Turbo, NU'EST W và Laboum đồng loạt tung ra ca khúc mới nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ ba - 25 / 07 / 2017

Turbo, NU'EST W và Laboum đồng loạt tung ra ca khúc mới nhất

Nếu như Turbo và Laboum cùng theo đuổi concept mùa hè năng động thì NU'EST lại đem đến một bản ballad đượm buồn.

Ngày hôm nay, Kpop chứng kiến sự trở lại của một loạt ba nhóm nhạc khác nhau. Cùng lựa chọn phát hành sản phẩm mới vào lúc 6 giờ chiều ngày 25 tháng 7 (theo giờ Hàn Quốc), thế nhưng Turbo, NU'EST W và Laboum lại mang đến những phong cách khác biệt trong lần trở lại này của mình.

Đầu tiên, huyền thoại Turbo đã trở lại với album mới nhất mang tên "Turbo Splash". Sau khi tái hợp vào năm 2015, Turbo đã hoạt động rất tích cực để đến gần hơn với người hâm mộ. Và kết quả của cả quá trình hoạt động miệt mài đó chính là album mang đậm màu sắc mùa hè lần này.

Turbo Hot Sugar

MV ca khúc chủ đề "Hot Sugar" chắc chắn sẽ mang đến cho người xem những khoảnh khắc thư giãn thoải mái cùng với một buổi tiệc vui nhộn. Đặc biệt, "Hot Sugar" còn gây ấn tượng với một dàn khách gồm toàn những ngôi sao nổi tiếng, bao gồm nghệ sĩ hài Jo Se Ho, Nam Chang Hee, Park Joon Hyung của g.o.d, nam diễn viên Jang Hyuk, Seo Jang Hoon, và Haha.

Tương tự như Turbo, nhóm nhạc nữ Laboum cũng vừa trở lại với một sản phẩm đậm chất mùa hè. Single "Laboum Summer Special" của nhóm vừa được phát hành cách đây ít phút và gây ấn tượng với concept năng động, khỏe khoắn.

Laboum Only U

Ca khúc chủ đề mới nhất mang tên "Only U" là một bài hát nhạc dance tràn đầy năng lượng, kết hợp hoàn hảo với giọng ca ngọt ngào đã trở thành thương hiệu của các thành viên Laboum. Trong MV "Only U", các thành viên đã say mê một chàng trai, và lời bài hát cũng chính là sự thú nhận tình cảm của họ dành cho anh.

Sản phẩm mới của NU'EST W lại đi theo một phong cách hoàn toàn trái ngược so với hai nhóm nhạc nói trên. 4 chàng trai vừa phát hành "If You" - một single đặc biệt dành tặng những người hâm mộ của nhóm. Nếu "Hot Sugar" và "Only U" đều là những ca khúc vô cùng sôi nổi, thì "If You" lại là một bản ballad buồn, nói lên nỗi đau đớn của một chàng trai khi không thể ở cạnh người mình yêu.

NU'EST If You

"If You" được sản xuất bởi Kiggen và Choi Jin Kyung - những người đã làm nên thành công cho "Oh Little Girl" - một trong năm ca khúc tại vòng concept của "Produce 101" mùa 2, và "Daybreak" - bài hát của JR và Minhyun nằm trong album "Canvas" phát hành hồi năm ngoái của NU'EST. Trong thời gian gần đây, cùng với "Hello", "Daybreak" đã lội ngược dòng ngoạn mục và đạt được thành tích rất tốt trên các bảng xếp hạng nhạc số.

Vì đây chỉ là single giữ nhiệt cho sản phẩm trở lại chính thức trong thời gian tới, thế nên NU'EST W sẽ không có bất cứ hoạt động quảng bá nào cho "If You". Vào lúc 23 giờ tối nay, nhóm sẽ tổ chức một buổi mini concert trực tiếp trên V Live để gặp gỡ và giao lưu cùng người hâm mộ.

Bạn yêu thích ca khúc nào nhất trong loạt sản phẩm mới nói trên?



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày