T.O.P vẫn bị Knet chỉ trích dữ dội vì... trang điểm quá đậm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 30 / 06 / 2017

T.O.P vẫn bị Knet chỉ trích dữ dội vì... trang điểm quá đậm

Lẽ ra đây không phải là một hoàn cảnh phù hợp để anh chuẩn bị trang điểm kỹ càng đến thế.

Vào ngày 29 tháng 6 vừa qua, T.O.P (Big Bang) đã xuất hiện tại tòa án để tham dự phiên xét xử đầu tiên về tội danh sử dụng cần sa trái phép. Trước khi bước vào phiên xét xử, nam thần tượng nhà YG đã xuất hiện trước báo chí, cúi đầu và tự mình đưa ra lời xin lỗi chính thức với công chúng.

T.O.P bị chỉ trích vì trang điểm đến tòa án

Tuy nhiên, có vẻ như lời xin lỗi chân thành của T.O.P cũng không thể khiến cư dân mạng có cái nhìn thiện cảm hơn với anh. Điều khiến đông đảo netizen chú ý nhiều nhất không phải là sự hối lỗi thành tâm của T.O.P, mà lại là vẻ ngoài của nam thần tượng. Nhiều cư dân mạng đã chỉ ra rằng, thành viên Big Bang trông hoàn toàn khác so với khi anh rời khỏi bệnh viện hồi giữa tháng 6 này.

T.O.P bị chỉ trích vì trang điểm đến tòa án

Vẻ ngoài được chăm chút kỹ lưỡng với kiểu tóc hoàn hảo và lối trang điểm của T.O.P đã trở thành tâm điểm của những lời chỉ trích nặng nề từ cư dân mạng. Theo họ, đây không phải là tình huống phù hợp để anh phải chăm sóc vẻ ngoài của mình kỹ càng đến thế.

T.O.P bị chỉ trích vì trang điểm đến tòa án

Dưới các bài báo về hình ảnh của T.O.P tại tòa, nhiều người để lại bình luận: "Trong tình huống như thế này mà anh ta còn có tâm trạng đánh phấn mắt hả", "Nghĩ gì mà lại đi trang điểm đậm như thế đến tòa án vậy? Tên này thật sự mất trí rồi", "Nhìn phần bóng mắt đó kìa... Anh nghĩ mình đang đi quay MV hả?", "Trang điểm kiểu này lol Điên thật rồi", "Vẫn còn tỉnh táo để trang điểm đầy đủ trước khi đến tòa cơ mà"," Anh ta thật sự đã trang điểm luôn hả? Wow.... tuyệt thật nha...",...

T.O.P bị chỉ trích vì trang điểm đến tòa án

Trong khi đó, T.O.P đã thừa nhận toàn bộ mọi tội danh trong cáo trạng và sẽ phải nhận án phạt 2 năm tù treo. Nếu tái phạm trong 2 năm quản chế này, thành viên Big Bang sẽ bị kết án 10 tháng tù giam. Trong quá trình bào chữa, luật sư của T.O.P cũng bất ngờ tiết lộ việc anh cả của Big Bang từng hẹn hò với Han Seo Hee, và nữ thực tập sinh này chính là người đưa ra đề nghị hút cần sa khi nam thần tượng đang rơi vào trạng thái tâm lý không ổn định.



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày