Triple H nói gì khi tên nhóm trùng với đô vật nổi tiếng người Mỹ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 14 / 05 / 2017

Triple H nói gì khi tên nhóm trùng với đô vật nổi tiếng người Mỹ?

Chị cả của Triple H cho rằng sự trùng hợp này không ảnh hưởng gì đến cả đôi bên!

Triple H là nhóm nhạc dự án của Cube Ent được tập hợp từ 3 nghệ sĩ khác nhau đã debut trước đó. Sở dĩ, cái tên Triple H ra đời bởi cả 3 thành viên đều có tên bắt đầu bằng chữ H, HyunA và 2 thành viên của nhóm PENTAGON là Hui và E'Dawn (tên thật của E'Dawn là Hyojong). Tuy nhiên trùng hợp thay, cũng có một vận động viên đô vật chuyên nghiệp người Mỹ, nhà vô địch giải WWE tên là Triple H.

triple H trùng tên với đô vật người mỹ

Triple H - "tân binh" ấn tượng của Kpop

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, HyunA – chị cả của Triple H nói rằng cô ấy không nghĩ đó sẽ là một vấn đề khi cả hai đều có cùng một cái tên. "Anh ấy nổi tiếng đến mức tôi không nghĩ anh ấy sẽ gặp vấn đề vì chuyện này. Hui và E'Dawn đều nói với tôi rằng họ là fan của tay đô vật Triple H kể từ khi họ còn trẻ", nữ ca sĩ chia sẻ.

Dù trùng tên với người khác nhưng HyunA cho rằng nhóm Triple H đã có được thành công riêng. Cô tự hào khoe, "Vào thời điểm chúng tôi mới debut, khi bạn tìm “Triple H” trên công cụ tìm kiếm thì hình ảnh vận động viên sẽ xuất hiện đầu tiên. Nhưng bây giờ, kết quả là chúng tôi hiện lên trang tìm kiếm đầu tiên".

hyunA Triple H trùng tên đô vật người Mỹ

HyunA - chị cả của Triple H

"Tôi nghĩ rằng các vận động viên chuyên nghiệp và chúng tôi đều làm việc chăm chỉ trong lĩnh vực riêng của mình, chúng tôi đều có những mặt tích cực của mình”.

MV "365 Fresh"

Triple H chính thức debut vào ngày 1 tháng 5 với album đầu tay mà đặc biệt là MV ra mắt vô cùng nóng bỏng. Phản ánh những vấn đề nhức nhói của xã hội như tự sát, lối sống buông thả của giới trẻ, “365 Fresh” nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Mặc dù, có không ít lời chỉ trích bởi hình những ảnh gợi dục trong MV nhưng không thể phủ nhận Triple H đã thành công khi quảng bá nhóm đến người hâm mộ.



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày