Top 6 tân binh Kpop năm 2017 đền từ các show thực tế sống còn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 27 / 05 / 2017

Top 6 tân binh Kpop năm 2017 đền từ các show thực tế sống còn

Vì mục đích mở rộng nhận diện mà các công ty quản lý đã đưa gà cưng của mình tham dự nhiều chương trình trước khi debut solo hoặc trong một nhóm nhạc.

Từ đầu năm 2017 đến nay, cộng đồng fan Kpop liên tục đón nhận thông tin nhiều “người cũ” trong các chương trình thực tế như Produce 101, Kpop Star sẽ ra mắt với các vai trò khác nhau. Có người mạnh dạn solo có người debut trong nhóm nhạc. Dù chưa biết có thành công trong tương lai hay không nhưng ít nhiều gì họ cũng đã gây được sự chú ý bởi vì “quen mặt”.

Hãy cùng điểm qua những tân binh của Kpop có xuất thân từ các show thực tế sống còn đình đám:

6 - Kriesha Chu

Kriesha Chu

Kriesha Chu là một trong những thí sinh ấn tượng nhất của chương trình Kpop Star 6. Cô gái tài năng này đã đánh cắp trái tim của không ít nhà sản xuất hàng đầu của YG, JYP, Antenna Music và nhiều hơn thế nữa. Trong cuộc thi, Kriesha kết hợp cùng những thí sinh khác lập thành đội KWINS và giành được vị trí á quân. Sau khi cuộc thi kết thúc, cô ký hợp đồng với Urban Works để chính thức ra mắt solo vào ngày 24 tháng 5 bằng sản phẩm đầu tay mang tên "Trouble".

5 - Elris

tân binh Elris

Elris là một nhóm mới gồm 5 thành viên của HUNUS Entertainment. Thành viên cùng đội KWINS với Kriesha - Kim SoHee là center của nhóm nhạc này. Được xem nhóm nhạc em gái đầu tiên của TOPP DOGG, mọi người đang chờ đợi Elris làm nên thương hiệu sau khi chính thức debut vào ngày 1 tháng 6 tới.

4 - Kim ChungHa

Kim ChungHa

“Cỗ máy nhảy” của I.O.I cuối cùng sẽ debut solo theo đúng ước nguyện của cô ấy. Kim ChungHa đã phát hành ca khúc pre-debut mang tên “WEEK” vào tháng 4 vừa qua. Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng thì Chungha sẽ chính thức chào sân Kpop vào ngày 7 tháng 6. Nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ gây ấn tượng bởi ở cô hội tụ đủ các kỹ năng nhảy lẫn thanh nhạc điêu luyện.

3 - i-Teen Girls (Fantagio Girls)

i-Teen Girls (Fantagio Girls)

I-Teen Girls hay còn được gọi là Fantagio Girls, đang chuẩn bị cho lần ra mắt chính thức của họ vào mùa hè này. Nhóm được đánh giá cao vì có sự góp mặt của hai thành viên của I.O.I, Produce 101 mùa 1 là Kim DoYeon và Choi YooJung. Sau khi được đào tạo tại nước ngoài và nhá hàng những thành viên tài năng, nhóm nhạc này tự tin sẽ thành công sau khi debut.

2 - DAYDAY

DAYDAY

Điều gì xảy ra khi một công ty kết hợp thí sinh tài năng của cả Produce 101 và Kpop Star 6? Và kết quả sẽ là DAYDAY – một girlgroup của HYWY Entertainment. Nhóm này bao gồm các thành viên Lee SuHyun nổi lên từ Produce 101, Jeon MinJu của Kpop Star 6/The Ark và những cô nàng xinh đẹp, tài năng khác nữa. Với đội hình thế này thì liệu rằng DAYDAY sẽ giành được giải Tân binh trong năm 2017 hay không?

1 - PRISTIN

PRISTIN

Tính đến tháng 5 năm 2017 thì PRISTIN đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho giải thưởng Tân binh vào cuối năm nay. Girlgroup này là đàn em của nhóm nhạc nam đình đám SEVENTEEN. PRISTIN có sự góp mặt của 2 cựu thành viên của nhóm I.O.I là KyulKyung và NaYoung. Có lẽ nhờ đó mà nhóm đã thu hút sự chú ý cực kỳ lớn ngay từ trước khi debut chính thức. Các cô nàng tân binh tài năng và xinh đẹp này đã đánh dấu bước chào sân với album "HI! PRISTIN” cùng ca khúc chủ đề “Wee Woo”.



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày