Tuy đang "bận quá bận quá đi" nhưng BTS không quên gửi lời chúc Chuseok đầy ấm áp đến fan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 24 / 09 / 2018

Tuy đang "bận quá bận quá đi" nhưng BTS không quên gửi lời chúc Chuseok đầy ấm áp đến fan

Tất bật với nhiều lịch trình trong dịp lễ, BTS vẫn nhớ tới fan hâm mộ.

Ngày 22/9, BTS đã đăng tải bài viết lên trang SNS chính thức với nội dung: "Chúc các bạn ARMY (fan club của BTS) có một lễ Trung thu vui vẻ". Bức ảnh đăng kèm bài viết cho thấy hình ảnh các thành viên đang ngắm trăng rằm với biểu cảm rạng rỡ. Nhóm còn quảng bá ca khúc mới "IDOL" bằng hashtag "#Ngày_lễ_thật_tuyệt_vời #Chuseok_cùng_BTS #Bận_quá_bận_quá_đi #Bangtandoryungdan #IDOL".

 
 
 
Bên cạnh đó, trang Facebook của nhóm cũng đăng tải loạt hình các thành viên trong bộ trang phục truyền thống rất đẹp và đầy khí chất. Cùng xem loạt hình bên dưới nhé. 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

BTS phải thực hiện một lịch trình bận rộn ngay cả trong ngày lễ Chuseok. Ngày 23/9 (giờ Canada), BTS đã gặp gỡ các fan hâm mộ tại đêm diễn cuối cùng trong ba buổi diễn ở Hamilton, Canada theo lịch trình world tour "LOVE YOURSELF". Sau đó, BTS đã di chuyển đến New York để tham gia vào sự kiện "Generation Unlimited" - chương trình nghị sự thanh thiếu niên của Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF). Sự kiện được tổ chức vào ngày 24/9 tại hội trường Hội đồng Quản thác thuộc trụ sở chính của Liên hợp quốc. "Generation Unlimited" là một chương trình hợp tác với mục đích mở rộng cơ hội và đầu tư cho các bạn trẻ trong độ tuổi 10 - 20. BTS sẽ thực hiện một bài diễn thuyết có độ dài khoảng ba phút tại sự kiện này.



Trong cuộc họp báo của báo chí Hàn Quốc tại Đại hội đồng Liên hợp quốc ở Khách sạn Sheraton New York Times Square, New York, đại diện của Nhà Xanh cho biết: "Phu nhân Kim Jung Sook đã có cuộc nói chuyện thân mật với BTS tại sự kiện 'Generation unlimited'". Nhóm sẽ đồng hành cùng 10 vị quan chức cấp cao như Tổng thư ký Liên hợp quốc António Guterres, Giám đốc điều hành Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc Henrietta H. Fore,... và ba vị đệ nhất phu nhân, bao gồm phu nhân Kim Jung Sook tại sự kiện lần này.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày