Trong lúc chờ Minhyun quảng bá cùng Wanna One, NU'EST hoạt động với tên gọi mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 18 / 07 / 2017

Trong lúc chờ Minhyun quảng bá cùng Wanna One, NU'EST hoạt động với tên gọi mới

Cả tên gọi này cũng thể hiện sự mong chờ đối với Minhyun khi anh bận vắng mặt.

Sáng 18/7, đại diện Pledis Entertainmnet tuyên bố với khán giả và giới truyền thông rằng 4 nam thần tượng JR, Aron, Baekho Ren sẽ quảng bá dưới tư cách NU'EST W - một nhóm nhỏ của NU'EST, trong lúc chờ Hwang Minhyun hoàn tất lịch trình quảng bá với Wanna One.

NU'EST

Theo lý giải của Pledis, "W" là viết tắt của "WAIT", mang ý nghĩa 4 mảnh ghép còn lại của NU'EST luôn chờ đợi khoảnh khắc Minhyun quay về bên họ, cùng trở thành một NU'EST đầy đủ và vẹn nguyên nhất. Ngoài ra, "WAIT" cũng có thể hiểu là cảm xúc biết ơn mà NU'EST muốn gửi đến người hâm mộ khi đã chờ đợi nhóm suốt một thời gian dài cũng như cho phép nhóm có thể trở lại thêm một lần nữa.

Được biết, NU'EST W sẽ phát hành một đĩa đơn đặc biệt dành tặng người hâm mộ vào ngày 25 tháng 7. Đây là một ca khúc do nhà sản xuất đến từ Produce 101 mùa 2 - Kiggen chấp bút. NU'EST W sẽ không quảng bá cho đĩa đơn này mà thay vào đó, nhóm sẽ tập trung chuẩn bị kỹ càng cho album tái xuất sắp tới.

Minhyun

Về phần Hwang Minhyun, ngày 17/7 vừa qua, YMC Entertainment đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của anh chàng để khởi đầu cho chuỗi teaser debut của Wanna One. Trong thời gian này, Minhyun cũng đang chạy theo lịch trình dày đặc, sẵn sàng cho kế hoạch ra mắt vào đầu tháng 8.



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày