Trong khi fan đang chờ đợi lighstick mới thì SM lại đưa ra một thông báo khiến ai cũng thấy... cạn lời! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 17 / 05 / 2018

Trong khi fan đang chờ đợi lighstick mới thì SM lại đưa ra một thông báo khiến ai cũng thấy... cạn lời!

Có lẽ vì thời tiết đang nóng dần lên nên SM tạm hoãn mở bán lightstick cho các nhóm nhạc nữ để đi bán quạt.

Ngày hôm qua (16/5), SM Entertainment đã khiến fan hâm mộ sửng sốt khi đăng tải thông báo mới. Những ngày này, fan của những nhóm nhạc nữ nhà SM đang mong chò công ty sẽ cho ra mắt mẫu lightstick mới dành cho SNSD, f(x) và  Red Velvet. Lý do bởi các nhóm nhạc nam đều đã có lightstick chính thức kể cả NCT, còn các girlgroup thì vẫn bặt vô âm tín dù đã cống hiến nhiều năm và tổ chức nhiều concert. 

SNSD đã hoạt động 11 năm mà vẫn chưa có lightstick chính thức

Tuy nhiên, SM lại một lần nữa khiến fan vô cùng thất vọng vì không hề công bố một mẫu lightstick nào cả. Mà thay vào đó, công ty đã giới thiệu mẫu quạt cầm tay để sử dụng cho ngày hè. Mỗi fandom sẽ có một màu khác nhau tương tự với màu của nhóm. Netizen Hàn cho rằng có lẽ vì mùa hè đang đến, thời tiết nóng dần lên nên SM tạm dừng việc công bố listick mới của các nhóm nhạc nữ để ... đi bán quạt. Fan hâm mộ có phần thất vọng vì điều fan cần bây giờ không phải là những cheiéc quạt cầm tay như thế này. 

Quạt cầm tay chính thức của TVXQ, Super Junior, SNSD và SHINee

Quạt cầm tay chính thức của EXO, Red Velvet, f(x) và NCT

Được biết, SM Entertainment vẫn thường xuyên cho ra mắt những sản phẩmmà theo như fan nhận xét là "tào lao bí đao" như kẹp giấy, chổi quét album và lần này là quạt cầm tay. Đặc biệt giá tiền của những món hàng này không-hề-phải-chăng với túi tiền của học sinh, sinh viên. Chiếc quạt mới ra này có giá 370,000 (VND)/chiếc. Chổi quét album trước gây cũng gây sốc vì có giá hơn 740,000 VND/chiếc. Trong khi chổi của SM trông giống hệt chổi đót ngoài chợ giá 25,000 VNĐ. Mức giá này là chưa tính phí vận chuyển. 

Cận cảnh chiếc chổi quét album "trong truyền thuyết"

Fan hâmm mộ đành an ủi nhau rằng, dù sao thì chiếc quạt cầm tay này vẫn còn hữu ích trong các buổi concert hay ngày hè nóng nực. Đúng là SM có khác, lo cho fan chu đáo đến tận chân răng!

dfh



Bạn thích ai nhất trong dàn visual người Trung Quốc này?
  • Kyul Kyung (Pristin)

    Kyul Kyung (Pristin)

    0%
  • Cheng Xiao (WJSN)

    Cheng Xiao (WJSN)

    0%
  • Shuhua ((G)I-DLE)

    Shuhua ((G)I-DLE)

    0%
  • Yuqi ((G)I-DLE)

    Yuqi ((G)I-DLE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày