Top 7 màn trình diễn huyền thoại của "Vua mặt nạ" trên "King of Masked Singer" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 03 / 04 / 2017

Top 7 màn trình diễn huyền thoại của "Vua mặt nạ" trên "King of Masked Singer"

Xports News đã vinh danh 7 màn trình diễn đỉnh cao nhất trong số rất nhiều sân khấu đặc sắc để chào mừng 2 năm ra mắt.

Chính thức lên sóng MBC vào ngày 5 tháng 4 năm 2015, chương trình "King of Masked Singer" vừa kỷ niệm 2 năm ra mắt của mình vào Chủ nhật tuần trước. Kể từ đó đến nay, cuộc thi hát giấu mặt này đã cống hiến cho khán giả rất nhiều khoảnh khắc ấn tượng với những gương mặt tài năng trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc.

7 sân khấu huyền thoại của King of Masked Singer

Tính luôn cả tập thử nghiệm, trong suốt 2 năm phát sóng, "King of Masked Singer" đã chứng kiến sự ra đời của 21 "Vua mặt nạ". Rất nhiều sân khấu ấn tượng đã xuất hiện, nhưng tất nhiên trong số đó, có những màn trình diễn đã đi vào lịch sử chương trình, khiến khán giả chỉ muốn replay mãi không ngừng. Cho dù đang đeo những chiếc mặt nạ hài hước hay dễ thương, những "Vua mặt nạ" này vẫn đủ sức khiến khán giả choáng ngợp với giọng hát tuyệt vời và kỹ năng thanh nhạc điêu luyện của mình.

Không theo thứ tự đặc biệt, dưới đây là top 7 màn trình diễn huyền thoại của các "Vua mặt nạ" trong suốt 2 năm qua do chính báo chí Hàn lựa chọn!

"Self-Luminous Mosaic" Solji (EXID) - "We Should Have Been Friends" ("Vua mặt nạ" tập thử nghiệm)

7 sân khấu huyền thoại của King of Masked Singer

"We Should Have Been Friends" là một ca khúc trầm buồn, rất phù hợp với chất giọng ấm áp và giàu cảm xúc của Solji. Đây là bài hát đã đưa Solji lên ngôi vị "Vua mặt nạ" trong tập thử nghiệm. Đặc biệt hơn, đây cũng là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Solji khi nó giúp cô trở nên nổi tiếng hơn, đưa EXID thoát khỏi biệt danh "Hani và những người bạn".

"Used Two Buckets of Gold Lacquer" Luna (f(x)) - "Don't Think You're Alone" ("Vua mặt nạ" kỳ 1-2)

7 sân khấu huyền thoại của King of Masked Singer

Sân khấu "Don't Think You're Alone" của Luna không chỉ dừng lại ở một màn trình diễn thông thường mà nó giống như một cuộc trò chuyện đặc biệt của một người đang phải đối mặt với nhiều cảm xúc lẫn lộn. Cách Luna dồn nén cảm xúc vào từng câu chữ khiến khán giả lẫn ban bình luận đều phải nghẹn ngào. Nếu bạn xem màn trình diễn này vào những lúc khó khăn hay mệt mỏi, rất có thể bạn sẽ bật khóc ngay từ những giây đầu tiên.

"Young and Innocent Cosmos" Gummy - "Yanghwa Brigde" ("Vua mặt nạ" kỳ 13-14-15-16)

7 sân khấu huyền thoại của King of Masked Singer

Ngay từ những giây đầu tiên "Young and Innocent Cosmos" cất tiếng hát, ai cũng có thể nhận ra rằng cô chính là Gummy bởi chất giọng quá đặc trưng của cô. Thế nhưng, không ai có thể tưởng tượng được Gummy có thể trình diễn "Yanghwa Brigde" - bản hit của Zion.T, một cách ấn tượng đến thế. Mặc dù đây có thể là một lựa chọn khá mạo hiểm của Gummy trong suy nghĩ của nhiều người, thế nhưng trên thực tế, nữ ca sĩ đã hoàn toàn làm chủ sân khấu, tạo ra một "Yanghwa Bridge" độc đáo của riêng mình và tiến thắng đến ngôi "Vua mặt nạ".

"CBR Cleopatra" Kim Yeon Woo - "Love... That Guy" ("Vua mặt nạ" kỳ 4-5-6-7)

7 sân khấu huyền thoại của King of Masked Singer

"Cleopatra" chính là thí sinh đầu tiên giành chiến thắng trong suốt 4 kỳ liên tiếp. Thật khó khăn khi phải lựa chọn chỉ một sân khấu huyền thoại của giọng ca này, bởi anh đã mang đến chương trình quá nhiều màn trình diễn đi vào lịch sử. Tuy nhiên, có thể nói "Love... That Guy" chính là ca khúc giúp Kim Yeon Woo để lại nhiều cảm xúc nhất trong lòng khán giả. 

"Music Captain of Our Local" Ha Hyun Woo (Guckkasten) - "Lazenca, Save Us" ("Vua mặt nạ" kỳ 22-23-24-25-26-27-28-29-30)

7 sân khấu huyền thoại của King of Masked Singer

Nhắc đến "King of Masked Singer", người ta chắc chắn sẽ nhớ ngay đến Ha Hyun Woo bởi giọng ca này cho đến nay vẫn đang giữ kỷ lục 9 lần liên tiếp vững vàng trên ngôi vương. Trong tất cả những sân khấu ấn tượng của "Music Captain of Our Local", "Lazenca, Save Us" chắc chắn là màn trình diễn ý nghĩa nhất bởi nó là ca khúc đã giúp anh tiến thẳng đến ngôi vương lần đầu tiên cùng số điểm kỷ lục 91 - 8. Nói tóm lại, với "Lazenca, Save Us", một huyền thoại của "King of Masked Singer" đã chính thức được sản sinh!

"Warm Heart Robot" Shin Yong Jae (4Men) - "Bus Stop" ("Vua mặt nạ" kỳ 43-44-45)

7 sân khấu huyền thoại của King of Masked Singer

"Bus Stop" cũng chính là ca khúc đã đưa Shin Yong Jae đến ngôi vị "Vua mặt nạ" lần đầu tiên trong kỳ thứ 43 của chương trình. Không chỉ dừng lại ở một bản cover đơn thuần, "Bus Stop" do Shin Yong Jae thể hiện đã để lại rất nhiều cảm xúc trong lòng khán giả, không quá nặng nề và đồng thời cũng có chút gì đó vô cùng ấm áp.

"Hoppang Prince" Hwanhee (Fly To The Sky) - "Love Song" ("Vua mặt nạ" kỳ 47-48-49)

7 sân khấu huyền thoại của King of Masked Singer

"Hoppang Prince" là một trường hợp khá đặc biệt của "King of Masked Singer". Với một chiếc mặt nạ vô cùng dễ thương và nhí nhảnh, anh vẫn có thể tỏa ra sức lôi cuốn đầy nam tính và gợi cảm. Khán giả luôn biết đến Hwanhee như là một giọng ca R&B hàng đầu Hàn Quốc, thế nhưng ít ai nhớ rằng anh vốn xuất thân là một b-boy và được chọn vào SM nhờ khả năng nhảy. Chính vì thế, "Love Song" đã khiến người xem ngạc nhiên hơn rất nhiều, khi vừa phô diễn được chất giọng quyến rũ của Hwanhee, vừa giúp anh thể hiện được khả năng vũ đạo ấn tượng.

Bạn yêu thích nhất màn trình diễn nào trong số 7 sân khấu huyền thoại kể trên?



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày