Trưởng nhóm HIGHLIGHT chính thức lên đường nhập ngũ hôm nay, các thành viên xúc động nói lời chia tay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 24 / 08 / 2018

Trưởng nhóm HIGHLIGHT chính thức lên đường nhập ngũ hôm nay, các thành viên xúc động nói lời chia tay

Yoon Doojoon kết thúc mọi hoạt động để nhập ngũ.

HIGHLIGHT Yoon Doo Joon đã nhập ngũ trong im lặng ngày 24/8.


Với việc dừng quay phim một cách đột ngột để nhập ngũ, anh đã để lại sự tiếc nuối khi không thể hoàn thành bộ phim như dự định, cũng như không có dịp chính thức để gửi lời chào tạm biệt đến các fan của mình.

Yoon Doo Joon mới đây đã nhận được lệnh nhập ngũ vào ngày 24/8. Anh sẽ tham gia khóa huấn luyện cơ bản trong năm tuần, sau đó sẽ nhận lệnh điều động và phục vụ trong căn cứ được giao.

Việc nhập ngũ của Yoon Doo Joon được thông báo bất ngờ ngày 22/8, chỉ hai ngày trước đó. Anh đã bị loại trong kỳ thi sát hạch cảnh sát và phải nhập ngũ một cách gấp gáp. Bộ phim "Let's Eat 3: Begins" phát sóng thứ 2, thứ 3 trên đài tvN mà Yoon Doo Joon đang tham gia cũng phải gấp rút hoàn thành việc quay phim để kịp thời gian anh nhập ngũ.

Theo thông báo chính thức ngày 22/8, công ty quản lý Around Us cho biết: "Leader nhóm HIGHLIGHT, Yoon Doo Joon đã nhận được giấy gọi, vì vậy anh ấy sẽ chính thức nhập ngũ vào ngày 24/8/2018. Sau khi kết thúc đợt huấn luyện cơ bản trong năm tuần đầu, Yoon Doo Joon sẽ chăm chỉ thực hiện nghĩa vụ trong căn cứ mà anh được phân bố".
 
Yoon Doo Joon đã chia sẻ cảm nghĩ về việc nhập ngũ với các fan thông qua lá thư viết tay: "Cuối cùng thì tôi lại bất ngờ nhập ngũ khi đã khá lớn tuổi như thế này. Tôi đã luôn mong có thể đi sớm để quay trở lại sớm dù chỉ một ngày với các bạn, vậy nên tôi cũng cảm thấy rất vui khi gánh nặng của mình được gỡ bỏ. Thế là chương ba của cuộc đời tôi sẽ chính thức bắt đầu".

Đột ngột gia nhập quân đội, Yoon Doo Joon đã không thông báo chi tiết về địa điểm và thời gian nhập ngũ. Công ty quản lý cho biết: "Doo Joon muốn nhập ngũ trong yên lặng, vậy nên anh ấy dự định sẽ không thông báo địa điểm và thời gian nhập ngũ chính xác."

Yoon Doo Joon đã phải đột ngột ngừng quay tác phẩm nổi tiếng của anh - bộ phim "Let's Eat 3" bởi việc nhập ngũ. Với vai trò là nhân vật chính trong tác phẩm, việc anh nhập ngũ đã khiến nhà sản xuất bộ phim phải rút gọn từ 16 tập xuống còn 14 tập. Sau khi kịch bản được chỉnh lại với 14 tập, Yoon Doo Joon đã phải quay phim liên tục để hoàn thành bộ phim ngay trước khi nhập ngũ.

Yoon Doo Joon đã xác nhận về buổi quay cuối cùng cho bộ phim "Let's Eat 3" thông qua bài đăng trên trang SNS cá nhân của mình: "Thật sự rất cảm ơn vì đã luôn đồng hành cùng tôi đến tận giây phút cuối cùng. Nhờ có mọi người mà việc quay phim đã kết thúc tốt đẹp". Anh cũng thổ lộ tình cảm đặc biệt và tấm lòng biết ơn của mình với các staff.
 
 
Ngày 24/8, Yoon Doo Joon đã công bố trên trang cá nhân hình ảnh mái tóc đã được cắt ngắn. Thông qua đó, anh gửi lời an ủi đến fan, những người cảm thấy tiếc nuối trước việc nhập ngũ của anh. Đồng thời, Yoon Doo Joon cũng gửi lời cảm ơn đến các thành viên trong nhóm: "Cám ơn nhé những người bạn của tôi. Tôi sẽ mang theo tấm lòng của mọi người cùng đi", và tải lên ảnh chụp cùng các thành viên HIGHLIGHT trước khi nhập ngũ.

Trong bức ảnh được công bố, anh ở cùng Yong Jun Hyung, Lee Gi Kwang và Yang Yo Seob. Son Dong Woon cũng gửi lời tạm biệt Yoon Doo Joon thông qua cuộc gọi video, thể hiện tình cảm anh em ngày càng sâu sắc.
 
Hình ảnh có liên quan

Thành viên Lee Gi Kwang đã đăng ảnh lên trang SNS kèm theo lời nhắn bày tỏ sự ủng hộ và cảm xúc của mình: "Cậu bạn Doo Joon của tôi đã luôn là một người dẫn đầu kể từ khi còn là học sinh cấp ba cho đến tận bây giờ, trong suốt thời gian qua cậu đã vất vả rất nhiều rồi. Bây giờ mình chỉ hy vọng cậu hãy bỏ bớt gánh nặng trên vai xuống và sinh hoạt thật tốt, ăn uống đầy đủ, tranh thủ nghỉ ngơi. Mình mong cậu sẽ thật mạnh khỏe và chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau. Yêu cậu, Yoon Doo Joon".

Yong Jun Hyung thể hiện tấm lòng sâu sắc của mình thông qua bài đăng trên SNS: "Quả nhiên chúng ta cứ ở cùng nhau là không thể nhịn được cười. Sớm gặp lại nhau nhé. Mình yêu cậu".

Son Dong Woon cũng thể hiện một cách chân thành lòng biết ơn với các thành viên và sự tiếc nuối về việc nhập ngũ của Yoon Doo Joon qua đoạn thư anh viết: "Em rất buồn khi nghĩ đến việc phải chờ một thời gian nữa để thấy hình ảnh năm người chúng ta cùng đứng trên sân khấu, lúc đó là lúc chúng ta trông tuyệt vời nhất. Thật tiếc rằng đã lâu rồi chúng ta chưa gặp nhau, thậm chí là không thể gặp một chút chỉ để nói lời tạm biệt. Nếu anh không phải là thành viên, không phải là trưởng nhóm thì có lẽ nhóm chúng ta đã không thể tồn tại. Anh là người mà em rất quý và luôn muốn học hỏi. Không có ai mà không thích anh nếu họ biết về anh. Anh là người thật hồn nhiên và hiền lành khi còn hẹn em mấy tuần nữa kết thúc quay phim sẽ cùng chơi game".

Kết quả hình ảnh cho highlight kpop hug
Cậu em út của HIGHLIGHT còn bày tỏ suy nghĩ về sự vắng bóng của anh trưởng nhóm: "Chắc chắn là tôi không thích ứng ngay được và sẽ cảm thấy đau lòng mỗi khi phải nói lời tạm biệt với từng người một, vậy nhưng hôm nay mà nhắc đến điều này thì tôi sẽ khóc mất. Hôm nay là buổi diễn đầu tiên nên đáng lẽ tôi không được biểu hiện cảm xúc như vậy, nhưng hôm nay tôi có hơi buồn một chút. Trưởng nhóm vĩnh cửu của HIGHLIGHT, anh cả mãi mãi của chúng em đi mạnh giỏi rồi trở về nhé. Tạm thời chia tay một HIGHLIGHT với đội hình hoàn hảo, đội hình với đầy đủ thành viên! Hãy trở thành một chàng trai tuyệt vời hơn rồi chúng ta sẽ gặp lại nhau ở nơi đó".

Với việc Yoon Doo Joon nhập ngũ, HIGHLIGHT sẽ tập trung vào các hoạt động cá nhân trong thời gian tới. Bắt đầu với Yoon Doo Joon, các thành viên Yang Yo Seob, Yong Jun Hyung và Lee Ki Kwang dự kiến cũng sẽ sớm phải chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Yang Yo Seob đã đậu kỳ thi sát hạch cảnh sát và đang chờ ngày triệu tập.


Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày