Trái với dự đoán của công chúng, "SM sẽ tống khứ Sulli", kết quả "Họ vẫn quyết định tiếp tục gắn bó bên nhau" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 24 / 11 / 2017

Trái với dự đoán của công chúng, "SM sẽ tống khứ Sulli", kết quả "Họ vẫn quyết định tiếp tục gắn bó bên nhau"

Hợp đồng tiếp theo được ký kết làm nhiều dân tình cảm thấy không hài lòng với quyết định của SM.

Vào ngày hôm nay (24 tháng 11), rất nhiều tờ báo lớn của Hàn Quốc vừa đưa tin về việc Sulli đã quyết định tái ký hợp đồng với SM Entertainment. Đây là một thông tin khá bất ngờ với nhiều người, bởi sau hàng loạt lùm xùm đời tư trong thời gian qua, dư luận cho rằng SM sẽ nhanh chóng "tống khứ" cô nàng rắc rối này ra khỏi công ty.

Sulli gia hạn hợp đồng với SM

Truyền thông Hàn cho biết, việc gia hạn hợp đồng đã diễn ra hết sức tự nhiên, dựa trên cơ sở mối quan hệ gắn bó mà SM và Sulli đã xây dựng trong suốt 8 năm qua. Khi được yêu cầu xác nhận thông tin này, SM Entertainment tuyên bố rằng họ thực sự đã gia hạn hợp đồng với Sulli.

Sulli gia hạn hợp đồng với SM

Những bài báo về quyết định gia hạn hợp đồng của Sulli và SM đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng Hàn Quốc. Tại Naver, vote up cho top comment dưới bài báo này thậm chí còn lên đến 17.000 chỉ trong một buổi sáng. Hầu hết netizen Hàn đều tỏ ra bất ngờ trước sự kiên nhẫn của SM, khi công ty này vẫn quyết tâm giữ lại một "kẻ gây rối" như Sulli.

Một số bình luận trên Naver về việc Sulli tái ký với SM: "Cái này không phải Sulli trung thành mà là SM trung thành chứ nhỉ? ㅋㅋ", "Công ty này tuyệt vời thật đấy", "Bộ SM dạo này thiếu người lắm hả?ㅎㅎㅎㅎㅎ", "Cả SM lẫn Sulli, bên nào cũng có tinh thần thép dữ dội ha", "Nếu không phải SM thì cũng không có công ty nào khác chịu đựng được cô ta đâu ㅡㅡ", "Dù gì thì Sulli cũng có sang công ty khác được đâu",...

Sulli gia hạn hợp đồng với SM

Sulli ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc nữ f(x) vào năm 2009. Nhưng đến tháng 8 năm 2015, cô đã quyết định rời nhóm để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất của mình. Cô chính thức khởi động các hoạt động solo trong vai trò nữ diễn viên với bộ phim "Real" đóng cùng Kim Soo Hyun vừa ra rạp cách đây không lâu. Hiện nay, Sulli đang tìm kiếm những sản phẩm khác cho sự nghiệp diễn xuất của mình.



Theo bạn, Irene giống ai nhất trong các thành viên SNSD?
  • Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    0%
  • Yuri

    Yuri

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày