Từ chuyện của Long Hoàng, cùng nhìn lại cách mà loạt sao nhà SM đã "khổ tâm" giấu nhẹm chuyện mình là trainee trong thời gian dài - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 30 / 05 / 2019

Từ chuyện của Long Hoàng, cùng nhìn lại cách mà loạt sao nhà SM đã "khổ tâm" giấu nhẹm chuyện mình là trainee trong thời gian dài

Thời thực tập sinh, Seulgi (Red Velvet) và một số thành viên của NCT đều giữ bí mật tuyệt đối chuyện mình đang được đào tạo dưới trướng SM.

Tối 30/5, thông tin “hot face” Long Hoàng trúng tuyển thành thực tập sinh của công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc - SM - trở thành đề tài nóng mạng xã hội. Anh chàng đã công bố lá thư xác nhận được chọn làm trainee cho ông lớn Big3 và trả lời phỏng vấn trên một trang báo. Tuy nhiên, thực chất đó chỉ là lời mời tham dự khóa đào tạo Summer Audition Camp diễn ra từ ngày 4/6 đến 15/6 tại Hàn Quốc. Long Hoàng vẫn phải trải qua một vòng thi cuối cùng mới quyết định có được về chung nhà với SNSD, EXO, NCT hay không.

 

Long Hoàng.

Hành trình trở thành thần tượng Kpop của Long Hoàng bỗng gặp sóng gió, anh chàng nhận nhiều chỉ trích về việc sớm công khai câu chuyện khi chưa trở thành thực tập sinh chính thức. Theo truyền thống của SM, các ngôi sao tương lai luôn phải giữ bí mật về danh tính và gương mặt của mình trước khi debut.

Điển hình là năm 2015, thành viên Seulgi (Red Velvet) từng chia sẻ trên show radio Choi Hwajung Powertime của đài SBS rằng cô luôn được SM dặn dò kỹ lưỡng không được tiết lộ cho người ngoài biết mình đang là trainee. “Công ty nói với tôi rằng đừng nói với bất kỳ ai tôi đang là thực tập sinh. Vì vậy, tôi chỉ chia sẻ với người bạn thân nhất của tôi và cô ấy đã giữ bí mật giúp. Mãi đến sau này, mọi người mới phát hiện ra”, Seulgi cho hay.

 

Kết quả hình ảnh cho seulgi dispatch

Seulgi tiết lộ luôn được SM dặn dò không được cho ai biết mình là thực tập sinh.

Ngoài ra trong nhóm nhạc nam NCT, thành viên Doyoung từng nói dối bạn học rằng sẽ đi du học Hà Lan nhưng thật ra anh chàng dời vào sống ở tòa nhà SM để bắt đầu luyện tập.

 

Kết quả hình ảnh cho doyoung dispatch

Bạn bè đều tưởng Doyoung đã đi du học Hà Lan trong thời gian làm thực tập sinh SM

Hay Mark bị bạn bè ở Canada nghi ngờ là… đã chết vì biến mất không để lại chút giấu vết. Mãi đến sau này khi xuất hiện trong MV debut The 7th Sense, bạn bè Mark mới biết anh trở thành thần tượng Hàn Quốc.

 

Kết quả hình ảnh cho mark nct dispatch

Mark thì quyết định "biến mất không chút dấu vết" khiến bạn bè anh chàng tưởng rằng anh chàng đã không còn tồn tại 

Thành viên người Nhật Bản của NCT - Johnny thì “bịa chuyện” chuyển sang Hàn Quốc sống và bạn bè đã tổ chức hẳn một bữa tiệc chia tay cho anh chàng.

 

Kết quả hình ảnh cho johnny nct dispatch

Johnny nói với bạn rằng mình sẽ định cư ở Hàn và được tổ chức hẳn tiệc chia tay linh đình

Các thực tập sinh của SM luôn trong trình trạng “kín cổng cao tường”, phải đeo khẩu trang mỗi khi ra vào công ty hay đến tham dự concert của tiền bối.

 

Các thực tập sinh của SM đều phải giữ bí mật thông tin bản thân đến lúc ra mắt.

Hiện vẫn chưa có thông tin SM sẽ xử lý thực tập sinh để lộ thư trúng tuyển như thế nào. Nhưng với quy trình nghiêm ngặt của công ty này, sự việc có thể khiến Long Hoàng gặp nhiều bất lợi không nhỏ. Đến nay, những thí sinh Việt Nam khác được SM lựa chọn sang Hàn Quốc chưa có ai tự hé lộ danh tính như anh chàng.

 

 

Long Hoàng sinh năm 2003, nổi tiếng với việc chuyên thực hiện những clip hát nhép. Anh chàng gây ấn tượng với khuôn mặt điển trai, khả năng nhảy tốt. Long Hoàng còn được biết đến là bạn thân của hiện tượng mạng Linh Ka. Cả hai thường xuyên hợp tác trong các sản phẩm cover.

​Bạn nghĩ gì về việc Long Hoàng đã tự ý tiết lộ lời mời tham dự khóa đào tạo Summer Audition Camp của SM ngay cả khi còn chưa được làm thực tập sinh chính thức? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với TintucKpop nhé. 

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày