Trong lòng Chíp em, 11 mẩu Wanna One có ý nghĩa đặc biệt như thế nào? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 12 / 07 / 2017

Trong lòng Chíp em, 11 mẩu Wanna One có ý nghĩa đặc biệt như thế nào?

Là một trong những thực tập sinh nhỏ tuổi nhất của "Produce 101", Seon Ho có những nhận xét và tình cảm khác nhau đối với mỗi thành viên Wanna One.

Mặc dù không thể giành được cơ hội debut cùng Wanna One, thế nhưng kể từ sau khi "Produce 101" kết thúc, Yoo Seon Ho vẫn trở nên cực kỳ nổi tiếng. Nhiều trang tin lớn của Hàn Quốc đều đồng loạt đặt lịch phỏng vấn với trainee nhà Cube, qua đó mang đến cho người hâm mộ những câu chuyện thú vị về cuộc sống của cậu bé dễ thương này.

Yoo Seon Ho nói về Wanna One

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Yoo Seon Ho đã có dịp nói về các thành viên được ra mắt trong đội hình Wanna One. Seon Ho vốn được biết đến là một cậu bé hòa đồng và thân thiện với các thí sinh khác trong suốt quá trình tham gia "Produce 101", thế nên khán giả cũng rất tò mò muốn biết trong lòng Chíp em, 11 mẩu của Wanna One có ý nghĩa đặc biệt như thế nào.

Yoo Seon Ho nói về Wanna One

Seon Ho mở đầu chủ đề này một cách đầy hóm hỉnh: "Thực sự thì em có rất nhiều điều để nói về các anh ấy, nhưng em sẽ nói ngắn gọn thôi ạ".

Bé Chíp giải thích: "Em rất thân thiết với anh Kang Daniel. Ban đầu thì em và anh Park Ji Hoon khá lúng túng với nhau, nhưng bây giờ thì bọn em đã gần gũi hơn rất nhiều. Anh Lee Dae Hwi thì giống như một người bạn của em vậy. Còn anh Kim Jae Hwan là một ca sĩ giỏi, anh ấy còn rất vui tính và tươi tắn nữa".

Seon Ho chia sẻ thêm về những thành viên còn lại: "Em cũng rất thân với anh Park Woo Jin. Chúng em trở nên gần gũi ngay trước khi buổi phát sóng trực tiếp cuối cùng diễn ra. Lai Guan Lin giống như một người anh trai của chúng em, Yoon Ji Sung giống như một người cha, còn Hwang Min Hyun là anh của em (cười lớn). Anh Bae Jin Young thực sự giống hệt như một người bạn của em, còn anh Ha Sung Woon thì giống như một người bà. Em luôn gọi anh ấy là bà".

Yoo Seon Ho nói về Wanna One

Trong thời gian sắp tới, khán giả sẽ được gặp gỡ Yoo Seon Ho nhiều hơn khi cậu bé tham gia vào nhiều chương trình khác nhau. Vào ngày 12 tháng 7, Seon Ho cùng 4 cựu trainee khác của "Produce 101" sẽ xuất hiện trên show "Taxi" của đài tvN. Sau đó không lâu, show thực tế "101 Special Private Life" với sự tham gia của Seon Ho và 5 thực tập sinh khác cũng sẽ lên sóng Heyo TV.



Trong lòng bạn, ai là nữ tân binh xuất sắc nhất?
  • Yeon Woo (Momoland)

    Yeon Woo (Momoland)

    0%
  • Hee Jin (LOONA)

    Hee Jin (LOONA)

    0%
  • JiU (Dreamcatcher)

    JiU (Dreamcatcher)

    0%
  •  Ji Heon (Fromis 9)

    Ji Heon (Fromis 9)

    0%
  • So Min (KARD)

    So Min (KARD)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày