Trái ngược với làn sóng phẫn nộ của fan với quản lý WANNA ONE tại fansign, quản lý của SEVENTEEN lại được khen ngợi không ngớt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 06 / 08 / 2018

Trái ngược với làn sóng phẫn nộ của fan với quản lý WANNA ONE tại fansign, quản lý của SEVENTEEN lại được khen ngợi không ngớt

Còn gì đáng yêu hơn khi người quản lý nghe lời thỉnh cầu từ fan và thay họ thực hiện nhiều hành động đáng yêu với thần tượng.

Nếu như cách đây ít ngày, nhân viên quản lý trong fansign của Wanna One bị chỉ trích nặng nề vì có hành động thô lỗ với người hâm mộ thì mới đây một quản lý của Seventeen lại được khen nức nở bởi tính cách không thể nào đáng yêu hơn.

Và trên diễn đàn trực tuyến, cộng đồng mạng đã lập ra topic "Hãy đọc bài đăng này, nhân viên quản lý của Wanna One" để làm bật lên nhân cách đẹp của quản lý nhóm Seventeen.

quản lý Seventeen được khen ngợi trong fansign

Theo ảnh gif được chia sẻ trong bài đăng, một nữ quản lý đã bất ngờ lấy bông hoa mà thành viên Wonwoo đang cầm trên tay và để vào miệng nam thần tượng, đây là điều mà nhiều fan mong muốn.

quản lý Seventeen được khen ngợi trong fansign

Dù có hành động trêu ghẹo anh chàng nhưng người quản lý vẫn tỏ ra thản nhiên và bước đi khiến thành viên S.Coups cũng như nhiều fan tham dự fansign bật cười thích thú. Một khoảnh khắc đáng nhớ khác là khi cô ấy đang lấy đôi tai thỏ ra khỏi đầu Junghan, nhưng fan bảo đừng thì cô ấy đã đặt lại và thậm chí duỗi thẳng tai ra cho đẹp mắt hơn.

quản lý Seventeen được khen ngợi trong fansign

Và mặc dù không còn làm việc với Seventeen nữa nhưng Carat vẫn rất nhớ người quản lý này. Bởi cô ấy là người luôn chú ý đến những gì người hâm mộ muốn và tôn trọng họ.

Nhiều cư dân mạng cũng đã để lại bên dưới bài đăng này những bình luận tích cực như là lời đồng tình với cộng đồng fan Seventeen: "Đây là điều mà một người quản lý fan phải làm ... khiến các nghệ sĩ của họ tỏa sáng trong mắt người hâm mộ .. chứ không phải như những gì người quản lý Wanna One đang làm", "Tôi nhớ cô ấy rất nhiều", “Tôi nghĩ mình đã trở thành fan của người quản lý người này rồi",…

Vậy còn bạn cảm thấy người quản lý cũ của Seventeen thế nào?



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày