Top rapper nam "đỉnh" nhất của 6 nhóm nhạc Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Chủ nhật - 18 / 06 / 2017

Top rapper nam "đỉnh" nhất của 6 nhóm nhạc Kpop

"Chất phát ngất" chính là từ để nói về họ.

Kpop không chỉ hấp dẫn bởi những giọng hát trong veo, trầm ấm mà còn sôi động bởi những mạch rap mạnh mẽ. Các rapper của mỗi nhóm cũng thể hiện khả năng thực sự của họ khi nói đến rap. Những thần tượng nam này được ca ngợi vì khả năng rap của họ. Bạn thậm chí không thể tin rằng những chàng trai đẹp này lại là những tay rapper thực sự!

Với tài năng, sự linh hoạt của họ và phong cách độc đáo trong rap, đây là những rapper Kpop xuất sắc nhất của 6 nhóm nhạc Kpop nổi tiếng.

6. Ravi (VIXX)

Ravi, tên thật là Kim Won-sik, là rapper của nhóm nhạc Kpop, VIXX. Ravi là thần tượng rất tài năng. Giọng nói của anh cao hơn những người khác, điều đó tạo cảm giác mạnh mẽ cho bài hát. Chúng ta không thể phủ nhận thực tế là Ravi có giọng điệu, phong cách riêng, và thật tốt khi anh luôn tự tin thể hiện về khả năng của mình.

Năm 2014, Ravi hợp tác với nghệ sĩ Mỹ Chad Future sản xuất mini album đầu tiên của Future với Rock the World. Anh cũng xuất hiện trong video âm nhạc cho single đó. Bên cạnh rap, anh cũng nổi tiếng với vai trò là nhạc sĩ và nhà soạn nhạc trong một số bài hát của VIXX.

5. Mino (Winner)

Song Min Ho, hay còn gọi là Mino, chàng trai đến từ nhóm nhạc tài năng Winner. Mino sở hữu một trong những phong cách rap đặc biệt nhất trên sân khấu. Anh biểu diễn như đang dẫn dắt mọi người đung đưa theo nhịp của bài hát. Biểu cảm của Mino trên sân khấu rất tuyệt vời, đặc biệt khi nhìn anh trên sân khấu bạn có thể thấy được khuôn mặt của anh tràn đầy sự tự tin. Mino đã đốn tim biết bao khán giả với giọng rap trầm sexy cùng giai điệu hiphop dễ ngấm và lời bài hát có chiều sâu.

Ngoài rap anh còn rất giỏi sáng tác, điều đó được chứng minh khi ca khúc “Pricked” do chính Mino sáng tác và có sự góp giọng giữa anh cùng Nam Taehyun đã nhận được rất nhiều lời khen không chỉ từ các fan của WINNER mà còn từ các fan của các nhóm nhạc khác. Vào năm 2015, anh tham gia một chương trình chuyên về rap Show Me The Money 4 để khẳng định mình cũng như trau dồi bản thân. Tuy gặp áp lực với thứ hạng của hậu bối vào mùa trước nhưng cuối cùng anh đã đạt á quân với nhiều sự thán phục từ mọi người.

4. Bobby (iKON)

Rapper chính của tân binh khủng long iKON – Bobby. Bobby sinh ra ở Hàn Quốc và lớn lên tại Virginia, Mỹ. Sau đó anh quay trở lại Hàn Quốc vì trúng tuyển làm thực tập sinh của YG qua buổi thử giọng tại New York. Bobby được biết đến khi tham gia chương trình sống còn “WIN: Who’s Next?” và được nhiều người quan tâm vì khả năng Rap nổi trội.

Cũng như WINNER Mino, vào năm 2014 anh tham gia Show Me The Money 3 cùng với nhóm trưởng B.I. Tuy mới đầu tham gia nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạnh vì xuất thân idol. Tuy nhiên, liên tục chứng minh bản lĩnh của mình, qua từng tập anh đều giành chiến thắng trước các đối thủ mạnh, tất cả các ca khúc của Bobby trong chương trình đều được phát hành nhạc số và đạt được vị trí cao trên các bảng xếp hạng. Trong trận chung kết Bobby đã đánh bại 2 rapper khác là Iron và Vasco để giành ngôi vị quán quân đồng thời dập tan hoàn toàn định kiến về idol Rapper.

Mới đây, Bobby và Mino đã thành lập nên nhóm nhỏ hip hop với tên gọi MOBB, cả hai đã làm nên cơn sốt trên các bảng xếp hạng Hàn Quốc nhờ chính ca khúc của họ.

3. G-Dragon và T.O.P (Big Bang)

Bộ đôi hip hop xuất sắc nhất từng được hình thành trong lịch sử âm nhạc Kpop không ai khác chính là GD và TOP. GD, tên thật là Kwon Ji-yong, không chỉ là một rapper tài năng, mà còn là một nhạc sĩ sáng tác thiên phú. Trong khi Choi Seung-hyun, T.O.P yêu quý của chúng ta, là một rapper bắn rap như tia laze. Họ là thành viên của nhóm có ảnh hưởng mạnh mẽ đến thế giới với làn nhạc Hàn Quốc - Big Bang.

G-Dragon là một trong những thần tượng có phong cách rap nghệ sĩ nhất trong số những rapper vì có mạch rap tuyệt vời, từ ngữ rõ ràng với biểu cảm phóng khoáng của anh trên sân khấu. Như nhiều rapper khác ngoài tài năng rap anh còn có thể sáng tác ra nhiều ca khúc tuyệt vời, trong mini album đầu tiên của nhóm mang tên Always được phát hành vào năm 2007, G-Dragon bắt đầu tham gia vào công đoạn sản xuất album và một trong những ca khúc được anh sáng tác bao gồm cả single chủ đạo "Lies", ca khúc đã trở thành hit lớn đầu tiên của nhóm. Với những nỗ lực tạo ra giai điệu mới cho âm nhạc đã giúp anh được coi là một trong những người sáng tác nhạc hay nhất năm 2008.

Cùng với T.O.P, người được công nhận là rapper nhạc bass thấp, hai thần tượng của Big Bang là cặp đôi hip hop hoàn hảo hơn bao giờ hết. Bởi vì tài năng đáng kinh ngạc, sự thu hút mạnh mẽ, và sự kết hợp tuyệt vời, họ đã giành giải thưởng Melon Music 2011 về thể loại rap và hip hop.

2. Rap Monster, J-hope, & Suga (BTS)

Nếu GD và TOP là cặp đôi rap hoàn hảo, thì Rap Monster, Suga, và J-hope là bộ ba rap hòa hợp nhất ! Họ là niềm tự hào của BTS và được coi là bộ ba rapper hay nhất từng được hình thành.

Rap Monster là người tài giỏi và thông minh, anh ấy có thể rap trong giây lát mà không cần thời gian viết lời! Khi nói tới tốc độ, sự rõ ràng , không ai có thể đánh bại - Rap Monster. Trước đây, anh đã từng là rapper của giới underground nên sau khi tham gia BTS anh đã nhận được nhiều sự chú ý và được đánh giá là rapper triển vọng. Nhưng đến khi mixtape "RM" được tung ra thì độ nhận biết của anh đối với khán giả mới thực sự bùng nổ. Rap Monster là một trong những thành viên góp phần làm nên thương hiệu BTS với chất nhạc hiphop mạnh mẽ, mang đầy nhiệt huyết tuổi trẻ.

J-hope là một rapper tỏa nắng. Bên cạnh tài năng âm nhạc, khi biểu diễn trên sân khấu khán giả như đang được sưởi ấm vì biểu cảm tươi sáng như chính tên của anh. Rap Monster đã miêu tả anh như một virus hạnh phúc. Anh nói, "Nếu tôi cháy, J-Hope sẽ là nước. J-Hope rất giỏi trong việc khiến tôi giảm đi những thói xấu của mình, cậu ấy là người rất hoà đồng nên rất giỏi trong việc gắn kết các thành viên lại với nhau"

Mặt khác, Suga không chỉ là một anh chàng dễ thương mà còn là một chàng trai ngọt ngào, khi bạn nghe Suga rap, bạn sẽ rất ngạc nhiên với tài năng thực sự của anh! Các kỹ năng rap và sáng tác thật tuyệt vời, mixtape "August D" do anh tự sáng tác đã làm nên rất nhiều ấn tượng với người nghe.  Hơn thế nữa, Suga đóng vai trò là "cha" của BTS vì anh chịu trách nhiệm sửa chữa những thứ mà Rap Monster phá vỡ và la mắng các thành viên trẻ khi họ phạm sai lầm. Anh ấy là người tạo ra sự hài hòa giữa cuộc sống và âm nhạc.

1. Zico (Block B)

Xuất thân ban đầu từ underground, Zico - thành viên đến từ Block B đã thể hiện tài năng của mình đối với rap từ khi còn rất trẻ. Mạch flow của anh thật tuyệt vời, rõ ràng và gọn gàng. Ngay cả khi anh ấy rap với tốc độ nhanh, anh ấy vẫn có thể duy trì nhịp điệu tốt. Anh cũng có kỹ thuật nhịp nhàng, do đó rap của anh còn có thể kết hợp với dòng chảy của một bài hát ballad da diết.

Zico là một trong số ít idol rapper được giới underground thừa nhận và hơn cả vậy là sự ngưỡng mộ. Điều này được chứng tỏ khi vào mùa 4 của cuộc thi Show Me The Money anh được mời làm giám khảo cùng với những rapper hàng đầu danh tiếng khác như Verbal Jint, Tablo, San-E, Paloalto,…

Ngoài năng khiếu rap anh còn có tố chất của một nhà sản xuất âm nhạc tiềm năng. Khi làm giám khảo cho Show Me The Money anh đã sáng tác ra rất nhiều bản hit đứng đầu các bảng xếp hạng Hàn Quốc và làm mưa gió suốt mấy tuần liền. Ngoài ra, những ca khúc nổi tiếng của anh và nhóm đều do chính anh góp phần làm nên.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày