    0%
  •  Ji Heon (Fromis 9)

    Ji Heon (Fromis 9)

    0%
  • So Min (KARD)

    So Min (KARD)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày