Top MV 'siêu phẩm' trong sự nghiệp của Red Velvet - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Chủ nhật - 08 / 10 / 2017

Top MV 'siêu phẩm' trong sự nghiệp của Red Velvet

Điều ngạc nhiên nhất là MV đứng hạng 1 lại không hề xuất hiện bất kỳ thành viên nào của Nhung Đỏ!

Red Velvet là 5 cô gái cực kì đáng yêu và những concept đầy màu sắc và thú vị của họ liên tục tạo nên cơn sốt trong cộng đồng fan KPOP! Nhóm ra mắt vào năm 2014 và liên tục càn quét các BXH âm nhạc mỗi khi tung ca khúc mới. Điểm đặc biệt trong sự nghiệp của Red Velvet là nhóm nổi tiếng với những MV có nội dung độc đáo và hình ảnh hấp dẫn. Dưới đây là danh sách 12 MV của Red Velvet được sắp xếp theo mức độ yêu thích của netizen KPOP trên toàn thế giới.

Red Velvet

Hạng 12, “Rebirth”

Như mọi khi, girlgroup yêu thích concept nữ sinh. Tuy nhiên, “Rebirth” lại chiếm vị trí thấp nhất trong số những MV của Red Velvet vì những cảnh quay chậm chạp trong một không gian tù túng. Camera không bao giờ lia khỏi các cô gái khiến MV rất nhàm chán. Cốt truyện cũng vô cùng đơn giản, mô tả ấn tượng của 5 cô gái khi một anh chàng điển trai bước vào.

Hạng 11, "Rookie"

“Rookie” là concept rực rỡ đặc trưng của Red Velvet. Các MV của nhóm có thể dễ dàng được nhận ra nhờ hình ảnh đầy màu sắc. Tuy nhiên vì phong cách của mỗi thành viên lại chẳng ăn nhập với nhau nên MV này bị xếp ở gần cuối danh sách. Khung cảnh trong MV cũng rất lộn xộn và đôi khi lòe loẹt quá mức.

Hạng 10, “Would U”

“Would U” khá thú vị vì được Red Velvet sử dụng ý tưởng “cảnh 1” – “cảnh 2”. Tuy dụng ý này khá khó hiểu cho một MV chỉ dài 3 phút nhưng nó là đạt hiệu quả. Khu vườn bí mật của Red Velvet có nhiều điểm tương đầu với khu vườn trong MV “Secret Garden” của Apink nhưng những hình ảnh rực rỡ và bắt mắt hơn tạo nên chất riêng cho MV của 5 cô gái nhà SM.

Hạng 9, "Ice Cream Cake"

"Ice Cream Cake" khá khác biệt với những MV màu mè của Nhung Đỏ. "Ice Cream Cake" tập trung vào từng thành viên và tài năng của riêng họ: nhảy hót, ca hát, rap và cá tính. Hiệu ứng hình ảnh chỉn chu đem về cho “Ice Cream Cake” vị trí thứ 9 trong danh sách này. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi chúng ta được thấy Red Velvet trong những hình ảnh tinh nghịch mạnh mẽ đến vậy.

Hạng 8, “Automatic”

Chúng ta yêu mến “Automatic” vì nó cho thấy Red Velvet có thể thực hiện concept quyến rũ. Nhóm nhiều lần chứng minh họ là những cô gái đa dạng nhất trong phong cách âm nhạc. Netizen cho rằng boygroup chiếm ưu thế ở những concept rùng rợn và u tối, còn girlgroup thường bị trói buộc trong những hình ảnh đáng yêu hoặc sexy. Tuy nhiên, “Automatic” chứng minh Red Velvet vẫn có thể làm tốt phong cách đặc trưng của phái mạnh.

Hạng 7, “Be Natural”

Một MV được nhiều fan yêu thích, “Be Natural” thể hiện khía cạnh “Velvet” của nhóm với một bản nhạc gợi cảm thay vì một ca khúc pop điện tử vui nhộn. “Be Natural” đạt được vị trí này vì nó là một MV dạng one-take tập trung thể hiện màn trình diễn xuất thần của Red Velvet. Thật khó có thể tin được những cảnh phim này chỉ được ghi lại trong một lần quay. MV phản chiếu nét mê hoặc và trưởng thành của Red Velvet mà không cần phải khoe da thịt.

Hạng 6, “Red Flavor”

Bản nhạc dance tràn đầy năng lượng dành cho mùa hè kết hợp hoàn hảo với một MV tươi mát, rực rỡ ánh nắng cùng hình ảnh những loại trái cây bắt mắt. 5 cô gái thể hiện tâm trạng lạc quan, sảng khoái qua từng cử chỉ và ánh mắt trong “Red Flavor”.

Hạng 5, "Russian Roulette"

Một trong những MV độc đáo nhất của Red Velvet. Tuy sử dụng hình ảnh vui tươi, đầy màu sắc nhưng MV này lại mang đến cảm giác khá đáng sợ vì 5 cô gái không ngừng thực hiện những âm mưu tinh quái để hãm hại lẫn nhau. Thêm vào đó, outfit thể thao cùng vũ đạo khỏe khắn giúp họ phô diễn vẻ đẹp hình thể và sức trẻ căng tràn.

Hạng 4, "Dumb Dumb"

Concept của “Dumb Dumb” được khen ngợi đến mức trang âm nhạc uy tín Rolling Stone xếp nó vào top 10 MV xuất sắc nhất năm 2015. Red Velvet cho thấy sự linh hoạt của họ trong video âm nhạc này, chứng minh rằng họ có thể “xử đẹp” bất cứ phong cách nào mà SM yêu cầu. 

Hạng 3, "Happiness"

Single đầu tay “Happiness” là một trong những bản nhạc nổi tiếng nhất của Red Velvet. MV là khung cảnh một hòn đảo nhiệt đới với những con vẹt, lá cọ, bầu trời xanh và động vật hoang dã. Kiểu tóc ombre của tượng trưng cho màu sắc đại diện của mỗi thành viên trở thành ấn tượng không thể nào quên. Tuy từng xảy ra một số tranh cãi về hình ảnh của MV này nhưng SM Entertainment đã sửa đổi nó để đám bảo nó sẽ mang lại cảm giác “hạnh phúc” như chính tựa đề bài hát.

Hạng 2, “One Of These Nights”

Những cảnh quay xuyên không được liên kết với nhau chính là điểm độc nhất vô nhị giúp “One Of These Nights” nắm giữ vị trí á quân trong danh sách này. Bản ballad “One Of These Nights” không chỉ tạo nên sự khác biệt so với các single khác của Red Velvet mà MV của nó cũng gây được ấn tượng mạnh mẽ vì được xây dựng đậm chất điện ảnh và nghệ thuật. Tính thẩm mỹ và biểu tượng trong đó đã đạt đến đỉnh cao. So với những concept vui nhộn rực rỡ thì chắc chắn “One Of These Nights” phải được xếp ở một đẳng cấp khác.

Hạng 1, "Wish Tree"

Là một MV ủng hộ quyền lợi của những người đồng tính, “Wish Tree” được người hâm mộ yêu mến nhất trong số các MV của Red Velvet. MV không hề có hình ảnh nào của 5 thành viên Red Velvet nhưng nó kể câu chuyện về một cô gái trẻ đã đem lòng yêu người bạn thân của mình. “Wish Tree” chạm đến nỗi đau cũng những người dành tình yêu cho một người cùng giới. Tuy MV này không được đầu tư tỉ mỉ và tốn kém như những MV khác của Red Velvet nhưng nó mang thông điệp nhân văn sâu sắc. “Wish Tree” xứng đáng đạt vị trí quán quân trong số những MV từ trước đến này của 5 nàng tiên xinh đẹp đến từ SM Entertainment.

Còn riêng cá nhân bạn, bạn dành tình yêu cho MV nào của Red Velvet?



Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày