Top 5 thần tượng nam được đánh giá là "main vocal toàn diện" trong làng giải trí Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 18 / 09 / 2018

Top 5 thần tượng nam được đánh giá là "main vocal toàn diện" trong làng giải trí Kpop

SEVENTEEN có đến 2 đề cử trong top 5 luôn đấy.

Đã qua rồi cái thời năng lực của các nhóm nhạc thần tượng bị cho là yếu kém hơn các ca sĩ solo. Bây giờ đã đến thời đại của các idol group đa tài đa nghệ, nhảy ra nhảy, hát ra hát. Trong số đó, có những main vocal sở hữu khả năng vượt trội, hoàn toàn có thể đi trên con đường solo. Hãy cùng điểm qua một số main vocal vừa nổi tiếng vừa có thực lực nhé.

◆ EXO Baek Hyun

Image result for baekhyun
 

EXO Baek Hyun là một idol giỏi toàn diện và được mọi người công nhận về khả năng trình diễn trên sân khấu cũng như kỹ thuật ca hát. Những nốt cao trong trẻo, vững vàng của Baek Hyun luôn tỏa ra mê lực khiến người nghe cảm thấy phấn chấn. Là main vocal của nhóm, anh không chỉ hoạt động với EXO mà còn có nhiều hoạt động âm nhạc đa dạng khác. Anh là thành viên trong unit EXO-CBX và gần đây đã tạo được sức nóng khi phát hành ca khúc "Young" song ca cùng Loco. Không những thế, anh cũng đã hợp tác với một số nghệ sĩ tiêu biểu khác như Suzy, Soyu, K-Will,... và được công nhận về tài năng của mình.

◆ BTS Jung Kook

Related image
 

BTS nổi tiếng với những màn trình diễn live "đỉnh của đỉnh", thực hiện vũ đạo mạnh mẽ nhưng giọng hát vẫn ổn định. Nhảy tốt, visual đẹp, giọng hát tuyệt vời, "em út vàng" Jung Kook đã trở thành bệ đỡ của BTS. Bên cạnh đó, anh còn có sức bền cao và có khả năng hát live trong cả những màn trình diễn đòi hỏi kỹ thuật khó. Tuy không có hoạt động solo khác ngoài BTS, nhưng gần đây, Jung Kook cũng đã thể hiện giọng ca của mình khi đưa ca khúc solo "Euphoria" vào album của nhóm.

◆ Wanna One Kim Jae Hwan

Related image
 

Vị trí main vocal của Kim Jae Hwan do chính những nhà sản xuất quốc dân trao cho. Là main vocal được lựa chọn thông qua chương trình "Produce 101 mùa 2", Kim Jae Hwan sở hữu kỹ năng ca hát "thần sầu" được công chúng Hàn Quốc công nhận. Từng có kinh nghiệm hoạt động trong ban nhạc nên anh có thể dễ dàng xử lý các nốt cao chót vót, cũng như thể hiện giọng hát ngọt ngào của mình với nhiều thể loại nhạc khác nhau. Trên những sân khấu biểu diễn trực tiếp, giọng hát của Kim Jae Hwan luôn vững và rõ ràng. Có thể nói anh đang là trụ cột trong âm nhạc của Wanna One.

◆ Seventeen Seung Kwan

 

Ẩn sau gương mặt đáng yêu và thân hình nhỏ bé là một giọng ca thực lực với âm lượng cao và khả năng biểu lộ cảm xúc đáng kinh ngạc. Khi nghe ca khúc của Seventeen, những phân đoạn mang cảm giác sảng khoái và ấn tượng chắc chắn sẽ là phần của Seung Kwan hoặc DK. Trên sân khấu, kể cả phải trình diễn vũ đạo và di chuyển liên tục không ngừng nghỉ, giọng hát live của Seung Kwan vẫn đạt mức hoàn hảo.

◆ Seventeen DK

 

Không kém cạnh Seung Kwan, DK cũng là một thành viên sở hữu âm lượng giọng hát thuộc hàng "khủng" cùng âm vực chuẩn xác. Hai thành viên này của Seventeen đều sở hữu thực lực xuất sắc, khó phân biệt ai giỏi hơn ai. Bên cạnh đó, việc trong cùng một nhóm nhạc có tới hai main vocal tài năng chính là may mắn lớn đối với Seventeen. Lý do khiến những ca khúc của Seventeen trở nên tuyệt vời hơn, khiến người hâm mộ có thể thưởng thức một cách thoải mái hơn chính là nhờ sự kết hợp giọng hát của Seung Kwan và DK.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày