"Truyền nhân Kim Taeyeon" sẽ làm gì với 50 triệu won nếu dành chiến thắng trong "1 vs 100" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 04 / 01 / 2017

"Truyền nhân Kim Taeyeon" sẽ làm gì với 50 triệu won nếu dành chiến thắng trong "1 vs 100"

Những ước mơ giản đơn, chẳng màu mè hoa mỹ của Kim Sejeong khiến các fan yêu thương cô gái nhỏ này nhiều hơn.

 

Kim Sejeong là nàng idol xinh xắn và tài năng bước ra từ chương trình thực tế "Produce 101". Với giọng hát đầy nội lực cùng vẻ ngoài đáng yêu, trong sáng, Kim Sejeong thường được ví với đàn chị Kim Taeyeon. Hẳn mọi người đều biết rằng cô gái trẻ ngày có nhiều triển vọng và tiền đồ cũng rất sáng sủa. Tuy nhiên, để có được những thành công của ngày hôm nay, Kim Sejeong cũng đã phải đi qua một chặng đường rất dài với nhiều cố gắng, mồ hôi và nước mắt. Hiện nay, Kim Sejeong đang tham gia chương trình "1 vs 100" trên kênh truyền hình KBS 2TV. Phần thưởng dành cho người thắng cuộc sẽ là 50 triệu won. 

"Truyền nhân Kim Taeyeon" sẽ làm gì với 50 triệu won nếu dành chiến thắng trong "1 vs 100"

Con số đáng mơ ước này là mục tiêu của tất cả thí sinh khi đến với "1 vs 100" tuy nhiên để có thể ẵm trọn số tiền này là điều không hề dễ dàng. Kim Sejeong phải vượt qua rất nhiều thí sinh khác để có thể chạm tay đến giải thưởng lớn cuối cùng. Tuy nhiên, với kinh nghiệm từng cạnh tranh nghiêm túc trong chương trình Produce 101 trước đây, Sejeong không còn quá lạ lẫm với format này nữa. 

Cô chia sẻ mặc dù không dám mong chờ sẽ thắng giải thưởng khủng 50 triệu won, thế nhưng mục tiêu của cô là phải ít nhất tiến đến được 3 vòng đầu cuối. Sejeong cũng thừa nhận rằng cô và những thí sinh khác thường xuyên xem show này để có thể chuẩn bị kỹ lưỡng cho mọi chơ hội thi đua sung sức nhất. 

"Truyền nhân Kim Taeyeon" sẽ làm gì với 50 triệu won nếu dành chiến thắng trong "1 vs 100"

"Truyền nhân Kim Taeyeon" còn chia sẻ với khán giả nếu cô giành chiến thắng 50 triệu won cuối cùng, cô sẽ dùng để trả nợ cho công ty quản lý những ngày còn làm thực tập sinh. Số tiền còn lại Sejeong sẽ dùng để chuộc những món hàng cô "ký gửi" ở tiệm cầm đồ về và để dành một ít. Quả là một mục tiêu rất giản dị nhưng thật sự thiết thực. 

Đến thời điểm này, dù có chiến thắng hay không, các fan vẫn hết sức tin tưởng Kim Sejeong. Sự ủng hộ lâu dài và nhiệt tình của fan mới chính là món quà vô giá mà cô nhận được. Là một idol, thật chẳng còn gì tuyệt vời hơn tiếng cổ vũ của khán giả!

Chan Chan lược dịch



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày