Top 5 thần tượng nam Hàn Quốc mà phái nữ muốn tặng chocolate vào ngày Valentine nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 14 / 02 / 2019

Top 5 thần tượng nam Hàn Quốc mà phái nữ muốn tặng chocolate vào ngày Valentine nhất

Ai là người bạn muốn bày tỏ với những thanh chocolate ngọt ngào vào ngày Lễ Tình Nhân năm nay?

Một công ty chuyên về mảng giáo dục Toán học mang tên Sevenedu đã mở một cuộc bầu chọn với 10670 người tham gia. Cuộc bầu chọn được diễn ra từ ngày 21/1 đến hết ngày 11/2 với câu hỏi: "Ngôi sao nào mà bạn muốn tặng chocolate vào ngày Valentine nhất?" Theo phong tục ở Hàn Quốc, vào Lễ Valentine (14/2), các cô gái sẽ là người tặng chocolate cho các chàng trai và ngược lại, các chàng trai sẽ đáp lễ bằng kẹo vào ngày Valentine Trắng (14/3).

Bạn có thắc mắc ai đã lọt vào top 5 cuộc bình chọn này không? Hãy cùng theo dõi kết quả bên dưới nhé. 

 

5. Jung Hae In (102 phiếu bầu, chiếm 1%)

 

Nam diễn viên Jung Hae In đã chiếm được cảm tình của rất nhiều các noona (chị gái) khắp nơi ở xứ Kim Chi cũng như ở các nước khác nhờ vào bộ phim nổi tiếng "Chị đẹp mua cơm cho tôi". Có vẻ như vẫn còn rất nhiều cô gái yêu mến anh chàng và vẫn rất muốn được tặng chocolate cho Hae In nhân dịp lễ của tình yêu này. 
 

4. Park Bo Gum (166 phiếu bầu, chiếm 1.6%)

Thật không quá ngạc nhiên khi anh chàng "bạn trai quốc dân" Park Bo Gum cũng góp mặt trong top 5. Park Bo Gum gần đây đã có màn thể hiện đốn tim các fangirl với bộ phim "Encouter" bên cạnh Song Hye Kyo. Vẫn như từ trước đến nay, vẻ ngoài ngọt ngào của anh chàng tiếp tục trở thành "boyfriend material" lý tưởng trong mắt các cô gái và họ sẵn sàng để dành chocolate dành tặng cho Bo Gum. 

 

3. BTOB’s Sungjae (582 phiếu bầu, chiếm 5.5%)

 

Với hình tượng "anh bạn hàng xóm" vừa gần gũi vừa thu hút, Sungjae (BTOB) đã sở hữu cho riêng mình vị trí thứ 3 trong top các chàng trai mà các cô gái muốn tặng chocolate vào ngày 14/2 nhất. Với những ai đã biết đến Sungjae thì chắc là sẽ không lạ lẫm gì những điểm tính cách mê hoặc lòng người của anh chàng nữa đâu! 

 

2. BTS’ Jimin (4,285 phiếu bầu, chiếm 40.2%)

 

BTS hiện đang làm mưa làm gió toàn cầu và sẽ thật thiếu sót nếu như họ không có một đại diện trong top 5 nhân ngày lễ Valentine này. Jimin chính là chàng trai được chọn vì đã làm rung động biết bao nhiêu cô gái với vẻ ngoài đáng yêu như bánh mochi, nụ cười ấm áp và cả giọng ca mật ngọt trời phú nữa. Bạn có muốn tặng chocolate của mình cho Jimin vào ngày hôm nay không? 

 

1. Kang Daniel (5,484 phiếu bầu, chiếm 51.4%)


Về nhất trong cuộc bầu chọn này chính là Kang Daniel, chàng trai "center quốc dân" được lòng đông đảo người hâm mộ Hàn Quốc. Không chỉ có những hoạt động thành công cùng Wanna One, Kang Daniel còn tham gia rất nhiều các hoạt động quảng bá cá nhân và dường như không có gì là làm khó được anh chàng. Thật khó để các cô gái không "đổ gục" trước một anh chàng vừa có vẻ cún con đáng yêu lại vừa cool ngầu trong tích tắc nhỉ? 

Valentine này, đâu là nam thần tượng Hàn Quốc mà bạn muốn dành tặng chocolate nhất? Hãy cùng chia sẻ với TintucKpop nhé. 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop  



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày