Top 5 thần tượng Kpop sở hữu lượng fan đông nhất trên Melon - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 20 / 11 / 2017

Top 5 thần tượng Kpop sở hữu lượng fan đông nhất trên Melon

Hầu hết họ là những gương mặt đình đám của làng Kpop...

Sự phát của nghệ sĩ ở cả hiện tại lẫn tương lai thường phụ thuộc rất nhiều vào số lượng người hâm mộ họ. Không thể nào phủ nhận rằng bên cạnh tài năng thì người hâm mộ chính là một yếu tố then chốt để giúp một nhóm nhạc thần tượng hay một nghệ sĩ tồn tại. Càng nhiều người hâm mộ thì tất nhiên nghệ sĩ đó sẽ thành công hoặc ít nhất là được nhắc đến nhiều hơn.

Top 5 nghệ sĩ có nhiều fan Melon

BTS là một ví dụ điển hình về cách người hâm mộ của họ đã đưa BTS từ một nhóm nhạc thần tượng từng không nổi bật ở K-pop trở thành một hiện tượng trên toàn thế giới. Không ngoa khi nói rằng ho đã đi từ con số 0 đến 100 trong một khoảng thời gian rất ngắn. Với tài năng thì họ có thể biết được vị trí hiện tại của mình ngay lúc này. Nhưng người hâm mộ có thể quyết định vị trí của một nghệ sĩ trong tương lai. Do đó, người hâm mộ chính là tài sản quý giá nhất hay nói cách khác là vô giá đối vợi một nghệ sĩ. Và hãy cùng điểm qua top 5 nghệ sĩ Kpop có lượng fan nhiều nhất trên bảng xếp hạng Melon mới nhất.

EXO - 500.037

Top 5 nghệ sĩ có nhiều fan Melon EXO

Top 5 nghệ sĩ có nhiều fan Melon EXO

Ngay từ những năm trước, boygroup nhà SM đã luôn chứng tỏ họ xứng đáng là "ông hoàng" nếu xét về lượng người hâm mộ. Và sau nhiều năm thì có vẻ như sức hút của EXO không những không suy giảm mà còn gia tăng mạnh mẽ hơn.

IU - 415.182

Top 5 nghệ sĩ có nhiều fan Melon IU

Top 5 nghệ sĩ có nhiều fan Melon IU

Được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc số", mỗi lần comeback là mỗi lần IU mang về thêm cho mình lượng người hâm mộ khủng. Dù hoạt động đơn lẻ, chỉ bằng giọng hát nhưng cô không hề tỏ ra thua kém so với những nghệ sĩ khác trong bảng xếp hạng này.

BTS - 391.845

Top 5 nghệ sĩ có nhiều fan Melon BTS

Top 5 nghệ sĩ có nhiều fan Melon BTS

Không còn nghi ngờ gì nữa, BTS giờ đây đã lớn mạnh và vươn xa ra thế giới sau nhiều nỗ lực và sự ủng hộ của cộng đồng ARMY.

Big Bang - 282.470

Top 5 nghệ sĩ có nhiều fan Melon Big Bang

Top 5 nghệ sĩ có nhiều fan Melon Big Bang

Trong danh sách này thì có lẽ Big Bang là nghệ sĩ lão làng nhất và được xem là đại diện xuất sắc nhất cho cả Kpop. Phong cách âm nhạc kén người nghe, phá cách, hơi ngông không cản trờ được việc có nhiều người tình nguyện trở thành fan của các chàng trai này. Dù vài năm trở lại đây, ít có hoạt động nhóm nhưng Big Bang vẫn giữ được lượng fan rất cao trên Melon.

Wanna One - 172.103

Top 5 nghệ sĩ có nhiều fan Melon Wanna One

Top 5 nghệ sĩ có nhiều fan Melon Wanna One

Tân binh hiếm hoi góp mặt trong top 5 bảng xếp hạng này - Wanna One. Nhờ sức hút khủng khiếp từ Produce 101 mùa 2 mà ngay cả trước khi debut thì boygroup này đã có lượng fan đông đảo mà nhiều nhóm nhạc lâu năm vẫn chưa làm được. Đây có lẽ là điều mà họ nên tự hào nếu như nhìn lại sau khi chia tay nhau vào giữa năm sau.



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày