Trước giờ "thả xích" ca khúc "Millions", cùng tìm hiểu xem màn comeback lần này của Winner có gì đáng mong đợi? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 19 / 12 / 2018

Trước giờ "thả xích" ca khúc "Millions", cùng tìm hiểu xem màn comeback lần này của Winner có gì đáng mong đợi?

Single mới Millions của Winner cuối cùng cũng sẽ ra mắt các fan yêu nhạc ngày hôm nay (19/12).

0h (giờ Hàn Quốc) ngày 19/12, YG Entertainment đã tung poster D-Day cho single mới Millions của Winner, bắt đầu đếm ngược tới giờ phát hành chính thức. Trong poster với khung cảnh bầu trời đêm lung linh huyền ảo, các thành viên Winner diện những bộ trang phục và suit màu trắng tinh tươm, toát lên nét cuốn hút của những chàng trai trẻ.

[WINNER]D-day_poster_web

 

Winner sẽ trở lại sau tám tháng với single Millions, tiếp nối những bản hit từ full album vol.2 Everyd4y phát hành vào tháng 4 cho đến ca khúc solo Fiancé của Song Mino. Các chàng trai Winner sẽ quay trở lại với công chúng, mang theo một món quà tràn ngập hạnh phúc cho dịp cuối năm 2018 và đang khiến tất cả trông đợi vào sức hút mới mẻ mà nhóm sẽ mang đến cùng single lần này.

Trước đó, một đoạn giai điệu và vũ đạo trong phần đầu của ca khúc Millions đã bất ngờ được tiết lộ thông qua teaser MV chính thức. Dù chỉ với 30 giây ngắn ngủi, giai điệu chất chứa cảm xúc và ca từ ngọt ngào cũng đã khơi dậy phản ứng nồng nhiệt của người hâm mộ trước khi ca khúc trọn vẹn được phát hành, đồng thời dự báo về một sản phẩm âm nhạc hứa hẹn sẽ nhận được sự yêu thích từ đông đảo công chúng. Xem teaser MV Millions:

 

WINNER - 'MILLIONS' M/V TEASER #2

 

 

▼ Điểm nhấn bài hát mới "Tất cả mọi người đều có hàng trăm lý do để nhận được tình yêu thương"

Hình ảnh đếm ngược giờ comeback của WINNER trên trang chủ YG

Winner đã chọn ra phần ca từ với nội dung "Tất cả mọi người đều có đủ tư cách để được yêu thương" là điểm nhấn đáng nghe trong ca khúc mới.

Kang Seung Yoon đã tham gia vào quá trình sáng tác nhạc và viết lời cho ca khúc Millions. Anh chia sẻ: "Mọi người có thể thưởng thức bài hát thật ngọt ngào, vui vẻ hoặc có thể lắng nghe nó bằng một trái tim xao xuyến. Tôi mong rằng mọi người sẽ cảm nhận được hy vọng và sự rung động thông qua ca khúc mang đến niềm hạnh phúc và sự ấm áp cho những ngày cuối năm lạnh giá".

Lee Seung Hoon lại thể hiện sự sự tin về bài hát mới: "Mong mọi người hãy lắng nghe kỹ nội dung trong ca từ để vừa thưởng thức một cách vui vẻ và thoải mái, vừa có thể đồng cảm với nó".

▼ Winner tham gia sáng tác! Phát huy tối đa tài năng âm nhạc

Các thành viên Winner đã trực tiếp tham gia viết nhạc và lời cho single mới Millions, qua đó cho thấy năng lực âm nhạc trưởng thành hơn trước. Kang Seung Yoon, Song Mino và Lee Seung Hoon đã ghi tên mình vào dàn line-up viết lời bài hát. Trong khi đó, những người tham gia sáng tác nhạc gồm có Kang Seung Yoon cùng Kang Uk Jin và Diggy, mang đến mức độ hoàn thiện cao nhất cho ca khúc.

Millions thuộc thể loại pop dance ngập tràn cảm giác trong trẻo, tươi mát, với nội dung là những lời thủ thỉ yêu thương đối với người yêu. Ca khúc chứa đựng cảm xúc mùa đông chỉ của riêng Winner khi mang đến sự hài hòa giữa ca từ ấm áp, giai điệu tình cảm và tiếng huýt sáo nhịp nhàng ở phần điệp khúc.

Mỗi một ca khúc mà Winner cho ra mắt đều thu hút được sự chú ý của công chúng với dòng nhạc tinh tế mang chất riêng, và nhóm vẫn luôn duy trì được màu sắc âm nhạc độc đáo của mình. Winner đã liên tiếp nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng với âm nhạc thời thượng và mới mẻ qua các ca khúc như: Empty, Sentimental, Love Me Love Me, Really Really, Everyday,... Với mỗi ca khúc được phát hành, âm nhạc của Winner lại tạo nên một làn sóng mới. Công chúng đang quan tâm xem liệu rằng sắp tới, âm nhạc của các chàng trai Winner sẽ mang đến những cơn bão như thế nào cho giới âm nhạc.

[WINNER]V_live_poster

 

17h (giờ Hàn Quốc) tức một giờ trước khi phát hành ca khúc mới, Winner sẽ tiến hành chương trình VLIVE đếm ngược đến giờ comeback mang tên Merry Millions Day. Trong chương trình VLIVE được trang trí theo concept Giáng sinh, Winner dự kiến sẽ dành tặng khoảng thời gian ấm áp với các fan khi trực tiếp chia sẻ những câu chuyện về bài hát mới. Xem trực tiếp Merry Millions Day tại đây:

 

 

Millions - single mới ngập tràn cảm xúc mùa đông của Winner sẽ phát hành bản nhạc số lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 19/12. Từ ngày 24/12, physical album sẽ được bán trên trang YG Select và các cửa hàng băng đĩa online/offline trên toàn quốc



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày