Tương tác dễ thương giữa BTS và Red Velvet khiến fan ấm lòng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 05 / 01 / 2017

Tương tác dễ thương giữa BTS và Red Velvet khiến fan ấm lòng

Giữa thời tiết giá lạnh, BTS đã trở thành những chàng trai đáng yêu khi chỉ cho Red Velvet cách giữ ấm trên sân khấu. Hành động dễ thương của thần tượng đã khiến cả 2 fandom phấn khích và tự hào.

Vào đúng những khoảnh khắc đầu tiên của ngày 1 tháng 1 vừa qua, hai nhóm nhạc Red Velvet và BTS đã cùng các nghệ sĩ khác của Kpop chào đón năm mới 2017 trên sân khấu MBC Gayo Daejejun. Nhiệt độ ngoài trời khi ấy là khoảng âm 10 độ C, và chúng ta hoàn toàn có thể nhìn thấy điều này thông qua hơi thở của các thần tượng trong những màn trình diễn khi đó.

BTS
Red Velvet có vẻ rất không thoải mái vì trang phục biểu diễn khá mỏng manh khi ấy hoàn toàn không thể giúp các thành viên giữ ấm trong một ngày lạnh buốt thế này. Nhưng nhóm nữ nhà SM đã cố gắng vượt qua tình huống đó bằng cách quây quần lại với nhau. Wendy đã cho thấy những hành động ấm áp của một "người mẹ", khi cô liên tục ôm chặt lấy SeulgiIrene, hai thành viên có vẻ mệt mỏi nhất dưới cái lạnh thấu xương ấy.

Sân khấu ngoài trời của Red Velvet tại MBC Gayo Daejejun 2016

Mặc dù thời tiết đang vô cùng giá lạnh, bên cạnh Red Velvet, BTS vẫn cho khán giả thấy tính cách năng động và vui tươi như mọi ngày, khi các thành viên vui vẻ nhảy múa và đùa nghịch trong lúc chờ đợi màn đếm ngược đến thời khắc năm mới. Trong khi đang tưng bừng nhảy nhót để làm ấm người, sự "tăng động" của các chàng trai BTS đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của các cô gái Red Velvet.

Red Velvet
Khi màn đếm ngược kết thúc và một năm mới thực sự bắt đầu, cả hai nhóm đều đồng loạt chia sẻ những cái ôm ấm áp giữa các thành viên và bắt đầu nhảy múa. Lúc này, trình độ nhảy nhót của BTS đã được nâng lên một tầm cao mới, và rõ ràng những chàng trai này không thể đứng yên dù chỉ một phút. Dù cho bên cạnh, Red Velvet đã dừng lại và cảm ơn MC, thì các chàng trai nhà Big Hit vẫn đang hăng say nhảy múa trong sự phấn khích tột độ, thậm chí nhảy bất chấp không gian và thời gian.

Và màn trình diễn giữa thời tiết giá lạnh của BTS

Đáng yêu hơn, khi đó, tất cả các thành viên Red Velvet đều đồng loạt dừng những gì họ đang làm lại để quay sang thưởng thức màn trình diễn vui nhộn của BTS. Wendy thậm chí còn vỗ tay ngay khi cô vừa nhìn thấy, còn Irene thì khá ngạc nhiên và che miệng cười trước cảnh tượng thú vị này.

Cuối cùng, giữa bầu không khí cuồng nhiệt của những chàng trai bên cạnh, Joy cũng nhảy múa một lúc trước khi tất cả các nhóm chào tạm biệt khán giả và rời khỏi sân khấu. 

Bạn có thể xem lại khoảnh khắc đáng yêu này giữa hai nhóm trong video dưới đây! Màn đếm ngược bắt đầu từ phút thứ 04:26!

Munnie lược dịch



Theo bạn, Idol nào có "độ điên" max nhất
  • T.O.P

    T.O.P

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Jackson (GOT7)

    Jackson (GOT7)

    0%
  • Woohyun (INFINITE)

    Woohyun (INFINITE)

    0%
  • Mino (WINNER)

    Mino (WINNER)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày