Top những nam Idol mang dòng máu Trung Hoa khiến bạn bị "mê hoặc" ngay từ cái nhìn đầu tiên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 12 / 08 / 2017

Top những nam Idol mang dòng máu Trung Hoa khiến bạn bị "mê hoặc" ngay từ cái nhìn đầu tiên

Nào hãy cùng khám phá!

Những nam idols này đều là những chàng trai người Trung và họ đều sỡ hữu vẻ điển trai khiến fangirls “đổ như điếu đổ”. Có những cái tên đã và đang gây sốt trong thời gian qua nhưng cũng có người lại ít được mọi người biết đến. Thế nhưng, chắc hẳn rằng, nếu bạn là một tín đồ của K-Pop, bạn sẽ khó lòng mà bỏ qua hết những anh chàng này!

Lai Guan Lin (Wanna One)

Bước ra từ chương trình truyền hình thực tế sống còn “Produce 101" mùa 2, Lai Guan Lin chính là 1 trong những cái tên nhận được khá nhiều sự quan tâm từ công chúng. Không thể phủ nhận rằng, ngoại hình mỹ nam chính là điều khiến cho anh chàng sinh năm 2001 này gây được sự chú ý từ mọi người ngay từ lần gặp đầu tiên.

Ngoại hình sáng chính là thế mạnh của chàng trai xứ Đài, Lai Guan Lin!

Với chiến thắng vang dội và được trở thành một thành viên của boygroup Wanna One, hy vọng rằng Lai Guan Lin hãy cố gắng thể hiện tài năng của bản thân nhiều hơn trong thời gian sắp tới!

Luhan (cựu thành viên của EXO)

Nhắc đến vẻ đẹp lai Trung, không thể không nhắc đến cái tên đình đám Luhan! Thật sự ai cũng phải ghen tỵ khi anh chàng sỡ hữu vẻ đẹp điển trai đến nỗi khiến cho người đối diện cũng phải “thổn thức”. Trong mọi khoảnh khắc, trong mọi bức ảnh chụp từ góc độ nào đi nữa thì gương mặt của Luhan dường như cũng không hề có góc chết!

Tuy nhiên, fans đôi lúc vẫn cho rằng vẻ đẹp của Luhan lại thiên về dễ thương nhiều hơn là nam tính!

Win Win (NCT 127)

Win Win là thành viên người Trung Quốc duy nhất của NCT 127. Không chỉ được chú ý nhiều về vẻ ngoài xuất chúng, Win Win cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm trước đó vì thành tích học tập đáng ngưỡng mộ cùng với tài lẻ độc đáo của bản thân đó là “múa cổ truyền”. Đổng Tư Thành (tên thật của Win Win) còn là một chàng trai sở hữu vẻ đẹp biến hóa, có những lúc anh xuất hiện với vẻ đẹp đậm chất thư sinh nhưng có khi lại xuất hiện với vẻ đẹp vô cùng nam tính, tựa nam thần.

Đường nét gương mặt chuẩn đến từng cm, hình ảnh “soái ca ngôn tình” cũng không phải là không có thật!

Jun (Seventeen)

Jun - Chàng trai gốc Hoa của nam nhóm nhạc Seventeen cũng là một cái tên góp mặt trong danh sách này. Tuy nhiên, có vẻ như Jun vẫn chưa may mắn khi là một cái tên vẫn còn khá xa lạ đối với người hâm mộ. Anh chàng ít được mọi người biết đến dù cho nhan sắc của mình cũng không kém cạnh bất cứ một idol lai nào cả!

Góc nghiêng thần thánh của Jun!

[+] Tui đã từng gặp Seventeen rồi và thấy Jun rất đẹp trai, vô lý ghê. Sau khi thấy ảnh ngoài đời, tui còn lập tức tìm kiếm tên ảnh ngay khi về nhà nữa.

[+] Tui đã lưu gif của Win Win về mặc dù tui không phải fan của anh ấy... Ảnh đẹp trai quá...

[+] Theo ý kiến của mị, Jun đẹp trai nhất .. Cậu ấy hơi bị đánh giá thấp mặc dù cậu ấy cực đẹp trai... Đường nét có nè, gương mặt thì nhỏ đã thế còn có tỉ lệ cơ thể hoàn hảo nữa chứ... ㄷ ㄷㄷㄷ

[+] Cá nhân mình rằng Jun không được chú ý nhiều đến ngoại hình... Một ngày nọ, bạn mình đã giới thiệu về album mới của Seventeen mà cô ấy vừa mới mua và mình đã rất ngạc nhiên khi thấy Jun... Mình không biết bất kỳ visual nào khác của Seventeen ngoài Vernon... Mình đã không biết Jun thật ra lại đẹp trai đến vậy...



Trong lòng bạn, ai là nữ tân binh xuất sắc nhất?
  • Yeon Woo (Momoland)

    Yeon Woo (Momoland)

    0%
  • Hee Jin (LOONA)

    Hee Jin (LOONA)

    0%
  • JiU (Dreamcatcher)

    JiU (Dreamcatcher)

    0%
  •  Ji Heon (Fromis 9)

    Ji Heon (Fromis 9)

    0%
  • So Min (KARD)

    So Min (KARD)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày