Trước thềm trở lại Việt Nam, dàn 'nam thần' Winner tung clip chào fan Việt cực đáng yêu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 15 / 06 / 2018

Trước thềm trở lại Việt Nam, dàn 'nam thần' Winner tung clip chào fan Việt cực đáng yêu

Còn đến tận 1 tháng nữa mới trở lại Việt Nam nhưng các anh chàng đã háo hức hỏi fan Việt 'nên ăn gì đây?'.

 

 

Chỉ mới ra mắt 4 năm nhưng Winner đã sở hữu hàng chục bản hit nổi tiếng trong tay. Không chỉ phủ sóng rộng rãi tại quê nhà Hàn Quốc mà lượng fan quốc tế của các anh chàng cũng ‘khủng' không kém. Cũng chính vì vậy mà Winner đã được mời về thành phố Hồ Chí Minh và biểu diễn tại sự kiện âm nhạc lớn được tổ chức vào tháng 7 tới đây.

Trước thềm trở lại Việt Nam, dàn 'nam thần' Winner tung clip chào fan Việt cực đáng yêu 0 

Cụ thể, vào ngày 8/7 tới đây, Winner sẽ chính thức đặt chân trở lại Việt Nam để biểu diễn tại đêm nhạc V Heartbeat Open Ceremony Show. Chương trình âm nhạc này còn quy tụ nhiều sao lớn khác như Jung Hae In (nam diễn viên phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi), Vũ Cát Tường, Noo Phước Thịnh, UNI5… Theo tiết lộ từ phía ban tổ chức thì không chỉ biểu diễn các bài hit của mình, Winner còn có cơ hội giao lưu với khán giả và hợp tác cùng các nghệ sĩ Việt trong một số màn biểu diễn kết hợp.

Trong khi fan vẫn còn ‘lâng lâng' với thông tin Winner sẽ về Việt Nam thì mới đây, nhóm nhạc nam nhà YG đã chính thức gửi đến người hâm mộ lời chào thông qua V Live, hứa hẹn về một chương trình với toàn những bài hát hoành tráng nhất của nhóm và thậm chí, còn ‘kêu gọi' các fan hãy yêu cầu các anh chàng ăn/ thử làm một điều gì đó đáng nhớ tại đất nước hình chữ S này.

Bất ngờ hơn, cũng trong video này, Taehyun đã tiết lộ rằng khi còn nhỏ, anh từng cùng gia đình của mình đến thăm Việt Nam. Vậy là, chỉ còn hai thành viên Seung Yoon và Jin Woo là chưa có cơ hội đến đất nước xinh đẹp này lần nào.


Giữa Irene (Red Velvet) và Jennie (Black Pink), theo bạn ai là người có visual đỉnh cao hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày