Tung teaser đẫm máu, MV mới của Red Velvet hứa hẹn sẽ rùng rợn hơn cả 'Peek-A-Boo' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ năm - 25 / 01 / 2018

Tung teaser đẫm máu, MV mới của Red Velvet hứa hẹn sẽ rùng rợn hơn cả 'Peek-A-Boo'

Nữ hoàng concept chuẩn bị trở lại với một MV li kì và hấp dẫn.

Sau đợt quảng bá “Peek-A-Boo” vào cuối năm 2017, Red Velvet sẽ trở lại đường đua đầu năm 2018 với album repackaged "The Perfect Red Velvet".

Red Velvet Bad Boy

Câu chuyện tiếp nối những gì còn dang dở trong MV trước đó

Kèm theo album mới, 5 cô gái cũng sẽ giới thiệu đến người hâm mộ MV ca khúc chủ đề mang tên “Bad Boy”. Concept của MV mới không kém phần kỳ lạ và hấp dẫn so với những gì mà 5 cô gái thể hiện trong “Peek-A-Boo” trước đó.

Trước thềm phát hành album, Red Velvet đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi dần tiết lộ hình ảnh teaser và trailer.

Red Velvet Bad Boy

Red Velvet mạnh mẽ và cá tính trong teaser ảnh cho đợt comeback

Không còn là những cô gái tươi trẻ, nhí nhảnh, tràn đầy năng lượng như trước nữa, Red Velvet theo đuổi phong cách quý cô quyến rũ và ma mị kể từ lần comeback gần nhất.

Teaser mới phát hành cho thấy girlgroup lựa chọn hình ảnh cá tính và có phần bí ẩn khiến người hâm mộ cảm thấy vừa tò mò vừa thích thú.

Trailer đẫm máu vừa được phát hành khiến fan trông ngóng

Và trailer MV còn gây sự tò mò nhiều hơn nữa khi nhá hàng nhiều phân cảnh ghê rợn và hình ảnh 5 cô nàng sát thủ quyến rũ. Có thể nói rằng concept của “Bad Boy” là chuỗi tiếp nối câu chuyện “săn những chàng trai giao hàng” trong “Peek-A-Boo”.

Trong khi đó, "The Perfect Red Velvet" sẽ chính thức lên sóng vào ngày 29 tháng 1. Red Velvet cũng sẽ tổ chức một chương trình phát sóng trực tuyến ngay trong ngày comeback. Chương trình phát sóng gồm hai phần, phần thứ nhất là "1st Velvet Awards" và phần thứ 2 nói về quá trình thực hiện album repackaged mới nhất.



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày