Top 7 hình mẫu thần tượng tân binh Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 21 / 09 / 2017

Top 7 hình mẫu thần tượng tân binh Hàn Quốc

Với những thành tích và sức ảnh hưởng của họ ở Kpop, ước mơ của nhiều tân binh là sẽ đạt được thành công như họ trong sự nghiệp của mình.

 

Một câu hỏi quen thuộc dành cho các idol tân binh là ‘Ai là hình mẫu của bạn?’ và có những cái tên ngôi sao được nhắc đi nhắc lại nhiều lần trong các câu trả lời này. Sau đây là 7 hình mẫu hàng đầu của Kpop!

#1. ‘Người thiết lập xu hướng’ – G-Dragon

Ngôi sao đầu tiên trong danh sách này không ai khác hơn trưởng nhóm Bigbang. G-Dragon tạo nên những xu hướng trong nhiều lĩnh vực, không chỉ trong âm nhạc mà còn trong thời trang. Vì vậy rất dễ hiểu khi nhiều người mới đến với địa hạt Kpop noi theo chàng nghệ sĩ nổi tiếng thế giới này.

Nhờ vào những concept hình ảnh độc đáo và tác động không đếm xuể, G-Dragon đã bước lên hàng ngôi sao thế giới và đang thực hiện world tour ‘ACT III: M.O.T.T.E’ rất thành công của mình.

#2. ‘Nổi tiếng trên phạm vi toàn cầu’ – BTS

Ra mắt cách đây 5 năm, không còn nghi ngờ gì nữa khi nói BTS là một trong những nhóm nhạc dẫn dầu của thế hệ này.

BTS gần như không tì vết ở mọi lĩnh vực như hát, rap, trình diễn, chưa kể đến tinh thần đồng đội tuyệt vời của họ. Dường như bất cứ điều gì bạn muốn trong một nhóm nhạc, BTS đều đáp ứng tất cả!

BTS vừa trở lại rất thành công với ca khúc chủ đề ‘DNA’ – dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes tại 73 quốc gia và có lượt view cũng như lượt like nhiều nhất trong vòng 24 giờ đầu tiên sau khi phát hành.

#3. ‘Làm nên lịch sử như nữ rapper hàng đầu của Hàn Quốc’ – Yoon Mi Rae

Đó là khát khao của Yoon Mi Rae huyền thoại khi cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng trong giới hip hop. Từ lần đầu tiên xuất hiện với Uptown trong những năm 1990, Yoon Mi Rae cho thấy kĩ năng rap của cô hơn 1 bậc so với những người khác, cả nam lẫn nữ. Yoon Mi Rae cũng là cái tên được nhiều nghệ sĩ nước ngoài muốn hợp tác.

#4. ‘Ngôi sao châu Á’ – BoA

Gây bão ở Đông Á khi còn ở độ tuổi teen, BoA được trao danh hiệu ‘Ngôi sao châu Á’ khi sự nổi tiếng của cô tăng vọt ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản.

Debut khi còn rất trẻ – 13 tuổi – một điều không phổ biến ở đầu những năm 2000, BoA vụt sáng thành một ngôi sao mà nhiều cô gái mơ ước.

#5. ‘Hottie hottie’ – Zico

Zico khởi đầu sự nghiệp như một rapper của giới underground và sau đó gia nhập Block B.

Nhiều thần tượng đàn em ngưỡng mộ Zico vì sự tinh thông đa dạng của anh trong lĩnh vực rap và sản xuất. Những người khác đánh giá anh là một trong những nhà sản xuất giỏi nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc ngày nay.

#6. ‘Nữ hoàng ca sĩ – nhạc sĩ’ – IU

Sẽ là thiếu sót khi không đưa IU vào danh sách này. Cô vừa kỉ niệm 9 năm sự nghiệp kể từ khi ra mắt.

Với chất giọng ngọt ngào và hình ảnh đáng yêu, IU được đặt tên là ‘em gái quốc dân’ bên cạnh nickname ‘quái vật nhạc số’ luôn dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc mỗi khi phát hành ca khúc mới.

#7. ‘Nữ ca sĩ solo tiêu biểu’ – Lee Hyori

Nhiều nữ ca sĩ ngày nay vẫn mơ được nổi tiếng như Lee Hyori. Không ít nghệ sĩ nổi tiếng khác nói rằng Lee Hyori là hình mẫu của họ.

Trong thời hoàng kim, những màn trình diễn tuyệt vời của Lee Hyori đốt cháy mọi sân khấu mà cô đi qua với sự thể hiện vô cùng mạnh mẽ. Nữ diva này đã trở thành biểu tượng mà nhiều phụ nữ Hàn Quốc muốn noi theo.


 


Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày