Trưởng nhóm Suho (EXO) chinh phục khán giả với tạo hình và diễn xuất nhạc kịch ấn tượng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 08 / 09 / 2018

Trưởng nhóm Suho (EXO) chinh phục khán giả với tạo hình và diễn xuất nhạc kịch ấn tượng

Vở kịch "The Man Who Laughs" đánh dấu lần thử thách thứ hai thành công của Suho trong lĩnh vực nhạc kịch và giúp năng lực diễn xuất của anh được khán giả công nhận.

Chiều 7/9, buổi họp báo giới thiệu vở nhạc kịch "The Man Who Laughs" đã được diễn ra tại hội trường Bluesquare Interpark, phường Hannam, quận Yongsan, Seoul với sự tham gia của các nghệ sĩ: Park Kang Hyun, EXO Suho, Moon Jong Won, Min Kyung Ah, Lee Soo Bin, Shin Young Sook, Jo Hwi, Lee Sang Joon, Lee So Yoo, Kim Na Yoon.

 

 

Vai diễn Gwynplaine đã được đảm nhận bởi EXO Suho, Park Kang Hyun và Park Hyo Shin. Vì hành động man rợ của tổ chức buôn người Comprachicos, miệng của Gwynplaine đã bị xé rách. Từ đó, anh luôn sống như một chú hề mua vui cho mọi người. Anh đã bị lay động bởi sự quyến rũ của nữ công tước Josiana, sau đó bị lôi đến "Tòa thành nước mắt", nơi tra tấn kinh khủng nhất. Ở đó, anh đã biết được bí mật về thân thế của mình và bị rơi vào dòng xoáy của định mệnh tàn nhẫn.

Ba diễn viên với ba màu sắc khác nhau đó đã xây dựng nên vai diễn Gwynplaine của "The Man Who Laughs". Đó là ông hoàng Park Hyo Shin với giọng hát đáng tin cậy; ngôi sao đang nổi Park Kang Hyun - người được đánh giá là có khả năng thể hiện hình ảnh trong sáng tốt nhất; và Suho - người mang vẻ đẹp mỹ thiếu niên có hình ảnh tương đồng cao với nhân vật.

Park Kang Hyun cho biết: "Tôi đã khóc rất nhiều khi xem những cảnh khác trong vở kịch. Cùng với việc thay đổi rạp hát, tôi cũng sẽ cố gắng với một tâm thế mới, quyết tâm mới". Suho cũng thể hiện sự nhiệt huyết của mình khi phát biểu: "Đây là tác phẩm nhạc kịch thứ hai của tôi. Thật vinh dự khi có thể cùng diễn với những nghệ sĩ tên tuổi trong một tác phẩm kinh điển như thế này. Nhân vật của tôi trong vở kịch cũng có liên quan đến Joker, một nhân vật tôi đã quan tâm đến từ lâu. Từ trước khi tham gia audition tôi đã rất muốn được trình diễn tác phẩm này. Tôi muốn được liên tục mang đến những hình ảnh tốt hơn đến khán giả với tư cách một diễn viên nhạc kịch".

Kết quả hình ảnh cho suho musical the man who laughs
 

Suho cũng chia sẻ: "Trong EXO, tôi là một người anh, nhưng tại "The Man Who Laughs", tôi lại là em út. Vậy nên tôi nghĩ mình có thêm được nét đẹp mỹ thiếu niên ngây thơ trong sáng". 

Suho cũng đã không tiếc lời khen ngợi Park Kang Kyun: "Tôi cảm thấy rất thoải mái khi nhìn vào diễn xuất của Park Kang Hyun. Nó thật sự rất nam tính". Khi nói về Park Hyo Shin, Lee Soo Bin cho biết: "Anh ấy là một người khá cẩn thận. Khi tôi diễn, anh ấy thường thể hiện phản ứng tốt và đưa ra lời khuyên tôi nên thử làm như thế này, như thế kia".

Kết quả hình ảnh cho suho musical the man who laughs


Nói về sự phối hợp với Park Hyo Shin, Suho và Park Kang Hyun, Shin Young Sook chia sẻ: "Càng ngày thể hình của họ càng trở nên đẹp hơn. Mặc dù vở kịch có những phân cảnh phải cởi áo nhưng vì cơ thể họ săn chắc quá nên đến trang phục cũng khó cởi ra được. Ngày hôm qua, Park Hyo Shin đã có cảnh cởi áo nhưng bỗng dưng nghe thấy tiếng như áo bị rách khiến chúng tôi rất hoảng hốt".

Tiểu thuyết “The Man Who Laughs” được phát hành năm 1869. Lấy bối cảnh ở nước Anh thế kỷ 17, cuốn sách kể về cuộc sống đầy bi kịch của Gwynplaine, một chàng trai bị xé rách miệng sau khi bị bắt cóc bởi tổ chức tội phạm Comprachicos. Đây là tổ chức buôn bán cơ thể người và tạo nên những đứa trẻ khác thường. Tựa như một cuốn từ điển bách khoa toàn thư, tiểu thuyết đã miêu tả một cách chi tiết cuộc sống của người dân thuộc tầng lớp thấp và xã hội quý tộc Anh thời bấy giờ. Đồng thời, tác phẩm cũng cho thấy cái nhìn ấm áp đặc biệt của Hugo về con người.

 

 

Tựa đề "The Man Who Laughs" là chỉ Gwynplaine, tuy nhiên nó cũng gián tiếp thể hiện hình ảnh khổ cực của tầng lớp dân nghèo trong sự bê bối của xã hội chính trị và lòng tham của tầng lớp thống trị lúc bấy giờ.

Vở nhạc kịch "The Man Who Laughs" dựa theo nguyên tác cuốn tiểu thuyết của Victor Hugo. Đi theo hành trình của Gwynplaine, tác phẩm phê phán hiện thực xã hội, khi mà công lý và tính nhân văn bị phá hủy, đồng thời soi sáng giá trị và quyền bình đẳng của con người. Bên cạnh đó, bằng kỹ thuật sân khấu tiên tiến nhất và thiết kế sân khấu sáng tạo, vở nhạc kịch đã tái hiện cuộc sống đối lập hoàn toàn giữa tầng lớp dân nghèo vào quý tộc của nước Anh thế kỷ 17. Đồng thời, tác phẩm cũng vẽ nên câu chuyện bi thảm và nỗi đau của Gwynplaine bằng âm nhạc trữ tình.

 

Hình ảnh có liên quan
 

Sau phần mở màn ra mắt thế giới vào tháng 7 vừa qua, vở nhạc kịch đã nhận được lời khen ngợi của báo chí và các nhà phê bình. Không chỉ kết hợp hài hòa ba yếu tố cần thiết là câu chuyện, âm nhạc, sân khấu, tác phẩm còn mở rộng nền móng sản xuất nhạc kịch của Hàn Quốc, đồng thời được công nhận là tác phẩm xuất sắc hội tụ cả tính đại chúng và tính nghệ thuật.

Cuối cùng, Suho đã thể hiện sự quyết tâm: "Tôi sẽ cố gắng hết sức để 'The Man Who Laughs' có thể được công diễn ở cả nước ngoài". Lee Soo Bin cũng tự tin cho biết: "Các bạn sẽ không phải tiếc ba tiếng đồng hồ đó. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ càng".
Đến ngày 26/8, "The Man Who Laughs" đã kết thúc buổi công diễn tại nhà hát opera của Seoul Arts Center. Từ ngày 5/9 đến 28/10, vở nhạc kịch sẽ được biểu diễn tại Bluesquare Interpark.

Chỉ sau một tháng công diễn, "The Man Who Laughs" đã thu hút lượt khán giả khổng lồ là hơn 100.000 người. Đây là vở nhạc kịch thứ hai do công ty nhạc kịch EMK sản xuất. EMK là công ty nổi tiếng vì đã đã nhận được giấy phép công diễn cùng công ty cổ phần Toho, Nhật Bản đến tháng 4/2019.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày