Trong lịch sử Kpop, có bao nhiêu màn kết hợp khác công ty ấn tượng nhất? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Chủ nhật - 10 / 12 / 2017

Trong lịch sử Kpop, có bao nhiêu màn kết hợp khác công ty ấn tượng nhất?

Được nhìn thấy những nghệ sĩ yêu thích đến từ các công ty khác nhau xuất hiện trong cùng một sản phẩm âm nhạc hay một sân khấu nào đó chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời đối với các fan Kpop!

Một trong những vấn đề muôn thuở chưa tìm được lối thoát của Kpop chính là các cuộc chiến giữa các fandom. Sau một sự kiện nào đó, đặc biệt là các lễ trao giải, fan war lại nổ ra và khiến không ít người cảm thấy mệt mỏi.

Tuy nhiên, cuộc chiến giữa các fandom không đồng nghĩa với "cuộc chiến" giữa chính các nghệ sĩ. Họ không có thời gian cho việc đó, hoặc đôi khi, họ thậm chí còn vượt qua cả những tranh cãi giữa những người hâm mộ và mang lại cho chúng ta một điều gì đó tuyệt vời. Và điều tuyệt vời đó đôi khi là những màn kết hợp trên cả tuyệt vời!

những màn kết hợp khác công ty Kpop

Những màn kết hợp giữa các nghệ sĩ cùng công ty là điều xảy ra khá thường xuyên và trở nên vô cùng thân quen đối với các fan Kpop. Vì xảy ra ít hơn, nên những màn kết hợp khác công ty luôn khiến người hâm mộ phấn khích mong chờ, thậm chí là phát cuồng dữ dội.

Cùng điểm qua những màn kết hợp xuyên công ty ấn tượng nhất trong lịch sử Kpop nhé!

Ailee và SEVENTEEN

Ailee SEVENTEEN là những nghệ sĩ lần lượt đến từ YMC entertainment và Pledis Entertainment. Và thật tuyệt vời khi được nhìn thấy một nghệ sỹ giàu kinh nghiệm hỗ trợ một nhóm nhạc còn non trẻ. Ailee rất sẵn sàng và hào hứng khi được giúp sức cho SEVENTEEN, và tất nhiên, họ đã đem đến cho chúng ta một bài hát rất vui tai.

Zico, Dean, Crush

Lần lượt đến từ KQ Entertainment, Joombas Co Ltd and Universal và Amoeba Culture, cả ba nghệ sĩ này đã cùng nhau xuất hiện trong một bài hát hip-hop rất quyến rũ với âm thanh bass mạnh mẽ, dữ dội, và cực kỳ "hầm hố".

Suzy (Miss A) và Baekhyun (EXO)

Hai ông lớn của ngành giải trí xứ Hàn (JYP Entertainment và SM Entertainment) đã có một màn hợp tác ngoài mong đợi để tạo ra bản song ca ngọt ngào cho Suzy Baekhyun. "Dream" là một ca khúc vô cùng dễ thương, êm dịu, và hai giọng ca ấm áp này chắc chắn đã thành công trong việc sưởi ấm trái tim người hâm mộ ở khắp nơi.

Heize và Dean

Vào thời điểm Heize bắt đầu nổi tiếng dưới trướng CJ E&M, cô đã gây sốc cho mọi người bằng kỹ năng rap mạnh mẽ. Nhưng khi hợp tác với Dean, Heize chắc chắn đã khiến chúng ta bất ngờ một lần nữa bằng giọng hát mượt mà và giai điệu sáng tạo của cô.

K. Will và Davichi

Nhiều người cho rằng cả ba nghệ sĩ này vẫn chưa đạt được sự công nhận xứng đáng so với tài năng của họ. K.Will đến từ Starship và Davichi hiện đang trực thuộc CJ E&M. Họ đã cùng nhau tạo ra một bản tình ca đẹp như mơ, đem đến tâm trạng hứng khởi và thoải mái cho tất cả mọi người. Sự hòa quyện hoàn hảo trong giọng hát giữa K.Will và Davichi sẽ chinh phục trái tim của người hâm mộ.

Suran và Agust D (Suga của BTS)

Nghệ sỹ indie Suran đến từ Million Market và chàng rapper tài năng Agust D (Suga) đến từ Big Hit đã có một cú "bắt tay" ngoạn mục để cho ra đời một ca khúc chân thành nói về sự kiên trì.

IU và Ga In (Brown Eyed Girls)

Hai cô gái mang hai phong cách hoàn toàn trái ngược nhau – IU đến từ LOEN Entertainment và Ga In đến từ APOP Entertainment, nhưng lại có một màn hợp tác rất tuyệt vời trong một ca khúc đậm chất jazz. Em gái quốc dân và nữ hoàng gợi cảm đã đem đến một sản phẩm kết hợp không thể hoàn hảo hơn.

Luna (f(x)), Hani (EXID), Solar (MAMAMOO)

Khi ba cô nàng xinh đẹp đến từ SM Entertainment (Luna), Banana Culture (Hani) và RBW Entertainment (Solar) kết hợp cùng nhau, chẳng hề ngạc nhiên khi họ đem đến cho chúng ta một trong những sản phẩm hợp tác xuất sắc và đáng nhớ nhất.

Taemin (SHINee) and Jimin (BTS)

Hai ông hoàng vũ đạo của SM và Big Hit cùng bước lên sân khấu KBS Song Festival 2016 và khoe được trọn vẹn những bước nhảy cực kỳ điêu luyện và phức tạp của họ. Màn kết hợp này một lần nữa chứng min được tài năng xuất chúng của cả Taemin lẫn Jimin.

LE (EXID) và HyunA

Hai rapper tài năng lần lượt đến từ Banana Culture và Cube Entertainment - LE HyunA, vốn đã vô cùng cuốn hút khi biểu diễn một mình. Thế nhưng khi cùng xuất hiện trong một màn trình diễn, cả hai chắc chắn sẽ đem đến cho người hâm mộ một trải nghiệm hoàn toàn mới.

Throwback: Big Bang và Wonder Girls

Bạn có thể tin được sân khấu này đã diễn ra từ 10 năm trước không? Hai trong số những nhóm nhạc huyền thoại đình đám nhất trong lịch sử Kpop, lần lượt xuất thân từ YG Entertainment và JYP Entertainment, đã cùng mang đến một tiết mục đỉnh cao mà chắc chắn rằng nhiều năm về sau nữa khán giả sẽ không bao giờ có thể quên được.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày