Tranh cãi xung quanh phát biểu của Taemin tại Tokyo Dome khẳng định SHINee sẽ sớm trở lại với đầy đủ 5 thành viên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 04 / 09 / 2017

Tranh cãi xung quanh phát biểu của Taemin tại Tokyo Dome khẳng định SHINee sẽ sớm trở lại với đầy đủ 5 thành viên

Trong khi một bộ phận cư dân mạng cho rằng đây là phát biểu thiếu suy nghĩ của em út SHINee thì một số khác lại khẳng định SM mới chính là người 'giật dây' cho hành động này.

Cách đây không lâu, em út Taemin của SHINee đã phải hứng chịu hàng loạt phản ứng dữ dội từ một bộ phận cư dân mạng tại Hàn Quốc vì một lời phát biểu của anh tại concert chung của nhóm. Sự việc xảy ra trong khuôn khổ "SHINee World 2017 ~ Five ~ Special Edition" của boygroup nhà SM tại Tokyo Dome, Nhật Bản.

phát biểu gây tranh cãi của Taemin về Onew

Cụ thể, Taemin gặp rắc rối với cư dân mạng chỉ vì ngầm nhắc đến trưởng nhóm Onew. Em út của SHINee đã khẳng định rằng nhóm sẽ bước lên sân khấu một lần nữa với đội hình đầy đủ cả 5 thành viên vào một ngày không xa, mặc dù vụ lùm xùm của Onew chỉ vừa mới xảy ra gần đây và hiện cũng chưa được giải quyết hoàn toàn. Tất nhiên, ngay sau khi lời phát biểu này được lan truyền, một bộ phận netizen đã lên tiếng chỉ trích Taemin vì câu nói "thiếu suy nghĩ" hay "không đúng thời điểm" của anh.

Tuy nhiên mới đây, một bài đăng trên một diễn đàn cộng đồng trực tuyến đã tiết lộ chi tiết về những lời mà Taemin đã nói ngày hôm đó. Tại buổi hòa nhạc, Taemin đã đưa ra lời biểu cuối cùng khi các chàng trai chuẩn bị kết thúc đêm diễn: "Thật vinh dự khi được đứng trên sân khấu và trình diễn tại Tokyo Dome. Chúng tôi có thể liên tục biểu diễn tại những nơi như thế này chính là nhờ sự ủng hộ và tình yêu từ tất cả các fan. Chính vì thế, chúng tôi luôn cảm kích và biết ơn các bạn. Bên cạnh đó, chúng tôi có được những buổi biểu diễn thế này cũng là nhờ tất cả các nhân viên đã làm việc rất chăm chỉ, cảm ơn tất cả mọi người! (Lúc này, Minho hỏi Taemin: "Có phải cái đó không?" đồng thời chỉ về phía người nhắc thoại). À, và chúng tôi sẽ trở lại với đầy đủ cả năm... năm... thành viên, vậy nên xin hãy ủng hộ chúng tôi nhé".

phát biểu gây tranh cãi của Taemin về Onew

Sau khi bài viết này được đăng tải, cư dân mạng và người hâm mộ đã lên tiếng bảo vệ Taemin. Họ khẳng định rằng lời phát biểu cuối cùng của Taemin chỉ là một câu thoại nằm trong kịch bản có sẵn của SM, và em út nhà SHINee đơn giản chỉ là bị ép buộc phải nói ra mà thôi.

Dưới bài đăng này, netizen Hàn để lại hàng loạt bình luận chỉ trích công ty quản lý vì hành động ép buộc Taemin phải nói ra những lời phát biểu gây tranh cãi: "SM chắc chắn là điên thiệt rồi, sao mấy người lại có thể ép Taemin nói ra những lời như vậy?", "Cậu ấy đã nói xong những gì cần nói rồi, nhưng họ lại bắt cậu ấy phải tiếp tục nói một điều không cần thiết", "Lol cậu ấy thậm chí còn quên mất những gì cần phát biểu khi đang nói giữa chừng kìa, rõ ràng tất cả đã được lên kịch bản hết rồi. Mọi người chỉ trích cậu ấy và thất vọng với cậu ấy vì điều này đó hả?,....

phát biểu gây tranh cãi của Taemin về Onew

Bạn nghĩ gì về tình huống gây tranh cãi nói trên?



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày