Top visual do dàn thí sinh "Produce 101" bình chọn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 06 / 05 / 2017

Top visual do dàn thí sinh "Produce 101" bình chọn

Hãy xem dàn thí sinh này bình chọn có hợp ý với khán giả truyền hình không nhé!

Vào tối 5 tháng 5 vừa qua, tập 5 của "Produce 101" mùa 2 đã lên sóng Mnet với kết quả từ vòng loại trừ đầu tiên. Theo đó, top 60 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất đã lộ diện, và gần 40 trainee khác phải tạm gác lại ước mơ debut của mình. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là toàn bộ những điểm nhấn nổi bật nhất trong tập tuần này.

Cùng với top 60 xuất sắc nhất của mùa 2, tập 5 này còn chứng kiến cuộc bình chọn visual vô cùng gay cấn do chính các thí sinh bỏ phiếu. Một cuộc bình chọn tương tự cũng đã được tiến hành trong mùa đầu tiên, và vị trí no.1 thuộc về Joo Kyulkyung đến từ Pledis Entertainment (hiện là thành viên PRISTIN).

Joo Kyulkyung Produce 101

Trong mùa 2 này, tất cả 98 thí sinh có mặt trong chương trình đã được yêu cầu bỏ phiếu chọn ra trung tâm visual của cuộc thi, hoặc người sở hữu ngoại hình quyến rũ nhất. Kết quả, Park Ji Hoon của Maroo Entertainment và Bae Jin Young của C9 Entertainment chính là hai thí sinh giành được nhiều phiếu bầu nhất. Cuối cùng, Park Ji Hoon chính là người được những trainee khác chọn là trung tâm visual của mùa thi năm nay.

Park Ji Hoon Produce 101

Xếp ngay sau Park Ji Hoon và Bae Jin Young, Lai Guan Lin của Cube Entertainment đứng thứ 3, Hwang Min Hyun của Pledis Entertainment đứng thứ 4, Yoo Sun Ho của Cube Entertainment đứng ở vị trí thứ 5, Ahn Hyung Seop của Yuehua Entertainment đứng thứ 6, Choi Min Ki của Pledis Entertainment xếp ở vị trí thứ 7, Park Sung Woo của HIM Entertainment đứng thứ 8 và Kwon Hyun Bin của YG KPLUS đứng thứ 9.

Mặc dù bảng xếp hạng này được xem là khá đúng ý khán giả, tuy nhiên nhiều người vẫn hơi thất vọng vì nó thiếu vắng những cái tên nổi bật. Các fan tỏ ra khá bất ngờ khi những cái tên như Kim Samuel, Kang Dongho, Kang Daniel,... lại không được lọt vào top 10.

Trong khi đó, cách đây không lâu, Park Ji Hoon cũng được cư dân mạng bình chọn là thí sinh có ngoại hình nổi bật nhất "Produce 101" mùa 2!

Bạn có đồng ý với kết quả bảng xếp hạng top visual do chính các thí sinh bình chọn không?



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày