Từ Kim Yohan đến Kim Wooseok, báo Hàn tin chắc đây là 5 thực tập sinh sẽ có suất debut tại Produce X 101 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 05 / 07 / 2019

Từ Kim Yohan đến Kim Wooseok, báo Hàn tin chắc đây là 5 thực tập sinh sẽ có suất debut tại Produce X 101

Từ Kim Yohan - cựu vận động viên Taekwondo đến Kim Wooseok - thực tập sinh đã debut làm idol trước đó, đây là những thực tập sinh có thể thấy rõ tương lai debut ngay trước mắt.

Chương trình Produce 101 (Mnet) đã đi đến mùa thứ tư với tên gọi ProduceX101 lên sóng tập đầu tiên vào ngày 3/5. Chương trình đã đi được hơn nửa chặng đường, cùng với đó, một số thực tập sinh nổi tiếng đang gây dựng lực lượng fandom hùng hậu.

Tập phát sóng gần đây nhất đã diễn ra buổi công bố thứ hạng lần hai và thứ hạng của nhiều thực tập sinh bị lung lay, khiến họ không thể dự đoán được tương lai phía trước. Tuy nhiên, vẫn có những thực tập sinh giữ vững vị trí trong top đầu và dự báo trước về màn ra mắt trong nhóm nhạc idol.

Sau đây là 5 thực tập sinh mà OSEN - trang tin tức nổi tiếng của Hàn Quốc - cho rằng đã gần như nắm chắc một suất debut trong đội hình cuối cùng của Produce X 101. 

◆ Kim Yohan

 

Thực tập sinh Kim Yohan của OUI Entertainment là trường hợp đậu Đại học nhờ khả năng Taekwondo nổi trội thời còn đi học nhưng sau đó lại chuyển hướng một cách muộn màng để hiện thực hóa ước mơ làm idol. Trong vòng đánh giá theo công ty quản lý, tiềm năng của anh chàng đã được công nhận với ca khúc Come Back To Me của Se7en.

 

 

Ngoài ra, anh còn ngay lập tức chinh phục trái tim của các nhà sản xuất quốc dân nhờ ngoại hình đúng chuẩn soái ca cùng dáng dấp cao ráo. Nam thực tập sinh này từng chiếm vị trí No.1 ở buổi công bố thứ hạng và dẫn đầu về số lượt xem video focus cam cá nhân. Không chỉ debut, anh chàng được kỳ vọng sẽ giành cả ngôi vị center cuối cùng.


◆ Kim Wooseok

 


Là thực tập sinh của T.O.P Media, Kim Wooseok debut với nhóm nhạc Up10tion nhưng hoạt động không mấy khởi sắc nên anh đã thử sức lại thông qua ProduceX101. Ngày từ lần đầu tiên xuất hiện, anh đã nhận được không ít sự chú ý nhờ ngoại hình giống với diễn viên Park Bo Gum và Sana (Twice).

 

 

Ngay từ đầu chương trình, Kim Wooseok đã an vị trong top 10 và ở buổi công bố thứ hạng lần thứ hai mới đây, anh chàng đã nổi lên như ứng viên sáng giá cho vị trí center khi được xướng tên ở vị trí số 1. Vì có kinh nghiệm hoạt động trong vai trò thần tượng nên khả năng vũ đạo, giọng ca ổn định và cả phong thái ứng xử trên sân khấu của Kim Wooseok đều trên mức trung bình.

 

◆ Song Hyeongjun

 


Sinh năm 2002, thực tập sinh Song Hyeongjun đến từ Starship Entertainment là một trong số các thực tập sinh tuổi vị thành niên của ProduceX101. Vốn xuất thân từ Tongyeong, tỉnh Gyeongsangnam nên mỗi khi nói chuyện, chất giọng địa phương ngập tràn aegyo của Hyeongjun luôn để lại ấn tượng mạnh cho người nghe.

 

 

Ngoại hình của Song Hyeongjun cũng chứa đựng sức hút đáng yêu như thể bước ra từ truyện cổ tích. Được công nhận là 'sự lựa chọn' tuyệt đối, Song Hyeongjun đã chiếm giữ vị trí No.7 trong top 10 visual center do các thực tập sinh trực tiếp bầu chọn. Xét về thứ hạng tổng thể, anh chàng cũng đều đặn lọt vào top 5.

 

◆ Kim Mingyu

 

Thực tập sinh Kim Mingyu của Jellyfish Entertainment không chỉ giành vị trí số 1 tại hạng mục 'visual center do các thực tập sinh trực tiếp lựa chọn' mà còn thường xuyên được các nhà sản xuất quốc dân bầu chọn là mỹ nam số 1. Vì khoảng thời gian thực tập ngắn ngủi nên Kim Mingyu còn nhiều thiếu sót về mặt năng lực, nhưng anh chàng đang cho thấy hình ảnh tiến bộ qua từng tập và nỗ lực hết mình hơn bất kỳ ai.

 

 

Gần đây, anh chàng đã gây sốc khi rơi thẳng từ vị trí No.1 xuống No.10, tuy nhiên chương trình mùa này lại tiến hành chọn thành viên X cuối cùng nhờ số phiếu tích lũy, mà anh chàng chính là thực tập sinh có nhiều lần đứng đầu nhất. Có thể thấy Kim Mingyu hoàn toàn đủ khả năng ra mắt.

 

◆ Nam Dohyun



Là thực tập sinh đến từ MBK Entertainment, Nam Dohyun sở hữu đôi mắt cười cuốn hút giống như Kang Daniel - quán quân mùa 2 và là center của Wanna One. Năm nay anh chàng đang học lớp 9 và là thực tập sinh nhỏ tuổi nhất chương trình. Dù vậy, Nam Dohyun lại có hình thể to lớn với chiều cao 1m8 và kích cỡ bàn chân 280mm.

 

 

Sở trường của Nam Dohyun là rap và anh chàng đã thu hút nhiều sự chú ý khi được gắn cho biệt danh 'thiên tài âm nhạc' ở vòng đánh giá cấp bậc. Với hình ảnh trưởng thành lên từng ngày, Nam Dohyun đang nhận được sự ủng hộ không nhỏ từ các nhà sản xuất quốc dân khi giành hạng nhất ở vị trí rap.

Pick của bạn có nằm trong top 5 thực tập sinh được báo Hàn kì vọng? Hãy chia sẻ ý kiến với Tintuckpop nhé.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày